Re:Hỏi về Honda Win 100
@cà tàng: từ hôm gọi điện sang AHM cãi nhau vụ miếng sắt, nó cứ gửi ảnh xe win cho miềng mới ác chứ
tại có anh trùm độ xe hỏi em bộ phuộc GL max + cháng ba có lắp vừa win không?winlover nói:hỉu bác nói cái giề chít lìn áh
@cà tàng: từ hôm gọi điện sang AHM cãi nhau vụ miếng sắt, nó cứ gửi ảnh xe win cho miềng mới ác chứ
Re:Hỏi về Honda Win 100
em chào các bác, em là một người mới chơi xe côn đã mê ngay Win rùi, hic hic được đi thử 1 lần hồm trước là phê ơi là phê. các bác cho em hỏi là Win zin, ngon đời 97 hoặc 98, giấy tờ đầy đủ bây giờ có giá bao nhiêu ạ? một bác giới thiệu cho em bảo có giá 9 tr? và các bác cho em biết cách xem xe với ạ?
em chào các bác, em là một người mới chơi xe côn đã mê ngay Win rùi, hic hic được đi thử 1 lần hồm trước là phê ơi là phê. các bác cho em hỏi là Win zin, ngon đời 97 hoặc 98, giấy tờ đầy đủ bây giờ có giá bao nhiêu ạ? một bác giới thiệu cho em bảo có giá 9 tr? và các bác cho em biết cách xem xe với ạ?
Re:Hỏi về Honda Win 100
Bác xem xe, kinh nghiệm đầu tiên của em là không bao giờ đi với thợ sửa xe mà thợ đó không phải hay là người nhà hoặc anh em bạn thân, vì thợ sửa mình nhờ đi coi xe rất mong muốn mình mua ngay được xe mặc dù không cần biết xe đó tốt hay không mình cũng phải chi vài xị để cà phê, họ muốn có vài xị ấy ngay.
Thứ hai là bác phải nhìn tổng thể xem được mắt không đã, xem xe các chi tiết có liền lạc với nhau không, mọi chi tiết nó liền lạc với nhau thì nó cùng 1 màu dơ dơ cũ cũ giống nhau, nếu có 1 chi tiết nào có màu mới hơn tổng thể cả xe thì chi tiết đó đã được thay thế, nếu được mắt thì chuyển sang bước 3.
Thứ ba là xem máy đã bung ta lông chưa bằng cách xem các con ốc máy, nếu các con ốc có vết trầy rồi thì xe đã bung máy. Và xem ron máy, nếu là ron bằng a-mi-ăng mới là máy đã bung rồi vì thường bung máy ron zin sẽ bị rách nát và thợ phải cạo đi thay ron lô mới vào.
Thứ tư là chạy thử xe để xem tay lái ghi-đông có cân bằng không, nếu bị vênh váo thì xe bị té ngã tông đụng rồi, việc này nắn chảng ba vẫn không hết, rất khó chịu. Lúc này bác khởi động xe xem máy có nhạy nổ hay không, nếu xe tốt việc khởi động xe rất nhẹ nhàng, nếu máy đã làm thì việc đạp cần khởi động rất nặng, có khi xe không nổ mà cần khởi động giật ngược lại va vào chân rất đau.
Thứ năm là bác xem quả tim của xe, đó là bình xăng con đã bị thay chưa, xem ống xả xăng thừa có ướt hay khô, nếu ướt xe bị bệnh chảy xăng, hư tu-bông. Đồng thời chỗ này bác cúi người xem đáy và hông bình xăng lớn có vết hàn và đề- can có bị phồng rộp không, nếu có hiện tượng này thì bình xăng lớn đã bị mục, việc này có thể khắc phục bởi hàn gió đá, trét mát-tít và sơn lại. (còn tiếp).
Trước tiên, xe cũ thì có nhiều giá lắm bác ợ. Cùng 1 chiếc xe nhưng có chiếc nuột nà nhưng giá mềm vì xe dọn lại, có chiếc dơ dơ, bẩn bẩn nhưng máy móc, sườn xiếc, gắp ghiếc, côn kiết...còn nguyên chưa đụng thì giá...cứng.win_nst nói:em chào các bác, em là một người mới chơi xe côn đã mê ngay Win rùi, hic hic được đi thử 1 lần hồm trước là phê ơi là phê. các bác cho em hỏi là Win zin, ngon đời 97 hoặc 98, giấy tờ đầy đủ bây giờ có giá bao nhiêu ạ? một bác giới thiệu cho em bảo có giá 9 tr? và các bác cho em biết cách xem xe với ạ?
Bác xem xe, kinh nghiệm đầu tiên của em là không bao giờ đi với thợ sửa xe mà thợ đó không phải hay là người nhà hoặc anh em bạn thân, vì thợ sửa mình nhờ đi coi xe rất mong muốn mình mua ngay được xe mặc dù không cần biết xe đó tốt hay không mình cũng phải chi vài xị để cà phê, họ muốn có vài xị ấy ngay.
Thứ hai là bác phải nhìn tổng thể xem được mắt không đã, xem xe các chi tiết có liền lạc với nhau không, mọi chi tiết nó liền lạc với nhau thì nó cùng 1 màu dơ dơ cũ cũ giống nhau, nếu có 1 chi tiết nào có màu mới hơn tổng thể cả xe thì chi tiết đó đã được thay thế, nếu được mắt thì chuyển sang bước 3.
Thứ ba là xem máy đã bung ta lông chưa bằng cách xem các con ốc máy, nếu các con ốc có vết trầy rồi thì xe đã bung máy. Và xem ron máy, nếu là ron bằng a-mi-ăng mới là máy đã bung rồi vì thường bung máy ron zin sẽ bị rách nát và thợ phải cạo đi thay ron lô mới vào.
Thứ tư là chạy thử xe để xem tay lái ghi-đông có cân bằng không, nếu bị vênh váo thì xe bị té ngã tông đụng rồi, việc này nắn chảng ba vẫn không hết, rất khó chịu. Lúc này bác khởi động xe xem máy có nhạy nổ hay không, nếu xe tốt việc khởi động xe rất nhẹ nhàng, nếu máy đã làm thì việc đạp cần khởi động rất nặng, có khi xe không nổ mà cần khởi động giật ngược lại va vào chân rất đau.
Thứ năm là bác xem quả tim của xe, đó là bình xăng con đã bị thay chưa, xem ống xả xăng thừa có ướt hay khô, nếu ướt xe bị bệnh chảy xăng, hư tu-bông. Đồng thời chỗ này bác cúi người xem đáy và hông bình xăng lớn có vết hàn và đề- can có bị phồng rộp không, nếu có hiện tượng này thì bình xăng lớn đã bị mục, việc này có thể khắc phục bởi hàn gió đá, trét mát-tít và sơn lại. (còn tiếp).
Re:Hỏi về Honda Win 100
Vâng trước tiên em xin cảm ơn bác đã chỉ cho em kinh nghiệm, và mong bác nói giúp em là giá của từng loại Win hiện nay ví dụ như xe ngon dơ dơ bẩn bẩn nhưng máy móc, sườn, gắp còn nguyên thì chính xác là tầm giá bao nhiêu ạ? hoặc xe có các điều kiện như trên mà lại cộng vói mã đẹp thì giá như thế nào ạ?, em ở hà nội, có gì mong bác giúp em :dxecatang nói:Trước tiên, xe cũ thì có nhiều giá lắm bác ợ. Cùng 1 chiếc xe nhưng có chiếc nuột nà nhưng giá mềm vì xe dọn lại, có chiếc dơ dơ, bẩn bẩn nhưng máy móc, sườn xiếc, gắp ghiếc, côn kiết...còn nguyên chưa đụng thì giá...cứng.win_nst nói:em chào các bác, em là một người mới chơi xe côn đã mê ngay Win rùi, hic hic được đi thử 1 lần hồm trước là phê ơi là phê. các bác cho em hỏi là Win zin, ngon đời 97 hoặc 98, giấy tờ đầy đủ bây giờ có giá bao nhiêu ạ? một bác giới thiệu cho em bảo có giá 9 tr? và các bác cho em biết cách xem xe với ạ?
Bác xem xe, kinh nghiệm đầu tiên của em là không bao giờ đi với thợ sửa xe mà thợ đó không phải hay là người nhà hoặc anh em bạn thân, vì thợ sửa mình nhờ đi coi xe rất mong muốn mình mua ngay được xe mặc dù không cần biết xe đó tốt hay không mình cũng phải chi vài xị để cà phê, họ muốn có vài xị ấy ngay.
Thứ hai là bác phải nhìn tổng thể xem được mắt không đã, xem xe các chi tiết có liền lạc với nhau không, mọi chi tiết nó liền lạc với nhau thì nó cùng 1 màu dơ dơ cũ cũ giống nhau, nếu có 1 chi tiết nào có màu mới hơn tổng thể cả xe thì chi tiết đó đã được thay thế, nếu được mắt thì chuyển sang bước 3.
Thứ ba là xem máy đã bung ta lông chưa bằng cách xem các con ốc máy, nếu các con ốc có vết trầy rồi thì xe đã bung máy. Và xem ron máy, nếu là ron bằng a-mi-ăng mới là máy đã bung rồi vì thường bung máy ron zin sẽ bị rách nát và thợ phải cạo đi thay ron lô mới vào.
Thứ tư là chạy thử xe để xem tay lái ghi-đông có cân bằng không, nếu bị vênh váo thì xe bị té ngã tông đụng rồi, việc này nắn chảng ba vẫn không hết, rất khó chịu. Lúc này bác khởi động xe xem máy có nhạy nổ hay không, nếu xe tốt việc khởi động xe rất nhẹ nhàng, nếu máy đã làm thì việc đạp cần khởi động rất nặng, có khi xe không nổ mà cần khởi động giật ngược lại va vào chân rất đau.
Thứ năm là bác xem quả tim của xe, đó là bình xăng con đã bị thay chưa, xem ống xả xăng thừa có ướt hay khô, nếu ướt xe bị bệnh chảy xăng, hư tu-bông. Đồng thời chỗ này bác cúi người xem đáy và hông bình xăng lớn có vết hàn và đề- can có bị phồng rộp không, nếu có hiện tượng này thì bình xăng lớn đã bị mục, việc này có thể khắc phục bởi hàn gió đá, trét mát-tít và sơn lại. (còn tiếp).
Re:Hỏi về Honda Win 100
Thứ sau là bác xem về phần điện của xe, dây điện phải gọn gàng nằm trong dây rút hoặc ống nhựa mềm đen. Nhần nút thử còi, đèn xi nhan trái phải trước sau có hoạt động không, nổ máy bật đèn cốt-pha, đèn stop xem có không. Sau đó tháo cốp nhựa bên phải xem bình ắc- quy để biết còn điện zin hay lên điện 12v, xe còn zin điện 6V thì bình ắc-quy 6V nhỏ nằm gọn gàng trong học chứa bình.
Thứ bảy là xem cặp phuột trước và sau, ti phuột phải sạch sáng bóng không có dấu hiệ xì nhớt, ti phuột không bị trầy hoặc sét rổ. Phuột trước bác thử bằng cách bóp thắng dúi đầu xe xuống và giật lên mạnh, nếu không nghe tiếng kêu cộc cộc thì ổn. Phuột sau bác nắm đuôi xe đè xuống thả ra xem hành trình của phuột có hoạt động êm ái hay không.
À quên, bác xem qua phần dè inox trước sau nữa nhé, dè zin thì rất dày, cứng cáp, dùng tay bóp không biến dạng mặc dù có vẻ cũ nhưng rất bền.
Giá win đẹp bây giờ tầm khoảng 7-15 tùy xe đẹp thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất là bác phải có lòng yêu thích dòng xe này, đã chơi xe thì khó nói chuyện giá cả đắt rẻ lắm, nếu làm ăn thì khác.
Điều quan trọng nữa là không mua xe có đề nhá bác!
Chúc bác nhanh có xe để chơi.
Thứ sau là bác xem về phần điện của xe, dây điện phải gọn gàng nằm trong dây rút hoặc ống nhựa mềm đen. Nhần nút thử còi, đèn xi nhan trái phải trước sau có hoạt động không, nổ máy bật đèn cốt-pha, đèn stop xem có không. Sau đó tháo cốp nhựa bên phải xem bình ắc- quy để biết còn điện zin hay lên điện 12v, xe còn zin điện 6V thì bình ắc-quy 6V nhỏ nằm gọn gàng trong học chứa bình.
Thứ bảy là xem cặp phuột trước và sau, ti phuột phải sạch sáng bóng không có dấu hiệ xì nhớt, ti phuột không bị trầy hoặc sét rổ. Phuột trước bác thử bằng cách bóp thắng dúi đầu xe xuống và giật lên mạnh, nếu không nghe tiếng kêu cộc cộc thì ổn. Phuột sau bác nắm đuôi xe đè xuống thả ra xem hành trình của phuột có hoạt động êm ái hay không.
À quên, bác xem qua phần dè inox trước sau nữa nhé, dè zin thì rất dày, cứng cáp, dùng tay bóp không biến dạng mặc dù có vẻ cũ nhưng rất bền.
Giá win đẹp bây giờ tầm khoảng 7-15 tùy xe đẹp thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất là bác phải có lòng yêu thích dòng xe này, đã chơi xe thì khó nói chuyện giá cả đắt rẻ lắm, nếu làm ăn thì khác.
Điều quan trọng nữa là không mua xe có đề nhá bác!
Chúc bác nhanh có xe để chơi.
Re:Hỏi về Honda Win 100
Chạy thử thấy không thích và vào số không ngọt ngào, côn hú ưuuư....thì đừng mua nha bác.
Chạy thử thấy không thích và vào số không ngọt ngào, côn hú ưuuư....thì đừng mua nha bác.