Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

Thụt sau mà chảy nhớt thì chỉ có cách mang đi đóng lại ty thôi, làm cả cặp nhé, đừng tìm mua hàng zin làm gì cho mất công
Nhưng bác lưu ý là thợ làm phải ngon, nếu ko chạy khoảng 1 tháng lại bệnh cũ tái phát ngay
Vụ này em dính rồi, đóng đi đóng lại 2 lần thấy nản quá, vứt mịa nó đi, tìm hỏi mãi ko được cặp thụt nào ngon đành mua 1 cặp tàu khựa 170k lắp vào chạy cứ nhảy tưng tưng bực quá sang chợ giời tìm mua 1 cặp ty cũng là đóng lại thôi giá 150k về lắp vào chạy 6 tháng nay vẫn ngon, ko biết thọ được bao lâu
Các pác nhớ nếu còn lo xo zin thì giữ lại chỉ thay ty thôi
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

mà sao ko thấy xe win làm xe lôi các bác nhể? chắc mắc quá dù máy mạnh
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

tieunhan nói:
mà sao ko thấy xe win làm xe lôi các bác nhể? chắc mắc quá dù máy mạnh

chưa đâu, em nó 1 thời vang bóng Việt Nam, dẫu nhà có nghèo vẫn là con nhà quý tộc đấy........... kkakak

Bây giờ mà em nó quay lại Việt Nam chắc vẫn được ưu tiên hàng đầu đấy nhưg phải là đời những năm trứoc, chứ mấy chú đời sau này chỉ được xem là thế hệ sau chứ chất của nó ko bằng các thế hệ trước. nhin nó ko còn mạnh mẽ nữa, đựơc bọc nhựa cả thì còn jì là win nữa
win nổi bật là nhờ dàn Inox là chủ đạo ... tiếp là .....
Pác nào đã và đang sở hữu em nó là cả 1 đam mê ko hết đấy....


 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

tieunhan nói:
mà sao ko thấy xe win làm xe lôi các bác nhể? chắc mắc quá dù máy mạnh
Để mai em thử:D:D:D

@mũi dài: em làm hết 75k, chạy ngon rồi. bác nhớ tham khảo kỹ chỗ nào làm tốt hãy đưa em nó đi nhé.
 
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

xe em cũng bị thụt sau nữa đấy, cả đôi luôn :D cứ lười chả thèm sửa, hôm trước thay đôi ty trước bảo tiện thay luôn ty sau nhưng hôm ấy làm muộn, thợ bảo "nhà em hết rồi mà sợ không đủ thời gian làm cho bác đâu, ty sau để mai nhá " vậy là xong đôi ty trước, ty sau chắc để cuối năm ...N :D
1 phần linh hồn của win cũng nằm ở bộ phận giảm chấn, giảm xóc. xe thì khỏe mà giảm xóc kém đi mệt lắm
mà cho em hỏi tý, cái ty sau của win nó nằm từ đoạn nào tới đoạn nào của cây giảm xóc?? em cũng nghe thuật ngữ "đóng lại" ti nhưng chả lẽ ti sau gồm mỗi cái thanh inox bằng cái đũa thôi à???
Win em yêu nhất cái dáng mảnh mảnh thư sinh của nó. mảnh khảnh vậy thôi mà sức mạnh thì bọn đồng hạng không sánh được. vừa chiều qua lại được 1 phát ofroad trên vỉa hè đoạn kim mã. tắc quá em tìm chỗ tiện rồi bốc đầu cái phực lên vỉa hè, đầu xuôi thì đuôi lọt là chuyện cậu nằm với mợ thôi à. hihi. cả đoạn đường nhìn em biểu diễn món xiếc " khỉ cưỡi xe win" lồng lộn trên vỉa hè, hết xuống rồi lại lên cứ cà tưng cà tưng, sướng phết, vỉa hè 20 30 phân em chả coi ra gì
 
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

Các bác thay giảm sóc sau chú ý kiểm tra cái lò xo xem nó có bị bẹp xuống ko nhé, nếu nó bị bẹp xuống nhiều, khi lắp vào đít em nó không nhỏng lên(khoảng sáng của hốc bánh sau ko lớn) là nhìn mất dáng xe lắm, khi chở 2 người nhìn xe bị xệ đít
Đóng lại ty tức là họ tháo lò xo ra, mài cái mép gấp ở chỗ chặn phớt ấy, sau đó kiểm tra độ thẳng của cây ty (cái đũa ấy), nếu còn thẳng thì chỉ châm dầu mới vào, thay phớt khác xong gấp mép cái vỏ ty để chặn phớt lại, như vậy mỗi lần đóng lại vỏ ty sẽ ngắn đi 1 ít
Nếu cây ty bị cong (cái này dễ xảy ra với win vì cây ty dài) thì chỉ có thay cây ty mới
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

Turbo nói:
Các bác thay giảm sóc sau chú ý kiểm tra cái lò xo xem nó có bị bẹp xuống ko nhé, nếu nó bị bẹp xuống nhiều, khi lắp vào đít em nó không nhỏng lên(khoảng sáng của hốc bánh sau ko lớn) là nhìn mất dáng xe lắm, khi chở 2 người nhìn xe bị xệ đít
Đóng lại ty tức là họ tháo lò xo ra, mài cái mép gấp ở chỗ chặn phớt ấy, sau đó kiểm tra độ thẳng của cây ty (cái đũa ấy), nếu còn thẳng thì chỉ châm dầu mới vào, thay phớt khác xong gấp mép cái vỏ ty để chặn phớt lại, như vậy mỗi lần đóng lại vỏ ty sẽ ngắn đi 1 ít
Nếu cây ty bị cong (cái này dễ xảy ra với win vì cây ty dài) thì chỉ có thay cây ty mới



CON XE DÓNG TY SAU 1 LẦN ROÀI MẶC DÙ CHẠY KO CHẢY DẦU, KO CO TÍ DẦU NÀO RA CẢ NHƯNG THỈNH THOẢNG CÓ LUC ÔM CUA HOẶC QUA ĐOẠN GHỀ THÌ BỊ HỤT ( DẠNG NHƯ KHI TY BỊ XÌ RỒI NHƯ BỊ HỎNG VẬY). HÔM KHÁC LẠI KO BỊ NỮA
. KO BIẾT NÓ ĐANG PHÁT SINH BỆNH JÌ NHỈ, PÁC NÀO CÓ GẶP CHO BIẾT NHÉ....
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100

@Tai79: Bác xem lại có thể do hai cây ty của bác lên xuống không đều nhau, thông thường khi đóng lại ty thì đóng cả đôi và đong dầu cho 2 cây giống nhau, nếu đổ dầu ít quá đi sẽ không êm xe bị nẩy giống như hết dầu, nhưng nếu đổ nhiều quá thì giảm xóc cứng ngắc, đi qua chỗ gồ nghề nó cứ bịch bịch cũng không êm, do vậy thợ đóng ty phải có kinh nghiệm đóng mới chuẩn
Bác tai79 mô tả nó bị hụt thì ko biết là như thế nào, chứ nếu giống như ty bị xì hết nhớt thì nó nảy tưng tưng lên, nhất là khi đèo 2 người qua chỗ xóc nó cứ bồng bềnh như ngồi trên cái lò xo, nhưng khi chạy qua đường tàu hay cái hố nhỏ thì nó kêu đánh cộp cộp
 
Hạng B2
27/9/08
155
0
16
TP Hồ Chí Minh
Re:Hỏi về Honda Win 100

He.he. chào các bác buổi tối!!!
Suốt từ thứ 7 tới giờ e lu bu wá nên chưa up hình lên được. Mong các bác xí xóa he.he. Hôm bữa thứ 2 bà chị em xách cái máy ảnh đi HN nên ở nhà em cũng pó tay! Cũng may còn chip được một tấm e thử chụp hôm Chủ nhật...Các bác xem thử nhá
:D
UpNhAnHdotC0M2008120333749y2y2odi3yz1942672.jpeg

Chả tìm được cái phông nào đẹp e đành chụp đại kiểu này! Xe e đấy các bác ạh!
PS: bửa nào e chip thêm vài tấm cho nó hoành tráng đại gia đình mình các bác nhỉ
 
Hạng B2
27/9/08
155
0
16
TP Hồ Chí Minh
Re:Upload không được....

estebano nói:

Campuchia nhiều xe thế mà không có lấy một em WIN các bác nhỉ! :D
Em nom mấy chiếc motocross của Honda mà phát thèm bác ạh! Nhưng nom lại xế yêu của mình vẫn thấy đẹp hơn :D Tiếc là lần trước đi Bình Dương về bị rớt mất một bên miếng nhựa ốp dưới chỗ yên sau..e mua miếng lỏm gắn vào không có tem nên trông cũng chan chán.
Chiều nay đi trên đường Lý Thường Kiệt, khúc gần cư xá Sao Mai e gặp một chiếc WIN trông tả tơi mà thấy thương cho em nó wá. Chả còn tem tiếc gì, nòng và giàn đầu đã thay đồ Tàu hết cả (nom cứ như xe Wave ấy các bác ạh!) Cặp phuộc sau cũng thay. Ống xả thì xài giống như 67 ấy...Thế mà lách wa lách lại bác ấy chạy biến đâu mất :D

@: Em đã chỉnh ốc gió theo như bác Thanhdatnguyen1080 không biết chỉnh đúng chưa mà chạy ngon wá bác ậh! Em chỉnh ga lớn lên nè, sau đó vặn hết ốc gió vào, nó lực khực ... e vặn ra ngay một vòng. Sau đó e vặn ra tiếp 1/4 nữa thấy cũng bt, vặn tiếp nữa nó nổ nhỏ lại. E vặn lại chỗ 1+1/4 vòng ấy.
Em vặn tiếp vào một tý nữa thì nó nổ nhỏ lại...thế là e vặn lại vị trí cũ (1+1/4 vòng) nẹt pô thấy ngon. Đẩy xuống nhà chạy thử thấy ngon phết.
Bi giờ xe em Garanty ngon lành, không chết giữa chừng nữa...
Nghề chơi cũng lắm công phu bác ạh. E đã đưa mấy bác thợ rùi mà chỉnh không bác nào giống bác nào. Riết không chịu nổi! Cám ơn bác Thanhdatnguyen1080 nhá!!!:D