Hạng D
11/8/10
1.419
1.760
113
53
ấp Gò té, 03-Xóm Nhà Lá
Bangonen nói:
Bác newbie nói múc nước sông hay biển? Nước biển múc đổ vô về nhà hư hết mâm và mấy con heo thắng,bố thắng luôn.....

Sao bác Nến thêm nick vậy cà ? :D
Đổ xuống cát chứ đổ vô bánh làm gì bác ?
 
Hạng B2
18/11/11
196
18
18
Hai Nguyen nói:
Đường lún thì bác đề pa ở số 2 nhé, ko nó mặc định số 1 thì sẽ càng lún
Ủa theo như bác nói là Esc nếu đề pa ở số 2 tức là cần số gạt về số 2 là xe chỉ chạy mỗi số 2 thôi hả bác chứ ko phải là nếu cần số gạt về số 2 là xe chạy gồm 3 số 1,2 và 3 hả ..Em hiểu bác nói như vậy vì chế độ D và chế độ số 2 khi xe đứng im đều về từ số 1 mà
 
Hạng D
11/12/03
1.206
165
63
47
Hanoi, Vietnam
Chế độ 2 thì chỉ chạy số 2 thôi pác ạ, kể cả lúc đề pa

Còn chế độ D thì xuất phát đề pa là từ số 1 -

Nên ở đường lún thì nên xuất phát từ chế độ 2 để giảm phần bám đường khi đề pa, ko thì nó còn lún hơn
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Nói chung xe 4x2 thi không nên thử lửa ở mấy địa hình như vậy, hư xe và hậu quả khó lường
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.284
113
Kiếm thêm 1 xe hậu cần 2 cầu dự bị, khi bị lún thì có xe kéo...
 
Hạng B1
20/12/11
69
3
8
35
Tại vì thay' theo cai hinh nay thi chiec GLK chay bon bon ngon lanh nen....mau' me no' noi len thoi.
72543EA6E55240F7A206B354924BB50A.jpg


chay tren con cat luon, dung lai chup hinh luon roi moi chay tiep.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
GLK dẫn động bốn bánh, mà cái này đi có đoàn, có gì thì còn kíu nhau bác ơi :).
 
Hạng D
12/9/09
3.758
3.340
113
50
PTSC - HCMC
Ếch ộp 4x4 chạy trên đồi cát bắng và dốc nhỏ thì ngon lành, nhưng khi gặp dốc cao chút thì cũng tèo như thường, lúc trước em cũng tự tin mang Ếch đi offroad đồi cát hậu quả là nhờ cứu hộ liên tục:D. Hộp số của Ếch dùng côn dẻo nên khi gặp lún nó không chạy được nữa, cũng nhờ cái côn dẻo này mà Ếch đi Offroad không bị hư Hộp số. Mới hôm tết tây vừa rồi em cũng đi chơi đồi cát ngoài Phan thiết, cũng không leo lên được cái dốc bé tí do xe em lắp vỏ gai AT3 nó giống giống vỏ Goodyear. Trong khi đó xe Ếch khác đi cùng đoàn gắn vỏ HT chạy lên phà phà :(. Trong đường Cát không phải xe được trang bị tốt mà kéo nhau có khi cả 2 xe cùng tèo luôn. Các bác xem qua hình đi đồi cát http://www.otosaigon.com/...%A2u-m4200441-p4.aspx. Tóm lại xe 1 cầu và đi 1 mình thì Bác ko nên nghịch dại, xe Bác Rônglua em post ở trên khi bị lún Cát 1 xe Esc 2 cầu kéo lên mà không được đấy ạ
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
zom107 nói:
Không biết là với sức XLS thì có thể chạy được tới mức nào?
Chạy đến khi nào lún thì thôi!:):D
Gặp đường cát, may mắn thì chạy được 100m, bình thường thì khoảng 5m thì dừng lại:).
Lún rồi thì càng chạy càng lún, ESC XLT chạy còn chết huống gì Xe Loại Sang ( XLS):)