Bác nói rất đúng nhưng thời buổi giờ thợ dọn mấy ai có tâm? Họa chăng biết tí nghề tự dọn hoặc là chỗ chân tình với lò.thaibao1269 nói:các bác rôm rả quá nhỉ. Xe lên thì cũng chẳng khác với xe nguyên bản đâu. vì máy máy chung cả, quan trọng tay nghề thợ lên thế nào.
Nhiều người vì tiếc con @ còn chất quá, mà thực chất giờ còn rất nhiều xe @ ngon, bán thì rẻ, bán xong bù cũng 70-80 chai để mua sh thật k đáng, Trong khi chi phí lên chỉ trong tầm 40 chai đổ xuống là full.Nên lên rất hợp lý.
Còn bác nào nói lên chi cho nửa thằng nửa ông thì chẳng biết trình bác tới đâu mà phán ác thế, làm nhụt chí các bác có ý định. Chắc bác gặp toàn gà mờ dọn xe nên thế, Sg bgio ra đường dám khẳng định với bác xe lên bác k nhận ra từ hình thức tới chất máy. Tóm lại @, Dylan, sh1 máy móc giống nhau hoàn toàn và k có cải tiến j khác với đời shi, psi sau này, nếu khác thì chỉ khác về kích thước lap trong CVT system thôi. Sự khác biệt này k tạo sự khác biệt rõ cho người sử dụng.
Trong thực tế có nhiều nguyên nhân khiến chủ xe lên xong rồi bán, chủ yếu đó là lên từ chiếc @ bệnh, bộ khung k được gia cố tốt. Nên bác nào ý định lên thì nên chọn nơi uy tín hoặc mua thì nên test kỹ.
Thân chào
vế 1ân sợ giang hồ, giang hồ sợ CA, CA sợ chính quyền--> bắc cầu : Dân sợ Chính QUyền
vế 2: Chính quyền là đầy tớ của dân
suy ra: đầy tớ mất dạy + vô lại
vế 2: Chính quyền là đầy tớ của dân
suy ra: đầy tớ mất dạy + vô lại