Chào bác, tôi cũng mới mua một chiếc Mazda 626 đời 2003 giống bác, màu bạc, mua hồi tháng 11-2010, đi rất sướng, máy êm và lợi xăng vô cùng. Trước đó tôi đi chiếc Fiat 1.6, đúng là nuôi một con bệnh, hư hỏng vô cùng, thật chán như con gián. Tôi bán đi được 150 triệu, thêm 195 triệu lấy em Mazda này. Chiếc của tôi còn ngon lắm, nệm nỉ zin, đầu CD 6 đĩa hoạt động tốt, âm thanh hay. Khung gầm xe còn cứng cáp lắm, xe công ty bán mà họ có tới 03 chiếc, nên chiếc tôi mua km chỉ đi khoảng 48.000km, tôi đã kiểm tra bằng computer ở hãng chính xác số km như thế. Dưới gầm ở trục hai bánh sau có thêm hai thanh sắt gia cường cho trục xe, hãng giải thích do thân xe dài (4m56) nên thiết kế thêm trục này để giữ vững ổn định cho xe. Về chuyện lock cửa tự động tôi cũng không để ý lắm, nhưng hình như hôm nào quên đóng khi chạy nhanh một tí thì nó có lock đấy. Bác xem lại hoặc cũng chẳng cần đâu, tự lock bằng... cơm được mà, sửa chi tốn tiền... Dáng xe nhìn xa hao hao giống camry 2008 lắm. Mình thích nhất là hai đèn hậu của xe trông rất đẹp, cùng dạng với kiểu đèn Toyota Fortunner nhưng dải đèn dài hơn. Mua về từ tháng 11-2010 chỉ thay nhớt máy, lọc dầu, nhớt hộp số, lọc xăng, lọc gió, chạy vô tư. Làm vệ sinh máy lạnh cực kỳ tiện lợi, toàn bộ quạt gió trong nằm sau hộp đồ tableau bên phụ, tháo lắp dễ vô cùng, bơm gaz mới chạy lạnh cóng. Thợ máy lạnh cho biết chiếc này hay hơn mấy chiếc Mazda 6 đời sau, muốn làm vệ sinh phải tháo tung hết tableau, gắn lại sau đó rất khó và xộc xệch, làm các cảm ứng đèn báo lung tung vì chạm mát. Tóm lại tôi vô cùng hài lòng với em này, dáng xe sang trọng, chạy đầm, hai túi khí airbag, thắng ABS, đủ đồ chơi... với tầm tiền bỏ ra vừa phải lại được múc một chiếc ngon bổ rẻ. Máy Mazda theo lời một số thợ máy và trên các mạng diễn đàn thì cực kỳ bền, từ Mazda 626 đến 323, chiếc của mình máy 2.0. Thật ra trên giấy tờ gốc xe xuất xưởng cuối năm 2002, làm giấy tờ và lưu hàng tháng 1-2003, là đời cuối cùng của Mazda 626, dòng Elegence.