Bị đày đi tỉnh hoài bác Quế ah. Thất hẹn với các cụ đố vui hoài. Ước gì các cụ off ở Bình Dương nhỉ?
Cụ Quế cũng siêng tìm hình V2 em dữ hénquexehoi nói:Vợ hai của lão Giao nè cụ. Cụ lặn đi đâu mất biệt hồi tết đến giờ vậy??cuongphatbc nói:Em tìm hình vợ 2 của bác nãy giờ mà không thấy. Cho em chiêm ngưỡng tí đê!nguyengiao nói:Con 626 này nhìn đầu xe giống con Pre của em quá
Em bổ sung thêm 2 cái của em nó trong kỳ off Phan Rang 1/1/2011 nè
Thanks các bác. Hôm rồi có gặp các bác đi off ở Bình Phước mà chỉ có alo chào bác Quế.
hẹn khi nào có dịp
với các bác nha!
hẹn khi nào có dịp
Xe của bác cuongphatbc trông cũng đẹp lắm, mà hình như hơi khác đời xe của mình thì phải. Xe bác có phải đời 2001 hoặc 2002 không? Đời này đường chỉ viền quanh thân xe được sơn đen. Máy móc và nội thất bên trong y xì, chỉ khác là tay lái ba chấu, còn đời mình cuối 2002 thì tay lái bốn chấu như Premacy, phải không?
Dạ của em là đời 2001 VN bác ah. Hôm rồi em vô sửa xe trong gara bác Tuấn hội Previa có xem bên trong của chiếc nhập. Về máy móc thì giống, nhưng cách bố trí các tụ điện bên trong máy thì khác. Cóp sau nhẹ hơp cóp của em nữa, và tay lái của em là 3 chấu.acc nói:Xe của bác cuongphatbc trông cũng đẹp lắm, mà hình như hơi khác đời xe của mình thì phải. Xe bác có phải đời 2001 hoặc 2002 không? Đời này đường chỉ viền quanh thân xe được sơn đen. Máy móc và nội thất bên trong y xì, chỉ khác là tay lái ba chấu, còn đời mình cuối 2002 thì tay lái bốn chấu như Premacy, phải không?
Last edited by a moderator:
Hehe, đày đi đến nổi "ngoài vùng phủ sóng" luôn hả cụ?cuongphatbc nói:Bị đày đi tỉnh hoài bác Quế ah. Thất hẹn với các cụ đố vui hoài. Ước gì các cụ off ở Bình Dương nhỉ?
Em dạo này cũng ít đi off với HKMB vì lu bu nhiều việc quá
@nguyengiao: em mà đi tìm xe cụ à, thấy em nó nằm tò te buồn thiêu trong "hâm nóng tình yêu" mới lôi ra cho mọi người ngắm tí đó
Có một ý kiến rất hay của một thành viên trên mạng VnExpress khi trả lời một ý kiến về việc mua không mua Mazda 626. Anh này trả lời rất thuyết phục từ kinh nghiệm thực tiễn của mình khi lái M626. Xin trích lại để các bác thêm tin, yêu M626:
Xe Mazda 626 đi rất hay, không thua kém gì Altis và Civic, phải đi thì mới hiểu rõ.
1. Cực kỳ tiết kiệm xăng. Chỉ thua 323 một tẹo. Tiết kiệm hơn cả Altis (hơi choáng nhưng là sự thật mới kỳ).
2. Đủ đồ chơi; ABS. Túi khí...
3. Máy móc thì cực bền (máy 2.0 của Mazda 626 từ 92=> nay không đổi)
4. Phụ tùng đầy ngoài chợ trời HN (miền nam tui không biết) đặc biệt rẻ như bèo.
5. Hầu như không bao giờ hỏng nếu biết sử dụng đúng cách (vì làm gì có gì để hỏng).
Xe Mazda 626 đi rất hay, không thua kém gì Altis và Civic, phải đi thì mới hiểu rõ.
1. Cực kỳ tiết kiệm xăng. Chỉ thua 323 một tẹo. Tiết kiệm hơn cả Altis (hơi choáng nhưng là sự thật mới kỳ).
2. Đủ đồ chơi; ABS. Túi khí...
3. Máy móc thì cực bền (máy 2.0 của Mazda 626 từ 92=> nay không đổi)
4. Phụ tùng đầy ngoài chợ trời HN (miền nam tui không biết) đặc biệt rẻ như bèo.
5. Hầu như không bao giờ hỏng nếu biết sử dụng đúng cách (vì làm gì có gì để hỏng).
Thực tế đã chứng minh: máy móc dòng xe M626 bền và tiết kiệm xăng. Xe mình là 2.0, còn chiếc Fiat cũ chỉ 1.6, nhưng thực tế là chiếc Fiat 1.6 lại ăn xăng hơn M626 máy 2.0, thế mới lạ! Chiếc Fiat đồng hồ nhiệt rất mau nóng quá hớp khi kẹt xe, chạy chậm. Nhiệt độ khoang máy nóng phải trên 90 độ C và nhiệt độ cài đặt cho cluppe phải hơn 88-95 độ C, do máy quá nóng nên lượng xăng rất hao, các chi tiết cảm biến, thiết bị điện nóng quá mau hư hỏng, chập mạch. Tôi đã là một thành viên của hội Fiat, rất nhiệt thành cho con xe Fiat nhưng cũng quá nản sau đó vì xe hư hỏng hoài. Từ ngày bán em nó đi, rước em Mazda 626 về mới thấy sự sung sướng khi đi xe Nhật. Đồng hồ nhiệt ổn định, nhiệt độ khoang máy không nóng rực như xe cũ, do đó lượng xăng tiêu thụ cực kỳ chuẩn 7l/100km đường trường, TP khoảng hơn 8 lít một chút. Đồ phụ tùng dễ kiếm, giá cả phải chăng, trong khi đồ Fiat cực kỳ mắc.
Vậy là bác cũng rất vừa ý với dòng xe Mazda 626, em thấy bác gia nhập MAFC để trao đổi kinh nghiệm và
, mặt khác để anh em có dịp test thử con 626 của bác hén