Bạn không phải căng thẳng đâu, lane đường có đủ độ rộng để chạy thoải mái, đi đúng tốc độ và không vượt ẩu thì chẳng lo bị vịn.Dạ e lo những đoạn cua khó, dễ đè vạch.
Nhưng chưa biết có khó tới như vậy không ạ
Em đi cung này cũng 4-5 lần, ko ai bắt vạch liền chỗ chém cua cả, chỉ chụp ngay khúc thẳng để túm ai nôn nóng vượt hoặc nhập làn thôi. Xuống dốc hay dính tốc độ nên cẩn thận. NẾu xe có CC cứ set max trừ đi 5 là ok
Bậy. Ko tuân thủ biển báo. Em chạy ql14 suốt 150k xé biên lai nha pác. Bị phạt chán rồi. Giờ theo nghị định mới chắc mức phạt cao hơnEm tìm hiểu sao thấy nhiều bác bảo lỗi này được qui vào giống với lỗi sai làn, mà giờ thì lỗi sai làn phạt nặng quá: 3-5 triệu + giam bằng 3 tháng
Luật mới đè vạch 200 300k. Chia ra 250k vẫn xé biên lai tại chỗ.
Dạ là đè vạch vàng phải không bác?Bậy. Ko tuân thủ biển báo. Em chạy ql14 suốt 150k xé biên lai nha pác. Bị phạt chán rồi. Giờ theo nghị định mới chắc mức phạt cao hơn
Lỗi này là bánh xe còn đè vạch, còn bánh xe lấn qua khỏi vạch là dính lỗi sai làn.Dạ là đè vạch vàng phải không bác?
Mình đi vài lần QL 14 và thật ra các vạch liền người ta vẽ rất hợp lý, thường là ngay khúc cua khuất hoặc đầu dốc, những đoạn này tốt nhất là cùng xếp hàng bò chứ có vượt thì không an toàn vì không quan sát được xe ngược chiều từ xa.
Còn chuyện né 2b, hơi lấn qua để đè vạch, thậm chí lọt luôn bánh xe qua bên kia là chuyện thường, chẳng thà nó là lươn cứng thì không dám phang vô, bị bắt những lúc đó thôi coi như xui đi, vì không lấn vạch sẽ có khả năng máng vào 2b, giờ đó còn xui bạo nữa.
QL 20 bị mỗi tội vạch kẻ đường và bảng cấm vượt chửi nhau thôi, chứ chỗ nào cấm vượt cũng đúng mà.
Còn chuyện né 2b, hơi lấn qua để đè vạch, thậm chí lọt luôn bánh xe qua bên kia là chuyện thường, chẳng thà nó là lươn cứng thì không dám phang vô, bị bắt những lúc đó thôi coi như xui đi, vì không lấn vạch sẽ có khả năng máng vào 2b, giờ đó còn xui bạo nữa.
QL 20 bị mỗi tội vạch kẻ đường và bảng cấm vượt chửi nhau thôi, chứ chỗ nào cấm vượt cũng đúng mà.
Xe 2 bánh mình lấn vạch bị bắt thì vẫn có cớ giải thích nhé. Quan trọng là giải thích hợp lý. Vạch liền là cấm đè nhưng nó k phải lươn cứng mình vẫn dc phép đè khi tình huống nguy hiểm.Mình đi vài lần QL 14 và thật ra các vạch liền người ta vẽ rất hợp lý, thường là ngay khúc cua khuất hoặc đầu dốc, những đoạn này tốt nhất là cùng xếp hàng bò chứ có vượt thì không an toàn vì không quan sát được xe ngược chiều từ xa.
Còn chuyện né 2b, hơi lấn qua để đè vạch, thậm chí lọt luôn bánh xe qua bên kia là chuyện thường, chẳng thà nó là lươn cứng thì không dám phang vô, bị bắt những lúc đó thôi coi như xui đi, vì không lấn vạch sẽ có khả năng máng vào 2b, giờ đó còn xui bạo nữa.
QL 20 bị mỗi tội vạch kẻ đường và bảng cấm vượt chửi nhau thôi, chứ chỗ nào cấm vượt cũng đúng mà.
Xe 2 bánh mình lấn vạch bị bắt thì vẫn có cớ giải thích nhé. Quan trọng là giải thích hợp lý. Vạch liền là cấm đè nhưng nó k phải lươn cứng mình vẫn dc phép đè khi tình huống nguy hiểm.
Lúc nó đưa anh coi cái hình làm bằng chứng anh đè vạch, chỉ thấy mỗi bảng số xe anh và bánh xe anh đang cán vạch, chứ phần 2b bên trong nó crop cmnr, anh nhớ để cãi hông ? Xe anh có gắn cam mà ngồi lục ra để coi lại khúc đó có bị oan hay không, mệt lắm à.