Cái này theo em thấy cũng là 1 cách tích cóp hay thay cho mấy anh có ý định đi hợp tác lao động nước ngoài.
Tài xế bắt nó 24/7 thì coi như bắt nó làm 2 ca luôn rồi. 1 ca 12 tiếng trả nó 12tr thì trả double lên 24tr là ok. Bao ăn ở cho nó.
Mấy anh 18 t không theo được đường đại học thì ôm nghề lái xe, học hành tầm 1 năm học thêm cái khóa giao tiếp với sếp nữa ra đi làm. Chấp nhận làm 5 tới 7 năm, mỗi tháng dư 10~15tr 1 năm dư 150~200tr, 5 7 năm sau là dư được 1 tỷ rồi.
Lúc đó thích thì về quê mở cơ sở làm ăn, không thì mua cái xe làm chủ chạy tiếp.
Thời gian rảnh ngồi đợi sếp có thể làm thêm về Seo, marketing, hoặc học thêm món khác.
Những lúc sếp đi công tác nước ngoài thì coi như được nghỉ phép rồi.
EM thấy như vậy còn tốt hơn đi hợp tác lao động.
Nhưng mà khó thực hiện
Tài xế bắt nó 24/7 thì coi như bắt nó làm 2 ca luôn rồi. 1 ca 12 tiếng trả nó 12tr thì trả double lên 24tr là ok. Bao ăn ở cho nó.
Mấy anh 18 t không theo được đường đại học thì ôm nghề lái xe, học hành tầm 1 năm học thêm cái khóa giao tiếp với sếp nữa ra đi làm. Chấp nhận làm 5 tới 7 năm, mỗi tháng dư 10~15tr 1 năm dư 150~200tr, 5 7 năm sau là dư được 1 tỷ rồi.
Lúc đó thích thì về quê mở cơ sở làm ăn, không thì mua cái xe làm chủ chạy tiếp.
Thời gian rảnh ngồi đợi sếp có thể làm thêm về Seo, marketing, hoặc học thêm món khác.
Những lúc sếp đi công tác nước ngoài thì coi như được nghỉ phép rồi.
EM thấy như vậy còn tốt hơn đi hợp tác lao động.
Nhưng mà khó thực hiện
Ca 2 chỉ tới 22h thôi .Cái này theo em thấy cũng là 1 cách tích cóp hay thay cho mấy anh có ý định đi hợp tác lao động nước ngoài.
Tài xế bắt nó 24/7 thì coi như bắt nó làm 2 ca luôn rồi. 1 ca 12 tiếng trả nó 12tr thì trả double lên 24tr là ok. Bao ăn ở cho nó.
Mấy anh 18 t không theo được đường đại học thì ôm nghề lái xe, học hành tầm 1 năm học thêm cái khóa giao tiếp với sếp nữa ra đi làm. Chấp nhận làm 5 tới 7 năm, mỗi tháng dư 10~15tr 1 năm dư 150~200tr, 5 7 năm sau là dư được 1 tỷ rồi.
Lúc đó thích thì về quê mở cơ sở làm ăn, không thì mua cái xe làm chủ chạy tiếp.
Thời gian rảnh ngồi đợi sếp có thể làm thêm về Seo, marketing, hoặc học thêm món khác.
Những lúc sếp đi công tác nước ngoài thì coi như được nghỉ phép rồi.
EM thấy như vậy còn tốt hơn đi hợp tác lao động.
Nhưng mà khó thực hiện
Sau 22h là ca ba
Cũng bình thường với nhiều cty mà anh. Chẳng lẽ síp đi ăn nhậu với đối tác tăng 2 3, lúc tàn cuộc đối tác thấy síp gọi txi về, cũng thấy hơi ảnh hưởng uy thế của ctyNhiều anh phụ thuộc tài xế quá. Công ty nào cũng quái, đi thuê tài xế 24/7, muốn hỗ trợ nhân viên thì thiếu gì cách
Ơ, em có phải người đăng tuyển đâu. Em chỉ se a chủ topci thôi mà.8,5T giá ĐN nhé. Chỉ chở đi học, 8h sáng chở đi học đi chiều 4.30 đón về, thi thoảng trưa chở đi ăn cơm & mua đồ, chở ra sb. Chủ yếu chạy loanh quanh trong tp
giờ HC k có việc thì về nhà làm gì thì làm, chạy grab hoặc phụ vợ bán tạp hoá, chăm con. Rất thoải mái nhé.
Làm thêm ngoài giờ 50k/h, T7 CN 80k/h
Túc trực 24/7 bất cứ ngày đêm, k có giá 12t đâu!!!
Ngoài giờ 30k/h may tìm được của hiếm ô nào hiền đù đù hoặc Bác tài già đang khó khăn họ mới chịu giá đó.
A kiếm tài kiêm hốt c.ứ. chó lương 8-9tr, bèo dạt vậy
Chạy grab xe máy chăm chỉ tháng cũng thu nhập 15tr, tự do mệt thì nghỉ.
chạy xe ít nhưng ngồi lết ở cty, ngồi trong xe, tgian rảnh nhưng tính ra chả làm được gì.
Mấy đứa ae họ bà con đằng chị dâu e ở ngoài quê làm cho Hàn, NNN lương 13tr 7h-17h, T2-T6
Ngoài giờ 80k/h. T7 CN 100k/h cho thêm 100k. Lễ & đi tỉnh tính riêng
tụi nó khoe 22-25tr/tháng, xe cty. Làm 7năm rồi, nó nói k trễ giờ, k bia rượu, k hút thuốc, chạy cẩn thận, TA cơ bản, tài khác giá rẻ hơn chủ cũng k chịu
Thôi em dzọt luôn.
Thanks anh đã chia sẻ cơ hội nghề nghiệpƠ, em có phải người đăng tuyển đâu. Em chỉ se a chủ topci thôi mà.
Thôi em dzọt luôn.
Cũng bình thường với nhiều cty mà anh. Chẳng lẽ síp đi ăn nhậu với đối tác tăng 2 3, lúc tàn cuộc đối tác thấy síp gọi txi về, cũng thấy hơi ảnh hưởng uy thế của cty
Không lẽ ngày nào cũng đi nhậu tăng 2, tăng 3? Thỉnh thoảng thì báo trước tài xế thôi, ngoài ra thì ăn nhậu đi taxi có gì mà mất uy thế, uy thế nằm ở chổ khác anh ơi
Mình chẳng biết xếp tây bên anh thế nào chứ thời mình còn đi làm thuê cách đây gần 15 năm thì mình dã được cấp 2 xe, 2 tài xế 24/7 rồi; trên này sẽ có nhiều anh xác nhận việc đó.Kinh nhể. Cty bắt xác cha tài để phục vụ nhu cầu riêng của anh thì chắc level phải cao lắm và phải là viên kim cương không thể để trày tẹo nào. Bên mình mấy cha xếp tây income mỗi năm trên 2M, tài cũng chỉ làm T2-T7 là dữ dội lắm rồi.
bên e tài xế thời gian làm việc cũng gần tương tự như vậy thậm chí còn cực hơn, làm ngoài giờ k có OT, công việc phát sinh đi bất cứ lúc nào kể cả t7 cn đêm khuya nhưng tất cả 6 tài xế của cty đều làm việc vẫn rất có tâm và trách nhiệm, gắn bó lâu dài với cty người ít nhất cũng đã 6 năm. lương cứng 10tr/tháng, định mức xăng xe, rửa xe,... khoảng 5tr nên e nghĩ yêu cầu của bác chủ thớt k phải quá khắt khe
15 tr mà cực thế này thà chạy taxi 15 ngày chăm, 15 ngày còn lại ở nhà chơi.bên e tài xế thời gian làm việc cũng gần tương tự như vậy thậm chí còn cực hơn, làm ngoài giờ k có OT, công việc phát sinh đi bất cứ lúc nào kể cả t7 cn đêm khuya nhưng tất cả 6 tài xế của cty đều làm việc vẫn rất có tâm và trách nhiệm, gắn bó lâu dài với cty người ít nhất cũng đã 6 năm. lương cứng 10tr/tháng, định mức xăng xe, rửa xe,... khoảng 5tr nên e nghĩ yêu cầu của bác chủ thớt k phải quá khắt khe