Tất cả các xe xứ lạnh đều có hệ thống sấy gương, nếu bạn muốn, khi mua thì dặt hàng, không thì mua kính có hệ thống sưởi và để vào. Cũng bình thường thôi. Cần 2 sợi dây điện là được .
Nguyên tắc nó ở đây ....
Thân
Nguyên tắc nó ở đây ....
Thân
Chỉnh sửa cuối:
hệ thống sấy gương của một số loại xe ở VN hầu như chẳng có tác dụng gì đâu. Ví dụ xe VW hệ thống sấy gương chỉ hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 18 độ, mà ở VN có mấy khi nhiệt độ thấp thế đâu, nên có bật nó cũng không hoạt động (Tôi chưa tìm hiểu xem các loại xe khác kích hoạt khi nào).Tất cả các xe xứ lạnh đều có hệ thống sấy gương, nếu bạn muốn, khi mua thì dặt hàng, không thì mua kính có hệ thống sưởi và để vào. Cũng bình thường thôi. Cần 2 sợi dây điện là được .
Nguyên tắc nó ở đây ....
Thân
hệ thống sấy gương của một số loại xe ở VN hầu như chẳng có tác dụng gì đâu. Ví dụ xe VW hệ thống sấy gương chỉ hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 18 độ, mà ở VN có mấy khi nhiệt độ thấp thế đâu, nên có bật nó cũng không hoạt động (Tôi chưa tìm hiểu xem các loại xe khác kích hoạt khi nào).
Đây là kiểu nút điều khiển gương của dòng VW, đặt biệt có chức năng như bạn viết là có thể điều khiển sưởi theo ý chứ không cần dưới 18 độ, chỉnh tay , và nút Right khi để thì khi vào số de kính hậu phải nó sẽ khép xuống để người lái thấy lề mà đậu xe, sau đó là nó sẽ trở lại vị trí bình thường, còn kính gấp mặc dầu tự động khi khoá xe, nhưng rất bất tiện khi xe ...còn nổ máy mà đi chổ hẹp. Những đời trước không có chức năng nầy, do đó VW nó thêm vào cũng là điều khá tiện khi vào ... ngỏ hẽm .... Thân!
Chỉnh sửa cuối: