Con xì po này là 7 hay 8 chỗ vậy các Bác?
Mình không biết Vinastar lắp ráp như thế nào nhưng chắc chắn một điều nếu giá em này mà bằng Fortuner thì cũng không thành công nổi. Nguyên nhân: Do phần đầu là của xe bán tải Triton nên dù nhìn có mạnh mẽ cách mấy đi nữa cũng khó thuyết phục các đối tượng khách hàng mua xe kinh doanh, đi làm ăn, chở sếp, xe phục vụ gia đình.... trừ các ngân hàng mua về để chở tiền, các fan Mit thích offroad. Giám đốc cơ quan mình không mua Ford Everest, Fortuner vì chê nó là xe bán tải lên khách mà cuối cùng chọn Innova cho " dễ nhìn" khi đi gặp đối tác dù biết rõ mười mươi các yếu điểm của Innova. Dĩ nhiên mỗi người có quan điểm khác nhau nhưng nhìn chung tâm lý của ông Sếp mình là rất phổ biến trong người tiêu dùng VN. các Bác thấy ngay cả Zinger còn te tua nữa là.
Mình không biết Vinastar lắp ráp như thế nào nhưng chắc chắn một điều nếu giá em này mà bằng Fortuner thì cũng không thành công nổi. Nguyên nhân: Do phần đầu là của xe bán tải Triton nên dù nhìn có mạnh mẽ cách mấy đi nữa cũng khó thuyết phục các đối tượng khách hàng mua xe kinh doanh, đi làm ăn, chở sếp, xe phục vụ gia đình.... trừ các ngân hàng mua về để chở tiền, các fan Mit thích offroad. Giám đốc cơ quan mình không mua Ford Everest, Fortuner vì chê nó là xe bán tải lên khách mà cuối cùng chọn Innova cho " dễ nhìn" khi đi gặp đối tác dù biết rõ mười mươi các yếu điểm của Innova. Dĩ nhiên mỗi người có quan điểm khác nhau nhưng nhìn chung tâm lý của ông Sếp mình là rất phổ biến trong người tiêu dùng VN. các Bác thấy ngay cả Zinger còn te tua nữa là.
Last edited by a moderator:
Các Hãng xe đều có dòng chính- truyền thống, và dòng phụ, thí dụ là Toyota; dòng chính của họ có thể kể Corolla ( không phải Camry), Sienna, Landrover.. còn dòng phụ, tuy bán nhiều hơn, không bao giờ được xem là đại diện từ khách hàng lẩn từ chính Hãng. Vios, Innova, Fortuner...
Pajero, Lancer là dòng chính của Mit, luôn trang bị những gì tốt nhất có thể có và kèm theo nó là các mức tiêu chuẩn khác nhau.
Sự khác nhau của xe bán tải và xe SUV (không riêng gì Mit) là thiết kế cứng vững để chở hàng và thiết kế cứng vững để chịu lực và an toàn rất khác nhau. Bán tải là một dòng riêng, không phải từ SUV, tuy sử dụng theo một số kiểu dáng, nhưng các thiết kế cơ bản khác. Bán tải không phải là một chiếc xe rẻ.
Xe SUV được thiết kế với các tiêu chuẩn khác nhau và là dòng riêng;
Xe CUV được phát triển từ dòng du lịch ( Lancer), nên tuy mang danh địa hình nhưng thực ra không phải là SUV , chế tạo nhẹ hơn và rẻ hơn SUV khá nhiều.
Pajero sport là dòng nhiều kết hợp từ Pajero và Outlander hơn là Triton.
Những sự khác nhau này hiện nay Bác có thể xem tính năng ở các trang web Mitsubishi ở các nước khác, hiện Vinastar chưa giới thiệu.
http://www.japanesecartra...ity-with-affordability
Còn bây giờ mình chờ xe ra rồi bàn luận tiếp nhé
Ngưng thôi, các Bác ơi
Pajero, Lancer là dòng chính của Mit, luôn trang bị những gì tốt nhất có thể có và kèm theo nó là các mức tiêu chuẩn khác nhau.
Sự khác nhau của xe bán tải và xe SUV (không riêng gì Mit) là thiết kế cứng vững để chở hàng và thiết kế cứng vững để chịu lực và an toàn rất khác nhau. Bán tải là một dòng riêng, không phải từ SUV, tuy sử dụng theo một số kiểu dáng, nhưng các thiết kế cơ bản khác. Bán tải không phải là một chiếc xe rẻ.
Xe SUV được thiết kế với các tiêu chuẩn khác nhau và là dòng riêng;
Xe CUV được phát triển từ dòng du lịch ( Lancer), nên tuy mang danh địa hình nhưng thực ra không phải là SUV , chế tạo nhẹ hơn và rẻ hơn SUV khá nhiều.
Pajero sport là dòng nhiều kết hợp từ Pajero và Outlander hơn là Triton.
Những sự khác nhau này hiện nay Bác có thể xem tính năng ở các trang web Mitsubishi ở các nước khác, hiện Vinastar chưa giới thiệu.
http://www.japanesecartra...ity-with-affordability
Còn bây giờ mình chờ xe ra rồi bàn luận tiếp nhé
Ngưng thôi, các Bác ơi
Last edited by a moderator: