Ricky_do nói:trungnghia nói:Máy móc thi vẫn OK, chỉ phần điện có vấn đề. Mấy hôm trước có triệu chứng điện không xạc vào bình, sáng đề không nhạy. Tui đem bình đi xạc lại thì đề ngon lành. Chiều qua nó hành hạ tui, không chịu nổ và mất điện toàn bộ. Tối về nhà tháo banh ra thì phát hiện cái relay đề nó bị lỏng dây cắm (đã thay bằng relay của Toyota). Tui gắn chặt lại rồi cột chặt vào sườn xe, sáng nay chạy ngon lành. Phụ tùng của Piaggio phần lớn từ Taiwan, tay Vĩnh thay cho tui đồ của hãng Honda xài tốt và rẻ hơn. Nhưng mà teo tui nhận thấy là Piaggio chỉ ngon một thời gian, sau đó thì đổ bệnh hơi nhiều. Đang tính bán đi mua xe khác.
Xe em cũng thay dây curoa của Nhật, đỡ kêu hơn dây chính hãng rất nhiều. Đúng như bác nói, Pi đi 1 thời gian thì đổ bệnh hơi nhiều nhưng khắc phục rồi thì lại ngon lành lắm, không như xe Sh trc của em hay bị bệnh về điện hơi nhiều. Một cái bất tiện nữa của Pi là khi hư thì chỉ có thay, kg có khả năng phục hồi hay chế cháo lại nên em thấy ổn định hơn chiếc SH. Bác máu thì lên trang https://www.pmtuning.co.uk/index2.htm đặt đồ về thay, đảm bảo ngon lành
Hey,bác thay dây cuaroa của xe nào vậy,chứ cái dây zin đi nó giũ cọc cọc ghê quá.Còn vụ cái bố nồi,mấy anh thợ trong hãng không bao giờ dán bố nồi mà chỉ chêm thêm,ra ngoai tiem thi thợ lại bảo nên đi dán bố...không biết bác nào có kinh nghiệm vụ này không...