Nói chung giờ chạy xe thì phải nhìn cái biển báo/giá long môn. chứ mỗi nơi chơi mỗi kiểu, như cái ngã tư ngay trạm thu phí An Sương nóđể làn rẽ trái nằm tít bên phải (chắc cho mấy ông cont quay đầu cho dễ), nhưng lâu lâu vẫn gặp vài ông đậu bên lane trái chờ rẽ.
Vậy làm sao bạn đi ra khỏi VN được, nếu như cứ tính đồng hồ đếm giây, đó là tư duy lề lối giao thông mà thôi.... Rất nhiều nước còn thua cả VN không có đồng hồ đếm nha .... có lẽ họ nghèo chăng ? Tôi đi ở VN đèn không đếm giây thì khá thoải mắi hơn, vì không ai thúc đít mình cả ...Chạy xe giờ ngán nhất mấy cái đèn đỏ không có số giây, chạy nhanh thì sợ nhảy đèn vàng sản không thắng gấp được, cam thì gắn đầy đường, chạy chậm thì ảnh hưởng xe sau. SG em bị vượt đèn vàng ở ngã tư không có số giây quài.
Hình như vượt đèn vàng nhiều nước không bị phạt hoặc cảnh sát sẽ dựa trên tình huống, ở VN này thì khác bác ạ, phạt đèn vàng như đèn đỏ, chắc lâu rồi bác chưa chạy xe ở VNVậy làm sao bạn đi ra khỏi VN được, nếu như cứ tính đồng hồ đếm giây, đó là tư duy lề lối giao thông mà thôi.... Rất nhiều nước còn thua cả VN không có đồng hồ đếm nha .... có lẽ họ nghèo chăng ? Tôi đi ở VN đèn không đếm giây thì khá thoải mắi hơn, vì không ai thúc đít mình cả ...
Hình như vượt đèn vàng nhiều nước không bị phạt hoặc cảnh sát sẽ dựa trên tình huống, ở VN này thì khác bác ạ, phạt đèn vàng như đèn đỏ, chắc lâu rồi bác chưa chạy xe ở VN
Nói chứ cực chẵng đã mới vuợt, chứ ít ai vượt đèn vàng lắm bác à .... trừ các quốc gia nam và đông âu thì tỉ lệ hơi cao mà thôi ....Nhất là Ý chơi cả đèn đỏ, do đó nhiều khi đèn xanh phải ...từ từ, chứ nhấn một phát kiểu VN là bên kia nó tán ngay ...
bác có vé phạt là hay rồi , hồ sơ em trắng tinhnguyên cái giấy phạt 91/80 đây nè .... cách đây . gần 2 tháng
Nói chứ cực chẵng đã mới vuợt, chứ ít ai vượt đèn vàng lắm bác à .... trừ các quốc gia nam và đông âu thì tỉ lệ hơi cao mà thôi ....Nhất là Ý chơi cả đèn đỏ, do đó nhiều khi đèn xanh phải ...từ từ, chứ nhấn một phát kiểu VN là bên kia nó tán ngay ...
em chạy cũng cẩn thận vụ traffic rules, 5 giây đèn xanh em bỏ mà không có giây em nhìn chăm chăm đèn chạy 30km/h thỉnh thoảng còn 2-3 mét vàng bất ngờ em phải vượt luôn chứ thắng gấp nếu có xe sau là ổng ủi mình liền, cam quay thì cũng không năn nĩ được vì luật chỉ quy định chuyển đèn mà bánh xe cán vạch mới tính là không vi phạm.
Vụ nầy thì còn dài lắm ....thường thì em bị phạt 2 điềubác có vé phạt là hay rồi , hồ sơ em trắng tinh
em chạy cũng cẩn thận vụ traffic rules, 5 giây đèn xanh em bỏ mà không có giây em nhìn chăm chăm đèn chạy 30km/h thỉnh thoảng còn 2-3 mét vàng bất ngờ em phải vượt luôn chứ thắng gấp nếu có xe sau là ổng ủi mình liền, cam quay thì cũng không năn nĩ được vì luật chỉ quy định chuyển đèn mà bánh xe cán vạch mới tính là không vi phạm.
- Đậu bậy
- lái quá tốc độ
Hết .... còn hình trên là lúc em lái từ Nam ra Bắc .... Sẽ lái tiếp bác ạ ...
tui đi QL51 thì nếu thấy đường vắng thì chạy lane ngoài khi gần đến đèn đỏ nhìn từ xa nếu thấy có đèn rẽ trái thì mình tấp vô lane trong để đi thẳng còn khi đường đông thì thôi xác định đi làn trong khỏi ra vô
vậy hay rồi bác, em toàn đi lòng vòng đà lạt nha trang đổ lại, em mà bị phạt tốc độ chắc phải hơn 30Vụ nầy thì còn dài lắm ....thường thì em bị phạt 2 điều
- Đậu bậy
- lái quá tốc độ
Hết .... còn hình trên là lúc em lái từ Nam ra Bắc .... Sẽ lái tiếp bác ạ ...
Em thì ...không nói được, tuỳ hứng ..có lần dính 180/110 ...mất 4 điểm + 900€vậy hay rồi bác, em toàn đi lòng vòng đà lạt nha trang đổ lại, em mà bị phạt tốc độ chắc phải hơn 30