Phụ gia trên thị trường là phục vụ chung cho các thương hiệu xe. BMW hình như không có làm ra phụ gia xăng nhớt riêng.BMW có loại dùng riêng luôn bác
Đợt vừa rồi em mua 20 lon phụ gia Mer, sử dụng cũng hết một mớ rồi. Hiện còn dư 4 lon, bác nào cần em chia sẽ lại giá rẻ cho nhé 300k/1lon
Không cần phải nắn nót khi châm phụ gia vô xăng như vậy. Phụ gia cũng có công thức phân tử bao gồm các hydrocarbon giống xăng khoáng C8H18, do đó châm trước hay sau khi đổ xăng đều không quan trọng, bởi vì phụ gia sẽ làm đồng chất các phân tử Hydrocarbon của xăng. Vấn đề là phụ gia có chứa các chất vô cơ hay không mà thôi, còn nếu hoàn toàn là hữu cơ thì yên tâm, chắc ăn là dùng hàng có nguồn gốc của Mỹ.- Nếu chỉ đi loanh quanh Tp: cỡ 3-4 tháng anh cho 1 bình
- Đi tỉnh nếu chỉ mua được A92 hay buộc phải mua ở cây xăng ko mấy tin tưởng thì nên châm 1 chai luôn cho yên tâm
- cách đổ phụ gia: đi tới khi bình còn từ 1/3-1/4 bình thì đổ 1 chai sau đó bơm đầy xăng.
Có thể giải thích nôm na thế này: Xe bạn đổ xăng từ nhiều cây xăng khác nhau, mỗi cây xăng lại nhận xăng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, như vậy cuối cùng bình xăng của bạn chứa xăng có nhiều nguồn gốc khác nhau, tạm gọi là xăng năm cha bảy mẹ, khi đó cấu trúc phân tử Hydrocarbon của xăng trong bình xăng không đồng nhất, làm xăng tự kích nổ (nổ sớm) trước khi piston đi đến điểm chết trên ở kỳ nổ, đây là nguyên nhân gây ra tiếng kêu lộc cộc trong máy, Mỹ gọi là Knocking down. Làm máy bị giảm công suất, hỗn hợp xăng cháy không hết, tạo ra muội than trong buồng đốt, gây mài mòn các chi tiết, giảm tuổi thọ của động cơ. Phụ gia châm vô xăng sẽ khắc phục nhược điểm này của xăng. Xin nhớ là: xăng tại cây xăng chưa chắc là xăng đấy nhé, chất lượng xăng ở thị trường còn nhiều vấn đề nhức đầu lắm.Xăng đểu ảnh hưởng đến máy,vậy sử dụng phụ gia sao cho đúng các bác?Ai dùng có kinh nghiệm share chút đê !
Mình dùng Phụ gia xăng và nhớt thường xuyên, vấn đề nên chọn loại nào để dùng, cũng như việc ra đường chọn bạn tốt mà chơi.
Em cũng quan tâm vấn đề này, em thấy tại thị trường Việt Nam có bác đang phân phối phụ gia Maz. Theo các bác có nên dùng loại phụ gia này cho xe mer được không vậy? Nếu dùng thường xuyên mà có tác dụng làm sạch máy thì theo em cũng nên dùng.
Phụ gia cho xăng trên thị trường có nhiều loại , Mỹ , china, Đức, Malaysia, vấn đề chính là nên chọn loại nào có thành phần hữu cơ mà dùng. Một số hãng dùng vô cơ có hại cho bề mạt chi tiết của buồng đốt, Fe, Mn, Cr. Loại nào ghi hữu cơ thì có hữu cơ, loại nào không gì cả thì chắc chắn có vô cơ rồi. Mình chưa dùng max, nên không biết, với lại trên bao bì của max không thấy ghi hữu cơ hay vô cơ. Ban thử tham khảo hàng phụ gia này tại website HTTP://winner111.com.vn/Em cũng quan tâm vấn đề này, em thấy tại thị trường Việt Nam có bác đang phân phối phụ gia Maz. Theo các bác có nên dùng loại phụ gia này cho xe mer được không vậy? Nếu dùng thường xuyên mà có tác dụng làm sạch máy thì theo em cũng nên dùng.
Còn chuyện dùng thường xuyên hay không thì hàng nào có hữu cơ thì dùng thường xuyên là tốt.
Bạn đến khu vực chợ Dân Sinh quận 1, hoặc ở đg An Dương Vương. Vấn đề là bạn phải phan biệt rõ hai loại phụ gia engine flush và fuel treatment.cho em hỏi xì ke tiêu chuẩn như của hãng mua ngoài ở đâu vậy các bác
Keropur là sản phẩm do hãng basf sản xuất có gắn nhãn hiệu Mez , bạn nên nhớ rằng không có hãng xe hơi nào sản xuất phụ gia cả, chỉ có các hãng xang dầu hoặc hãng nghiên cứu xăng dầu sản xuất phụ gia. Keropur thực ra không phổ quát ở thị trường, nó rất mắc vì Mez nhượng quyền thương mại trên bao bì.