RE: Hỏi về Thông số kỹ thuật của D-Max
Bác ơi, liệu có chắc là con xe đó không bị tai nạn không bác. Chứ bọn Thailand nó chạy nhiều lắm, không lẽ lỗi nặng thế mà bọn nó vẫn chạy à. Các cụ nói của bền tại người, nhất là xe máy dầu và lại là 4x4, việc sử dụng, bảo dưỡng phải hết sức chú ý. Xe bán tải mà bác đóng cua 70 thì cũng khiếp thật, nó đâu có thiết kế để đua tốc độ mà. Nói chung bác nên cân nhắc giữa nhu cầu của mình và khả năng của xe, đồng thời tìm hiểu kỹ những ưu nhược của xe trước khi mua. Nếu đã quyết mua thì cũng phải tìm hiểu kỹ cách sử dụng cũng như quy trình bảo dưỡng để xe chạy tốt và bền. Nhiều người có thói quen leo lên xe chỉ biết nổ máy và nhấn ga, như thế xe rất mau hỏng.
Con D-max này không có đèn báo mở cửa và đèn báo cài dây an toàn, tuy nhiên đèn trong xe có nấc Door mà, khi chưa đóng cửa thì đèn sẽ bật sáng. Ngoài ra nó có một số tính năng mà có khi xe đắt tiền hơn chưa chắc đã có như gương hậu tích hợp đèn báo rẽ, dây an toàn 3 điểm cho cả 5 chỗ ngồi, bậc lên xuống theo xe, cảm biến lùi, chuyển cầu điện tử... Về độ ồn thì em đã đo bằng máy hẳn hoi, rất OK mà, mà sao bác lại so sánh với FE, nếu bác cần pick up thì phải so với Ranger or Hilux chứ, còn nếu nhu cầu của bác là MPV thì phải lựa giữa Innova, Grandis, FE, Hilander... chứ.
Trích đoạn: thangnghiem
Các Bác ạ!
Hôm nay tôi mang tiền ra Việt Hải đặt xe nhưng đã không ký hợp đồng (đương nhiên là chưa đưa tiền)
Có một cái D-Max đời 2006 vào trạm lý,
Máy 3.0CDI, hai cầu số tự động đi được hơn 4 vạn (xe mua chưa được 2 năm)
Không gài cầu được vì bị hỏng cái ecu điều khiển hãng bảo do bảo quản không tốt nên không bảo hành bắt chủ xe phải mua - hơn 1 triệu VND0
Hệ thống lái bị lệch - hai bánh trước không còn gì để nói - đăng kiểm đưa tiền không dám cầm
Bánh truớc bị ăn má trong hết gai cả hai bánh luôn
Hệ thống khung gầm thì ọp ẹp - nhún nhảy thủ thấy thế thật
Lái xe kêu vào cua tốc tộ 70 cảm thấy mất an toàn - lúc mới thì người ngồi bên phụ không bị sao nhưng bây giờ thì không bám là ngã luôn.
Không có đèn báo cửa đang mở - cả xe VITARA - Su và Trooper cũng không có nốt - Không hiểu sao lại không làm cái này trong khi các hãng khác nó còn làm báo mở từng cửa một
Máy vẫn rất rung và tiếng ồn thì đúng là hơn FE.
Lại phải lăn tăn giữa 42K - xe FE và 33K xe IDMAX rồi.\
Chán quá
Bác ơi, liệu có chắc là con xe đó không bị tai nạn không bác. Chứ bọn Thailand nó chạy nhiều lắm, không lẽ lỗi nặng thế mà bọn nó vẫn chạy à. Các cụ nói của bền tại người, nhất là xe máy dầu và lại là 4x4, việc sử dụng, bảo dưỡng phải hết sức chú ý. Xe bán tải mà bác đóng cua 70 thì cũng khiếp thật, nó đâu có thiết kế để đua tốc độ mà. Nói chung bác nên cân nhắc giữa nhu cầu của mình và khả năng của xe, đồng thời tìm hiểu kỹ những ưu nhược của xe trước khi mua. Nếu đã quyết mua thì cũng phải tìm hiểu kỹ cách sử dụng cũng như quy trình bảo dưỡng để xe chạy tốt và bền. Nhiều người có thói quen leo lên xe chỉ biết nổ máy và nhấn ga, như thế xe rất mau hỏng.
Con D-max này không có đèn báo mở cửa và đèn báo cài dây an toàn, tuy nhiên đèn trong xe có nấc Door mà, khi chưa đóng cửa thì đèn sẽ bật sáng. Ngoài ra nó có một số tính năng mà có khi xe đắt tiền hơn chưa chắc đã có như gương hậu tích hợp đèn báo rẽ, dây an toàn 3 điểm cho cả 5 chỗ ngồi, bậc lên xuống theo xe, cảm biến lùi, chuyển cầu điện tử... Về độ ồn thì em đã đo bằng máy hẳn hoi, rất OK mà, mà sao bác lại so sánh với FE, nếu bác cần pick up thì phải so với Ranger or Hilux chứ, còn nếu nhu cầu của bác là MPV thì phải lựa giữa Innova, Grandis, FE, Hilander... chứ.