Tập Lái
18/11/17
43
49
18
Ông chạy tông luôn cây barie của người ta à mà 40km/h
Trạm cầu Đồng Nai em toàn chạy 40, đến cách 30m là nó mở ra rồi rất tiện. Xe em nhân viên VETC dán vào đèn pha bên trái. Mà chán cái chỉ dùng đc mỗi trạm đó.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Tôi dán Vetc . Tưởng đi cao tốc sử dụng được . Nên nạp tiền vô. Ai ngờ sử dụng không được . Treo tiền trong tài khoản cả năm . Phí tự động mà mỗi nơi mỗi khác quá phiền hà .
 
Tập Lái
25/8/20
2
3
1
48
Trong VP của Cao tốc SG - LT - DG có nhân viên chuyên ngồi tư vấn để khách có nhu cầu đăng ký sẽ bỏ ý định và đi về tiếp tục sử dụng mua vé lượt.

Các lý do nhân viên đưa ra để đuổi khéo khách như sau:

  1. Các tem/thiết bị nơi khác không sử dụng được trên các trạm thu phí cao tốc này;
  2. Mua thiết bị OBU khoảng 2.3tr, mua thẻ nạp tiền để gắn vào OBU 200K, nạp tiền lần đầu khoảng 2.5tr, vị chi 5tr.
  3. Phí vẫn tính đúng đủ như mua vé lượt (trừ dần trong TK), không giảm gì hơn so với mua vé lượt.
  4. Khi hết tiền trong TK, phải tới VP này để nạp thêm tiền, nếu có chuyển khoản thì cũng vẫn phải tới VP này để kích hoạt tiền vào thẻ chứ không tự động.
  5. Lối dành riêng cho thu phí tự động mỗi khi có xe đông thì sẽ được trạm dùng như làn thu phí lượt, các xe có thu phí tự động cũng phải xếp hàng.

Các bác cứ thử vào đăng ký thu phí không dừng ở cao tốc SG - LT - DG đi rồi biết, các nhân viên ở đây được trả lương để hướng khách không mua thu phí không dừng để quay về mua vé lượt đấy.

Chắc có lẽ, nhân viên sales duy nhất ở Cao tốc SG - LT - DG được trả lương dựa trên số lượt "đuổi khách"!
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Trạm cầu Đồng Nai em toàn chạy 40, đến cách 30m là nó mở ra rồi rất tiện. Xe em nhân viên VETC dán vào đèn pha bên trái. Mà chán cái chỉ dùng đc mỗi trạm đó.
Rất tiện lợi....mỗi BOT dán 1 miếng + TK nạp $ để dành trừ phí..TK.....dần dần...hihi
 
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
Trong VP của Cao tốc SG - LT - DG có nhân viên chuyên ngồi tư vấn để khách có nhu cầu đăng ký sẽ bỏ ý định và đi về tiếp tục sử dụng mua vé lượt.

Các lý do nhân viên đưa ra để đuổi khéo khách như sau:

  1. Các tem/thiết bị nơi khác không sử dụng được trên các trạm thu phí cao tốc này;
  2. Mua thiết bị OBU khoảng 2.3tr, mua thẻ nạp tiền để gắn vào OBU 200K, nạp tiền lần đầu khoảng 2.5tr, vị chi 5tr.
  3. Phí vẫn tính đúng đủ như mua vé lượt (trừ dần trong TK), không giảm gì hơn so với mua vé lượt.
  4. Khi hết tiền trong TK, phải tới VP này để nạp thêm tiền, nếu có chuyển khoản thì cũng vẫn phải tới VP này để kích hoạt tiền vào thẻ chứ không tự động.
  5. Lối dành riêng cho thu phí tự động mỗi khi có xe đông thì sẽ được trạm dùng như làn thu phí lượt, các xe có thu phí tự động cũng phải xếp hàng.
Các bác cứ thử vào đăng ký thu phí không dừng ở cao tốc SG - LT - DG đi rồi biết, các nhân viên ở đây được trả lương để hướng khách không mua thu phí không dừng để quay về mua vé lượt đấy.

Chắc có lẽ, nhân viên sales duy nhất ở Cao tốc SG - LT - DG được trả lương dựa trên số lượt "đuổi khách"!
Nghe thôi đủ ù tai chóng mặt rồi đâu còn tỉnh táo quyết định vetc nữa:D:D:D
 
  • Like
Reactions: tracgia