Cái vụ máy lạnh chập chờn này em tưởng chỉ bị ở các xe đời cũ chứ ? Tuc2016 cũng bị như vậy là căng ah, lỗi là do cục từ bị hư, thay cái khác là hết.Phần mạnh lanh e cũng bị bác nhé. Đang chạy ngon lành thì ko thì ko mát nữa, em mở nắp capo thì mấy ống lạnh bị đóng tuyết ở ngoài. Thỉnh thoảng máy lạnh có mùi hắc. E cũng chưa đi ktra xe dc
Tuc 2016 dùng máy Nu đời mới tiết kiệm nhiên liệu hơn máy Theta của Tuc cũ. Tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng & phong cánh lái, em chạy San 2.4 nhiều lúc chạy từ tốn cũng chỉ dưới 8l thôi.
Đúng rồi, vậy nên bác gì ở trên nói đi đường trường 8-10l em mới thấy lạ. Xe em đời cũ, chạy k nương ga mà cũng gần 8l à.
Tuc mới hết rodai chạy tầm chưa đến 7l.
Kết hợp cc và comfort mode nữa thì còn xuống thêm 1 ít.
Chỉnh sửa cuối:
theo kiến thức e học hồi xưa là có khả năng cảm biến trên đường ống lạnh bị trục trặc nên k cảm nhận đc nhiệt độ đóng băng, khi ống lạnh đóng băng thì sẽ k lạnh nữa, tiếp tục khi máy lạnh ngưng hoạt động thời gian sẽ tan băng sau đó lại tiếp tục lạnh rồi bị tiếp em nghĩ vậy thôi các bác cố vấn nào thấy k hợp lý thì ý kiến e ạ.Cái vụ máy lạnh chập chờn này em tưởng chỉ bị ở các xe đời cũ chứ ? Tuc2016 cũng bị như vậy là căng ah, lỗi là do cục từ bị hư, thay cái khác là hết.
Bác có thể liên hệ với các bác Sale đăng ký lái thử. Chứ trên này thì sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Đôi khi ko giúp đc mà làm bác rối thêm. Tiện thể có cần test Cx5 thì ới em nhé. 0902.807.020