Chắc bác ít dạo tđtl rồi, có thớt cảnh báo lâu rồi vả lại e thấy biển báo rõ ràng chắc bác k để ý thôi, cách đây 2 tuần e đi lại mới thấy bbHôm qua em đi Bình Phước về PVĐ, thấy QL13 đông nên né qua Hiệp Bình để về. Thằng GTCC cắm cái biển 1 chiều từ Hiệp Bình ra PVĐ lúc nào em ko hay vì cứ nghĩ vòng xoay bình thường và lại có cả đèn xanh đỏ nữa chứ. Chui ra PVĐ từ Hiệp Bình chừng 300m thì bị tóm. Mất mịa nó hộp sữa cho thằng cu. Các bác nào chưa biết lưu ý nhé.
Hướng từ sân bay, sau Phan Van Trị còn thêm vòng xoay Nguyễn Xí trước khi lên cầu BL1. Giao lộ với Nguyễn Thái Sơn (Công viên Gia Định)
2. Giao lộ với Lê Quang Định
3. Giao lộ với Phan Văn Trị
4. Giao lộ với đường 20 (Chùa Ưu Đàm)
5. Giao lộ với đường Hiệp Bình (Chùa An Lạc)
6. Giao lộ với đường Linh Đông
7. Là cái nào bác @XeTank
Từ HB ra, đến Kha vạn Cân có bảng cấm rẽ trái, đến Phạm văn Đồng bảng cấm chạy luôn. Trong khi 2 đường cách nhau chừng chục mét. Rất nhiều xe không chú y bảng cấm phía sau, 2b gần như không biết nen chạy vô tư.
Cách đặt bảng báo của GTCC không hợp lý, và xxx rất thích.
Cách đặt bảng báo của GTCC không hợp lý, và xxx rất thích.
Tại giao lộ này k có vòng xoay bác ơiHướng từ sân bay, sau Phan Van Trị còn thêm vòng xoay Nguyễn Xí trước khi lên cầu BL
View attachment 381969
Uhm bình thường ko có việc gì em phi xe máy thôi, mà cũng ít đi lại khu này. Hôm đó tự dưng nổi hứng đổi đường, có nhanh hơn nhưng phí cao quá tsb bọn GTCC.Chắc bác ít dạo tđtl rồi, có thớt cảnh báo lâu rồi vả lại e thấy biển báo rõ ràng chắc bác k để ý thôi, cách đây 2 tuần e đi lại mới thấy bb
Mình thấy nên dẹp luôn cái vòng xoay tại giao lộ Hiệp Bình Phạm Văn Đồng luôn đi. Vì đã phân luồng Kha Vạn Cân và Hiệp Bình cấm quẹo ra PVĐ vậy thì đặt vòng xoay tại giao lộ này làm cái gì nữa. Còn vòng xoay PVĐ Linh Đông Kha Vạn Cân chắc là sau này có thêm đường vành đai 2 đi qua khu vực này và có thể mở rộng luôn chắn tàu Linh Đông. Không phải xây dựng thêm chắn mới cũng không cần cho thêm người trực tiếp canh gác và có thể giảm thiểu tai nạn.
1 số thay đổi nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng
- Đã cho phép 2 làn xe hỗn hợp chạy 50km/h
- Đã tháo bảng cấm và cho phép xe từ Hiệp Bình và Kha Vạn Cân lên Phạm Văn Đồng
- Đã cho phép 2 làn xe hỗn hợp chạy 50km/h
- Đã tháo bảng cấm và cho phép xe từ Hiệp Bình và Kha Vạn Cân lên Phạm Văn Đồng
Tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định và giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị. Nếu thấy hoạt động đèn thì kẹt cả giao lộ mà để vòng xoay cũng bị kẹt. Thôi thì đóng giao lộ (Kéo dài dải phân cách chắn luôn đường Lê Quang Định - Phan Văn Trị rồi mở 2 điểm quay đầu xe mới gần với giao lô thì có thể sẽ hết kẹt thôi
Lúc đó e càng rối hơnTại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định và giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị. Nếu thấy hoạt động đèn thì kẹt cả giao lộ mà để vòng xoay cũng bị kẹt. Thôi thì đóng giao lộ (Kéo dài dải phân cách chắn luôn đường Lê Quang Định - Phan Văn Trị rồi mở 2 điểm quay đầu xe mới gần với giao lô thì có thể sẽ hết kẹt thôi
Trên đường PVĐ này em bị vịn 3 lần về lỗi này, 2 lần tranh luận rồi cũng qua và 1 lần nộp bánh mỳ cho bọn xxx do kẹt tg. Tư duy chung của xxx và CSGT là chỗ nào có biển báo vòng xoay thì đương nhiên "vào trái - ra phải" lâu rồi nó thành thói quen, thực tế trong luật cũng không rõ ràng. Lý của xxx là, anh hãy nhìn các xe khác nhé, thấy chưa, ai cũng vậy!
Thôi để yên thân các bác cứ gạt phải hoặc gạt trái gì cũng được nhưng cố mà gạt lấy 1 lần làm bằng cớ để mà cãi nhé.
Thôi để yên thân các bác cứ gạt phải hoặc gạt trái gì cũng được nhưng cố mà gạt lấy 1 lần làm bằng cớ để mà cãi nhé.