Vậy để m chốt su bandit vậyA fan cứng mà hỏi ngược lại e, e chịu thua nghen
Đến giờ mà vẫn chưa mua hả anh .
Thiệt tình 150cc đổ lại thì cứ underbone mà chơi, đi lại luồn lách dẫn dắt nhẹ nhàng mà sức mạnh chẳng thua mấy con kia là bao. Ngắm nghía chi mấy con đó, mới đầu thì mê, chạy vài bữa ngồi nhìn lại sao xác thì to mà hàng thì bé....lại chán .
Em đi mấy tháng nay chỉ thấy sướng, chưa thấy chán. Ngày nào em cũng đưa đón con em đi học nhé. Dĩ nhiên là không thể đi chợ hay mang vác lỉnh kỉnh như tay ga.
M chạy con xe hèn 125cm3 chỉ 12hp trong hơn 10 năm còn ko chán mà
Chốt nhanh vậy anh, để đến trang 499 hẳn chốt, trang 500 là khoe xe cái rụpVậy để m chốt su bandit vậy
Xe này thì a mua con 67 cổ về dọn còn chất hơn. Xe gì nhìn ẻo lả thấy ghêĐang ngắm chiếc này, nét đẹp cổ điển.
Kawasaki W175 | Retro hiện đại | Phong cách biểu tượng. Quyền lực hiện đại.
Giữ nguyên tính xác thực của W1 ban đầu, Giữ nguyên tính xác thực của W1 ban đầu, xe máy retro W175 2019 đã được hiện đại hóa cho những người yêu thích xe đạp, những người thích hiệu suất vượt thời gian.www.kawasaki-motors.vn
Mua xe lần đầu, cảm tính lắmSao @Richievn ko mua mt03 nhỉ
Em thấy CB300R đẹp hơn anh. Còn mạnh yếu hơn tí không quan trọng. Có tuổi rồi!Sao @Richievn ko mua mt03 nhỉ
Em thích xe đèn tròn, tiêu hoá k nổi đèn kiểu siêu nhân
Thấy nó vừa đủ nhu cầu. Bữa lên đặt cọc con cb650r mới rồi mà nghĩ lại thấy không có nhu cầu. Còn con Trident nhìn cũng mê nhưng đợi có xe vể chứ mua xe mà đặt mấy tháng chán lắmMua xe lần đầu, cảm tính lắm
hình như không có báo xăng hay soa á, đời sau e ko rõ,Đang ngắm chiếc này, nét đẹp cổ điển.
Kawasaki W175 | Retro hiện đại | Phong cách biểu tượng. Quyền lực hiện đại.
Giữ nguyên tính xác thực của W1 ban đầu, Giữ nguyên tính xác thực của W1 ban đầu, xe máy retro W175 2019 đã được hiện đại hóa cho những người yêu thích xe đạp, những người thích hiệu suất vượt thời gian.www.kawasaki-motors.vn