tại sao bác chọn đơn vị bảo hiểm khi mà chưa nghiên cứu qua nó nhỉ! mua bảo hiểm thật sự cần nhất là những lúc này mà.chúc bác giải quyết êm đẹp và mua ngay hàng khác lần sau nhé.
nghĩ sâu xa hơn thì đúng là kinh doanh kiểu người Việt Nam, lúc bán thì nói hay lắm, tới lúc phải bảo hành, sửa chữa đền bù thì "gọi cháy máy cũng không thấy xuất hiện", thủ tục lằng nhằng... nản
chả bù so với xứ tư bản, em mua hàng amazon, hệ thống nó bảo đã giao hàng nhưng người nhà em không thấy, thế là chỉ cần chat với nó mấy câu, nó ship lại cho cái mới (gần 200$ chứ chẳng ít)
chả bù so với xứ tư bản, em mua hàng amazon, hệ thống nó bảo đã giao hàng nhưng người nhà em không thấy, thế là chỉ cần chat với nó mấy câu, nó ship lại cho cái mới (gần 200$ chứ chẳng ít)
Bác bổ sung xong nó báo thiếu cái khácHôm qua em xin được cái biên bản công an phường Bến Nghé, nộp cho bảo hiểm. Xong bên Phú Hưng lại bảo là thiếu "chi tiết xe tải bỏ chạy" không giữ lại được, nên khôg xử lý được bảo hiểm, giờ bắt làm lại biên bản với công an bổ sung chi tiết "xe tải bỏ chạy". Lằng nhằng thiệt. Mai em phải ra công an phương bến nghé xin lại, mà không biết có được cấp lại không nữa
Bữa giờ em cũng nghe nhiều phốt về bên Phú Hưng này lắm rồi
E ở bình dương. Các bác tư vấn e phát bảo hiểm nào là ok nhứt bây giờ ah. Đền ngay kg lèn èn phức tạp. (Mình mua bh ở ragai bán, khi cần thay thế gì nhìu mình vào hảng sửa được kg các bác?)
Em không phải dân BH
Đọc mấy cm của các bác thấy hầu hết các bác không chịu đọc cái phạm vi bảo hiểm, trách nhiệm bảo hiểm rồi. Trong đó nó qui định rõ là số tiền bồi thường bao nhiêu thì cần có biên bản CAGT ỏ CAKV mà, cái này nó đòi là cơ sở pháp lý để nó xác minh bên chủ xe bị thiệt hại về tài sản là người gây ra tai nạn, không phải lỗi bên khác thì bh mới bồi thường được.
TH này lỡ như bên chiếc xe tải là người lỗi gây ra thiệt hại và tự thương lượng bồi thường không qua CA thì sao (ý em là giá như thôi, vì có một số tài xế lái thuê làm vậy rồi, chứ ko có ý nói anh chủ)
Nên nó chỉ cần có biên bản xác nhận CA là đúng rồi. Bác lên phường hay CAGT nào quen đó xác nhận giúp tờ giấy bác tự gây tai nạn tại KV đi nó có bắt bác là CA nào đâu mà ngạy, và khai lại hồ sơ bồi thường là được (nếu nó chưa báo nhập vào hệ thống). Thiệt hại lớn quá mà.
Tùy BH nó sẽ qui định là số tiền bồi thường bao nhiêu thì cần biên bản xác nhận của CA hay không.
Đọc mấy cm của các bác thấy hầu hết các bác không chịu đọc cái phạm vi bảo hiểm, trách nhiệm bảo hiểm rồi. Trong đó nó qui định rõ là số tiền bồi thường bao nhiêu thì cần có biên bản CAGT ỏ CAKV mà, cái này nó đòi là cơ sở pháp lý để nó xác minh bên chủ xe bị thiệt hại về tài sản là người gây ra tai nạn, không phải lỗi bên khác thì bh mới bồi thường được.
TH này lỡ như bên chiếc xe tải là người lỗi gây ra thiệt hại và tự thương lượng bồi thường không qua CA thì sao (ý em là giá như thôi, vì có một số tài xế lái thuê làm vậy rồi, chứ ko có ý nói anh chủ)
Nên nó chỉ cần có biên bản xác nhận CA là đúng rồi. Bác lên phường hay CAGT nào quen đó xác nhận giúp tờ giấy bác tự gây tai nạn tại KV đi nó có bắt bác là CA nào đâu mà ngạy, và khai lại hồ sơ bồi thường là được (nếu nó chưa báo nhập vào hệ thống). Thiệt hại lớn quá mà.
Tùy BH nó sẽ qui định là số tiền bồi thường bao nhiêu thì cần biên bản xác nhận của CA hay không.
Bên bác là bh gì , báo giá e con Cam 2013 2.5Q nhé, đầu tháng e mua ạ, miễn thường và sữa chưa chính hãng nhéBác mua bên nào mới chưa, nếu chưa thì qua ủng hộ bên mình nhé. Mấy cái thủ tục BH thì khỏi lo, bao nhanh - gọn - lẹ.
Khi bán Bh lấy % thì:
Chê
Em đút kết lại:
Các bác nên cần đọc kỹ cái HĐ BH khi mua (chú ý đến phần bồi thường và trách nhiệm của 2 bên khi xảy ra sự cố). Khi chạy xe thì cũng nên tìm hiểu 1 chút về giá trị sửa chữa xe 1 chút, nhiều khi mình tưởng nhẹ đến khi hãng báo giá 1 mớ tiền thì BH nó sẽ cần giấy tờ cần thiết để lập hs cho đúng.
Các bác khi mua bảo hiểm thì đừng nên tin những lời hứa hẹn ngon ngọt từ các tay môi giới (hoa hồng - doanh số) Mà hãy tin vào giấy trắng mực đen
Ở trên có bác khen bác chê anh Li, PVI cũng vậy, AIG cũng như thế, BH việt nam hay nước ngoài thì bản chất của nó cũng như nhau, làm sao làm đúng luật bồi thường của nó đưa ra, giữ được khách, và giảm tỉ lệ bồi thường ở mức cao nhất là được. Bán BH mà trung bìn bồi thường >40% hợp đồng là xem như lỗ.
Đến khi thì:Bác mua bên nào mới chưa, nếu chưa thì qua ủng hộ bên mình nhé. Mấy cái thủ tục BH thì khỏi lo, bao nhanh - gọn - lẹ.
Hôm trước em đi bảo dưỡng xe ở Mercedes Ngôi Sao, bên đó giới thiệu em nên mua BH Phú Hưng vì có liên kết với Mer
KhenBH Phú Hưng hổm giờ toàn gì đâu, đúng là bảo hiểm VN nhỏ yếu, đụng chuyện mới thấy. BH theo em chơi Liberty là ok nhất, tiền nào của đó.
Không biết bảo hiểm bác mua kiểu gì, xe em hư bất cứ thứ gì từ bể đèn, bể kính lái, em cứ để y chạy chán rồi mang qua gara và làm 1 tờ khai thông tin tai nạn là họ đền 100% chả hỏi câu nào. Em mua bên Libety
bảo hiểm thì PVI là số 1
liberty mức miễn thường quá cao ( nếu MMT thấp thì phí lại cao)
Chê
Em mới vĩnh biệt Liberty và đang vận động anh em trong nhà (do em giới thiệu - mắc công sau này rơi vào trường hợp giống em người ta không trách) vĩnh biệt Liberty luôn.
Nguyên nhân là thằng em của em mua bảo hiểm Liberty (do em giới thiệu): rồi xe nó bị tông vào đít xe, trước khi gọi tổng đài thì gọi cho sale xin hướng dẫn. Đứa sale thì bảo là không sao, cứ báo tổng đài, không cần gọi công an lập biên bản. Tới khi giám định làm việc thì một hai đòi có biên bản. Tổng giá trị là hơn 25 tr. Lên kiểm tra giám định mấy bận, tốn tiền cafe và cơm nước. Thấy giám định định xa cũng tội và muốn giải quyết nhanh nên thằng em còn bồi dưỡng thêm 1 tr đi về. Cuối cùng là nó chay ì, 2 tháng trời ngâm hồ sơ. Liên lạc qua lại hoài ko giải quyết được nên thôi nó bỏ tiền túi ra làm luôn.
Do là người giới thiệu thằng em mua bảo hiểm của Liberty nên mình mất mặt kinh khủng. Hết hạn bảo hiểm thì em không tái tục tiếp, kéo theo khoảng 5 xe của anh em trong nhà.
Bác cứ thử mua liberty thì biết, em đang đi đường, tự dưng nghe bụp, bể kính lái em alo cho liberty báo qua loa mấy câu, hôm sau cứ việc vác xe vào hãng quăng đấy rồi về, chờ gọi báo xe làm xong thì vác mặt lên kí giấy vác xe về. Giờ đang mua của PTI gì đấy, mịa lúc bán thì thuyết êm lắm lúc gặp chuyện thì bảo phải có giấy xác nhận của CA nếu bồi thường trên 5 triệu, em vác camera hành trình em đập vào mặt chúng nó là im ngay.
Em đút kết lại:
Các bác nên cần đọc kỹ cái HĐ BH khi mua (chú ý đến phần bồi thường và trách nhiệm của 2 bên khi xảy ra sự cố). Khi chạy xe thì cũng nên tìm hiểu 1 chút về giá trị sửa chữa xe 1 chút, nhiều khi mình tưởng nhẹ đến khi hãng báo giá 1 mớ tiền thì BH nó sẽ cần giấy tờ cần thiết để lập hs cho đúng.
Các bác khi mua bảo hiểm thì đừng nên tin những lời hứa hẹn ngon ngọt từ các tay môi giới (hoa hồng - doanh số) Mà hãy tin vào giấy trắng mực đen
Ở trên có bác khen bác chê anh Li, PVI cũng vậy, AIG cũng như thế, BH việt nam hay nước ngoài thì bản chất của nó cũng như nhau, làm sao làm đúng luật bồi thường của nó đưa ra, giữ được khách, và giảm tỉ lệ bồi thường ở mức cao nhất là được. Bán BH mà trung bìn bồi thường >40% hợp đồng là xem như lỗ.
Mói gì bác, em không hiểu gì hết, thì xe bị bể gì, em mang vào Hyundai, họ đưa tờ khai, em khai xong và gọi điện lên báo. Thế là chờ mấy ngày sau lên lấy xe vê thôi. Hiện em đang sơn nguyên chiếc xe vẫn chưa lấy về (Xe em chỉ bị vẹt mấy cái nhỏ xíu như cây tăm xỉa răng)
Bác mua Liberty gói nào mà được sơn nguyên chiếc xe ngon vậy?
tui cũng xài Liberty nè (gói miễn thường 1tr). bữa trước bị trầy 2 bên xe nó chỉ chịu làm 1 bên 1 lần. muốn sơn cả xe phải làm thành 2 lần.
Chỉnh sửa cuối: