Hạng D
27/9/09
4.015
87
63
trăm điều vui
sea_sound nói:
cảm ơn các chú xxx đã góp phần làm cho cuộc sống khó khăn hơn! Nếu không thì đâu phải là cuộc sống!
hihi

Hoan hô ý tưởng của Bác Sisao ;), em chán nhất sự ổn định, bằng phẳng, cuộc sống lập trình thì còn gì là con người- ấy là con ...máy.
Lan man tí- tạo lập 1 cuộc sống ở các nước tiên tiến- 5n-10n sau mình vẫn biết mình là ai. Nhưng VN ta thì 2n sau ta đã ko biết ta là ai rồi. Ấy, cái sự lộn xộn được cái quả í. Vì thế nên chút ít bực bội hỉ, nộ trong đời sống hàng ngày ta theo tâm thế ấy mà chiến- mà hoà mà mưu tính, sách lược. Kể nhân gian là chốn vui mà ;))
 
Hạng B2
9/5/09
353
1
0
38
Em cũng thấy kỳ ! đèn chỉ có hiệu lực sau đèn thôi, đằng này lại bắt lỗi quẹo phải lúc đèn đỏ, trong khi đèn thì còn mấy mét nữa mới tới, còn chỗ đừng nhánh thì chẳng có cái đèn nào!
Sáng nay em vừa đi NKKN quẹo phải sang VTS, gặp đèn đỏ, em dừng lại chờ rẽ (vì nghe mấy anh em cảnh báo rồi), mấy bố taxi đằng sau quẹo cứ nhấn kèn inh ỏi, ( em vặn nhạc to thêm tí...) mấy bố ấy móc lái ra, vượt lên em quẹo ào ào, còn lườm em nữa! em chả thể hiểu nổi luôn! rốt cuộc là được quẹo hay không được lúc đèn đỏ, em thì chưa bị vịn lỗi này bao giờ....
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Nguyên tắc là khi chuyển hướng, chuyển lane thì phải mở signal, vậy thôi. Bất kể đường nhánh phía trước đèn hay giao lộ ngã tư ở bất cứ tuyến đường nào. Vụ này trên đường cao tốc cũng đã có nhiều bác dính. Khi rẽ phải từ đường dẫn vào cao tốc, sau đó phải mở signal trái để chuyển từ lane 80 sang lane 100.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
hôm vừa rồi em ko biết nó canh me chổ đó ,lúc đó khuya đường vắng , em đang chạy sướng quá bo cua 1phát 50 km/h chợt thấy 2 anh XXX quay lại nhìn em , lúc đó các anh đang bắt 2 xe khác nên nhìn em tiếc , dm nó mà bắt em thế nào em cũng phang vào mõm nó , em xi nhan đàng hoàng mà .
 
Tập Lái
5/4/10
36
0
6
BIDC
Em lưu ý các bác đọc kỹ chút ah.
Bác chủ thớt nói: Quẹo phải từ VTS để ra NKKN ( về hướng Sân bay).
1 số bác hiều nhầm ( hoặc liên tưởng) đến từ NKKN sang VTS ( qua hướng về ngã 6)

Iem nói theo hướng bác chủ thớt và có ý kiến về việc bắt lỗi của XXX.
Từ VTS: 4b xi nhan phải, đi lane 02 , rẽ vào đường nhánh, phải ôm sát bên trái ( đoạn này ngắn, tầm 50m như có bác nói), đương nhiên xi nhan rẻ phải sẽ tắt tự động vì lúc đó sẽ có 1 khúc nhỏ thẳng, tay lái thẳng xi nhan tắt. Ngay lập tức các bác phải bật ngay xi nhan trái, chậm lại 1 chút ngó nghiêng làn xe bên trái ( NKKN), và chầm chậm vào lane 02 bên NKKN.
Cái dòng in đậm là lỗi xxx bắt chu1ng ta đấy: chính xác lỗi, ta không kêu ca gì. Tuy nhiên xxx không nói rõ là xi nhan phải hay trái nên anh em lăn tăn, và iem nghĩ xxx chả dại gì nói ra để còn bắt tiếp ???
Lý do nhiều bác bị xxx vịn: đoạn nhánh ngắn, ít ai để ý bật xi nhan trái để rẽ vào NKKN ( iem thường xuyên quên, nay nhờ topic này iem phát hiện ra, và hên ko bị xxx vịn vì tầm giờ em đi là gấn 22h đêm. Từ giờ iem cạch, sẽ đi thẳng Pasteur ra TQT cho lành).
Ý iem thế, các bác vứt cho iem 1 xe ..đá cuội, iem về lót sân ah
SMOKIN.GIF
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Newbie_SG nói:
Hôm nay em có việc đi qua khu đấy, lúc về thấy xxx vịn xe con và xe máy ngay tại chỗ rẽ (VTS rẽ phải vào NKKN) , em cũng théc méc không hiểu vịn lỗi gì mà bị cả loạt? Có 2 chú 4B dừng lại (trên đường nhánh) chờ đèn thì có lẽ không sao.

Từ VTS chuyển vào NKKN chỉ có thể bắt hai lỗi này :
[OL][*]Không signal xin chuyển từ VTS vào NKKN.[*]Không vào ngay line 4 bánh vì khúc quẹo đó có đường phân line[*]Lỗi phụ : pác đi xàng xê ở giữa cán lên cả hai line : line sát bên phải :2 bánh, line kia 4 bánh. Mới tập lái trộm nghĩ như rứa[*]Tù VTS vào NKKN phải signal phải chứ không phải trái như pac quenx nói. Pac này nói đúng là xe mới vào chổ giữa line signal hay tự động bật lại về o. do đó lưu ý khi nó tự động bật ta bụp ngay...là xxx cứng miệng. Ta cứ giữ signal phải khi vào NKKN rồi nếu muốn ta signal trái để nhập vào line trái, còn không chạy line giữa cũng ok vì khúc đường này cho trộn. mà trộn cũng vô lý vì nó không hạn chế 2 hay 4 bánh gì cả. do đó mấy chú 2 bánh cũng...chộn dô luôn; thế mới phiền; cứ chờn zờn đầu 4 bánh [/OL]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/9/10
165
1
18
HCM
Nạn nhân của xxx đây rồi ! Phạt cái tôi không mở đèn signal khi chuyển hướng bác ah .
Số nó là như vầy : khi e bắt đầu từ VTS rẽ vào đường nhánh có mở signal đoàng hoàng , nhưng khi vào được nhánh rồi lấy ngay tay lái lại thì nó nhẩy cái ' cọc ' tắt signal , chú xxx tai thính quá e chưa kịp bật lại đã nhẩy xồ ra trước đầu xe thế là tèo , e lại phải gọi điện thoại xin bác Polime mất 2 tờ mầu xanh lá . Chán thật .... các bác phải tập nhanh tay nhanh mắt nha ! Đừnggio61nng như e
18.gif
 
Tập Lái
5/4/10
36
0
6
BIDC
Captivative nói:
Newbie_SG nói:
Hôm nay em có việc đi qua khu đấy, lúc về thấy xxx vịn xe con và xe máy ngay tại chỗ rẽ (VTS rẽ phải vào NKKN) , em cũng théc méc không hiểu vịn lỗi gì mà bị cả loạt? Có 2 chú 4B dừng lại (trên đường nhánh) chờ đèn thì có lẽ không sao.

Từ VTS chuyển vào NKKN chỉ có thể bắt hai lỗi này :
  1. Không signal xin chuyển từ VTS vào NKKN.
  2. Không vào ngay line 4 bánh vì khúc quẹo đó có đường phân line
  3. Lỗi phụ : pác đi xàng xê ở giữa cán lên cả hai line : line sát bên phải :2 bánh, line kia 4 bánh. Mới tập lái trộm nghĩ như rứa
  4. Tù VTS vào NKKN phải signal phải chứ không phải trái như pac quenx nói. Pac này nói đúng là xe mới vào chổ giữa line signal hay tự động bật lại về o. do đó lưu ý khi nó tự động bật ta bụp ngay...là xxx cứng miệng. Ta cứ giữ signal phải khi vào NKKN rồi nếu muốn ta signal trái để nhập vào line trái, còn không chạy line giữa cũng ok vì khúc đường này cho trộn. mà trộn cũng vô lý vì nó không hạn chế 2 hay 4 bánh gì cả. do đó mấy chú 2 bánh cũng...chộn dô luôn; thế mới phiền; cứ chờn zờn đầu 4 bánh

Bác hiểu nhầm ý iem rồi ợ. Có nghĩa là bác đã xi nhan rẽ phải từ VTS vào đoạn cong cong (50m) giữa VTS va NKKN rồi, thì ngay cái đoạn đó bác phải bật xi nhan rẽ trái để ra lane 02 của NKKN . Vì nếu bác ko xi nhan rẽ bác sẽ đi vào lane 03 ( lane 2 B) thì bác cũng bị phạt lun. Đó là ý iem ạ. hic
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
pac HT nói có chính xác ko chứ theo tui hiểu hiện nay...ko có cửa nào cho 4 bánh quẹo khi đèn đỏ cả trừ phi xxx vẩy gậy...bắt phải queo (do kẹt xe phái đòan hay gì gì đó nó buộc phải ép ta...quẹo khi đèn đỏ). Ở ngã tư NKKN-DBP khi đèn đỏ các xe đều xếp hàng hết. NKKN-VTS thì quẹo vào đường nhánh phụ ok.khi xanh mới tât cả cùng quẹo. anh em chớ quẹo mà tốn tiền vô ích.
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
5/4/10
36
0
6
BIDC
Tut tit nói:
Nạn nhân của xxx đây rồi ! Phạt cái tôi không mở đèn signal khi chuyển hướng bác ah .
Số nó là như vầy : khi e bắt đầu từ VTS rẽ vào đường nhánh có mở signal đoàng hoàng , nhưng khi vào được nhánh rồi lấy ngay tay lái lại thì nó nhẩy cái ' cọc ' tắt signal , chú xxx tai thính quá e chưa kịp bật lại đã nhẩy xồ ra trước đầu xe thế là tèo , e lại phải gọi điện thoại xin bác Polime mất 2 tờ mầu xanh lá . Chán thật .... các bác phải tập nhanh tay nhanh mắt nha ! Đừnggio61nng như e
18.gif

Vậy có nghĩa là phải đè lun cái xi nhan rẽ phải luôn cho hết khúc cong cong đó phải không bác? Iem quan tâm quá, vì iem toàn phi vào đoạn này hàng ngày.