Muốn xe chay được tốc độ cao, dàn nhún thiên về cứng, nhún cứng, vỏ cứng, thanh cân bằng cứng, kết quả chạy ổn định, không bồng bền. Muốn giảm chấn động từ mặt đường, thì tât cả phải mềm, vỏ mềm nhún mềm, lò xo mềm, thanh cân bằng mềm, kết quả xe chạy bồng bềnh như trên mây.
Nếu ps làm các thứ trên, thay lò xo mềm, thay nhún mềm, vỏ mềm thì cũng tương tự như ft thay lò xo cứng, vỏ cứng... Các thứ..chạy sẽ đổi ngược cho nhau thôi.
Mục đích chúng ta là tìm điẻm phù hợp nhất với chi phí thấp nhất, việc đổi vỏ là phù hợp nhất và rẻ nhất đến thời điểm này, vì chấn động đầu tiên đến vỏ và sau đó mới đến các thứ khác..
Kế đến là có điều kiền thì nên đổ fom vì nó chống lan truyền trong khung xe và chi phí rất thấp, thêm tiền nữa thì cách âm..và nhiều thứ khác, mổi thứ nâng cấp xe dàn dần lên.