Khổ ghê bác nhỉ? tưởng dễ hóa ra một 9 một 10 .Haha, em tính mua bản 4x2 nếu máy khỏe, chạy bốc. Nếu không thì xem bản 4x4;
Hôm nay em đi xem xe, chưa được đi thử, nhưng hơi thất vọng 1 chút về cảm nhận ban đầu về Everest:
Hàng ghế thứ 3 không ngả được nên hơi tù.
Nội thất đẹp, ngon, nhìn rất xịn. Nhưng nổ máy thì tiếng ồn động cơ vọng vào khoang lái làm em hơi thất vọng so với kỳ vọng Em xin tự so sánh độ cách âm của FE so với các xe như sau (em đã thử đủ các loại xe này):
Traiblaze< Fortuner << Pajero Sport < Everest < Santafe 2018; (tất cả đều máy dầu)
3 con Pajero Sport, everest, Santafe không có sự chênh lêch đáng kể khi nổ ga ăng ti;
Khi chạy ra đường thì Pajero Sport cách âm động cơ thua Santafe 2018 đáng kể, nhưng lại hơn về cách âm gầm xe.
Các công nghệ trên xe thì phải xảy ra tình huống, sự lớn cố mới đánh giá được xe nào thông minh, an toàn hơn.
- Điểm thất vọng lớn nhất của em về FE là xe hơi rung nhẹ khi nổ ga ăng ti, không biết khi chạy có hết hay không? Có lẽ máy dầu nào cũng thế - nhưng mọi người tung FE lên cao quá làm em hơi hụt hẫng khi đi xem xe.
Tóm lại: theo em Ford Everest vẫn chỉ là chiếc xe 7 chỗ máy dầu như bao xe khác, Bác thích con nào thì quất thôi ạ. Riêng em đi xem xe về thì hơi lung lay, và cân nhắc lại con Pajero Sport máy dầu hoặc xăng, vì bên đó có mấy em Sale rất nuột, mời khách Bia và không bán kèm lạc như Ford)
Còn e thì khổ cái xứ e đang ở không có xe này nên toàn hóng hớt trên diễn đàn thôi.