- Status
- Không mở trả lời sau này.
Không ai nói DL dỡ cả. Nhưng trình độ DL là công cụ kinh tế, không có khả năng phân tích kinh tế, thế thôi.CÁi chuyện nhảm nhỉ của anh suy nghĩ gì cho mệt.
Trước giờ em nói gì cũng là sự thật và có bằng chứng rõ ràng.
Tất nhiên "nếu" em là TGD của MIT VN thì em đuổi hết phòng Marketing để làm lại cho đàng hoàng ...... chứ em có làm TGD bên đó đâu??? Mà em cần léo gì anh tha thứ???
Còn về kiến thức kinh tế thì nói thiệt là anh chả biết gì về kinh tế ....... nên cãi nhau với anh làm gì cho mệt
Nếu anh có kiến thức thì đã không bị hết công ty này tới công ty khác cho nghỉ sau một vài tháng làm việc !!!
Àh quên, em là dân DH Ngoại Thương, chính quy nhé, hàng HOT đó, mặc dù hiện nhiều chú sinh viên từ trường này ra thì hợi tự sướng quá mức nên mới ra trường mà đòi lương USD10k/tháng. (Chắc cũng chả ai dám chê trình độ nghiệp vụ của DH Ngoại Thương đâu nhể???). Còn dám chê thì chắc .........chả biết gì về tình hình giáo dục nước nhà cả
Không có khả năng nhìn xa mà liều lỉnh thì có ngày đổ sông đổ biển.
Biết trước biết sau thì an phận đi nhé.
Những người bằng hai thường rất giỏi, nhưng giỏi nhie là môt công cụ, không giỏi bằng cái đầu.
DL chưa làm gì được ngoài việc chửi mắng và nói xấu người khác, đọc mãi mà không thấy câu nào có chút thông minh hay học vấn cả.
Riêng việc chửi mắng lung tung và đòi đuổi người này người kia là khong chấp nhận được.
DL phải xin lỗi, thế thôi.
Riêng việc chửi mắng lung tung và đòi đuổi người này người kia là khong chấp nhận được.
DL phải xin lỗi, thế thôi.
Em đồng ý cái này. Em thấy Mit là thằng tệ nhất trong những thằng tệ ở VN. Em đi xe Mit mà cũng chả có tình yêu gì với Mit. Em chỉ yêu cái xe vì với tầm tiền đó ko có cái nào ngon hơn thôi.
Những người đi trước như bác Trường, nhiều lúc vào tư vấn cho anh em, nhất là người lần đâu mới mua xe nên khách quan 1 chút thì sẻ hay hơn.
Em thấy xe Mit nếu mua xe lướt hoặc nhưng xe đã demode như Gala, Grandis thì quá OK với những gì nó mang lại so với số tiền mình bỏ ra. Còn mua xe mới thì giá quá đắt, dịch vụ quá ẹ, nên chọn hãng khác tốt hơn.
Những người đi trước như bác Trường, nhiều lúc vào tư vấn cho anh em, nhất là người lần đâu mới mua xe nên khách quan 1 chút thì sẻ hay hơn.
Em thấy xe Mit nếu mua xe lướt hoặc nhưng xe đã demode như Gala, Grandis thì quá OK với những gì nó mang lại so với số tiền mình bỏ ra. Còn mua xe mới thì giá quá đắt, dịch vụ quá ẹ, nên chọn hãng khác tốt hơn.
Hì hì, chỉ em mới có khả năng "nhờ" người xoá bài thôi. Mấy ông HT, HP có chức mà có quyền gì đâu !!!
Em thì em nghĩ nên dừng ở đây được rồi, em chỉ chém cho anh Truong195 chừa cái tội
- fan cuồng của Mitsubishi, cái gì cũng khen lấy khen để. Mặc dù MIT VN có rất nhiều cài dở ......... tệ
- Hay dựng chuyện nói xấu em lâu nay (trước giờ em toàn nhịn)
Anh mà im lặng thì em cũng dừng ở đây. Còn anh thích chiến thì em luôn sẵn sàng, dữ liệu em vưỡn còn.
Cám ơn cả nhà đã chú ý theo dõi, lắng nghe !!!
DL chưa làm gì được ngoài việc chửi mắng và nói xấu người khác, đọc mãi mà không thấy câu nào có chút thông minh hay học vấn cả.
Riêng việc chửi mắng lung tung và đòi đuổi người này người kia là khong chấp nhận được.
DL phải xin lỗi, thế thôi.
Em toàn nói đúng về anh mà !!! Có gì chửi mắng anh chưa?? Tội nghiệp
Còn để đánh giá lời nói của em có "thông minh", trình độ hay không thì em nói thẳng là anh làm gì có đủ khả năng mà đánh với chả giá.
Thấy Đinh La Thăng không. Làm lãnh đạo phải biết đuổi những người không làm được việc thì doanh nghiệp / tổ chức mới phát triển được. (Em không khen Đinh La Thăng vì còn nhiều thứ không hay trước giờ, nhưng đây là cách làm hay để trì mấy nhà thầu lề mề)
Hay Đinh La Thăng cũng phải xin lỗi mấy nhà thầu đã bị đuổi nhể???
Hay đó cũng là lý do anh bị các sếp đuổi hoài trước tới giờ nên nhột mà phát ngôn tùm lum ???
Chỉnh sửa cuối:
Không ai nói DL dỡ cả. Nhưng trình độ DL là công cụ kinh tế, không có khả năng phân tích kinh tế, thế thôi.
Không có khả năng nhìn xa mà liều lỉnh thì có ngày đổ sông đổ biển.
Biết trước biết sau thì an phận đi nhé.
Những người bằng hai thường rất giỏi, nhưng giỏi nhie là môt công cụ, không giỏi bằng cái đầu.
Thế mà cũng nói được
Sau khi tốt nghiệp DH, em làm 3 năm cho 1 tập đoàn lớn của Nhật Bản, lên chức khá nhanh nhưng em quyết định ra riêng lập nghiệp lúc 25 tuổi. TỪ đó tới nay cũng 15 năm rồi, công ty em vẫn sống khoẻ, kiếm tiền đều đều. TRước giờ em lập nghiệp chả nhờ ai, cũng không quen biết, từ gầy dựng lên cả
Hiện tại cũng đang có thêm vài dự án lớn nữa mà chưa quyết định, chắc cũng sớm thôi, mọi người sẽ biết. Dự án này thì hoành tráng nhưng..........an toàn và nhiều người trong mảng xe hơi sẽ biết. Nói thật lúc đầu em tính cho anh về làm 1 chân trong dự án này cho đời anh bớt khổ, nhưng sau chuyện này thì em quên ngay và luôn (trên thị trường, để chạy vào 1 chân làm như vậy ở mấy chỗ khác em nghe nói là 400 chai nhé !!!)
Còn anh thì sao?? "Hiểu xa trông rộng, kiến thức vô biên", từ một thằng lính quèn ở Garage 2A NTMK, ráng mò mẫm học được tí kiến thức về kinh tế ............ rồi thất nghiệp liên miên. Lâu lâu kiếm được việc, được một vài tháng lại ........ nghỉ??? Em nghĩ tốt nhất cho sự nghiệp của anh là nên về cái Garage nào đó chém gió cho đúng nghề còn hơn là ráng đi lang thang nói phét thế này
Thôi em không nói tiếp, để anh em đọc thì tự hiểu ai đúng ai sai
Chỉnh sửa cuối:
Sưu tầm:
"Sợi dây thun"
------------------
Cầm sợi dây thun trên tay, tớ băn khoăn không hiểu nó có ý nghĩa gì? Nhìn cái bản mặt dài thuỗn ra của tớ, thầy giáo liền cười và đề nghị tớ và cô bạn bên cạnh, mỗi người cầm một đầu dây thun, kéo thật mạnh. Tuy sợ đau, song chúng tớ vẫn mím môi mím lợi kéo. “ Phựt” - trong thoáng chốc, sợi dây thun đứt làm đôi. Kéo theo đó là một vệt đỏ trên tay hai đứa. Đau và rát.
Và bài học đầu tiên mà chúng tớ học được ở trung tâm đó, chính là bài học xuất phát từ sợi dây thun :
- Trong mối quan hệ với người khác, khi cả hai có bất đồng, lớn hơn nữa là mâu thuẫn thì hầu như ai cũng sẽ giành giật quyền lợi về phía mình. Giống như là việc tớ và cô bạn cố sức để kéo sợi dây thun vậy. Khi đó, sợi dây thun sẽ giãn ra, đến một giới hạn nhất định, khi không giãn nổi nữa nó sẽ đứt. Mối quan hệ của bạn cũng vậy. Nếu bất đồng không được giải quyết thấu đáo, thì cả hai bên đều căng thẳng, và cuối cùng, khi cả hai đều muốn “nổ tung’ mặc kệ mọi chuyện “muốn ra sao thì ra” thì bao nhiêu gắn bó bấy lâu cũng chẳng là gì cả. Công sức vun đắp của cả hai người đều sẽ đổ sông đổ biển. Hơn thế nữa, khi dây thun đứt, cả tớ và cô bạn đều bị đau. Một mối quan hệ bị chấm dứt, hoặc nhẹ hơn là có một tì vết nào đó, thì cả hai bên đều sẽ thấy bị tổn thương.
- Nối lại một sợi dây thun đứt sẽ khó hơn nhiều là việc kéo cho nó đứt ra. Tương tự việc hàn gắn lại một mối quan hệ đã bị tổn thương vậy. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem. Bạn trót làm một người bạn của mình bị buồn, vậy thì việc làm bạn ấy buồn và việc chuộc lại lỗi thì việc nào dễ hơn nào? Hẳn là bạn cũng đã biết câu trả lời rồi, đúng không? À, mà bạn ạ, nếu bạn để ý thì chắc bạn cũng sẽ thấy những mối nối sẽ làm sợi dây trở lên xấu xí hơn trước nhiều. Khi một ai đó làm bạn tổn thương, hoặc ngược lại, thì trong bất kì trường hợp nào, người chịu tổn thương cũng sẽ khó mà bỏ qua, để mọi chuyện trở về nguyên dạng ban đầu của nó được. Sẽ có một vết hằn, mà muốn xóa mờ thì phải cần rất nhiều, rất nhiều thời gian…
- Sợi dây thun còn có thể tượng trưng cho sức ì của bản thân bạn nữa. Khi bạn muốn thay đổi mình, để mình tiến bộ hơn, muốn phát huy sức sáng tạo song sức ì lại không cho bạn thoải mái bay bổng trí tưởng tượng thì yêu cầu đặt ra là bạn phải chiến thắng sức ì của chính mình. Làm thế nào đây? Chỉ có một cách thôi, đó là chấm dứt lệ thuộc của mình vào sức ì đó, giống như là bạn kéo đứt một sợi dây thun. Việc đó có thể làm bạn đau, và đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm. Song nếu bạn không làm thế, thì không bao giờ bạn vượt qua được những thành công đã có để đến với những thành công mới, cao hơn, không bao giờ bạn trở thành một con người cầu tiến, luôn mong muốn thử thách bản thân ở những đích đến mới lạ.
"Sợi dây thun"
------------------
Cầm sợi dây thun trên tay, tớ băn khoăn không hiểu nó có ý nghĩa gì? Nhìn cái bản mặt dài thuỗn ra của tớ, thầy giáo liền cười và đề nghị tớ và cô bạn bên cạnh, mỗi người cầm một đầu dây thun, kéo thật mạnh. Tuy sợ đau, song chúng tớ vẫn mím môi mím lợi kéo. “ Phựt” - trong thoáng chốc, sợi dây thun đứt làm đôi. Kéo theo đó là một vệt đỏ trên tay hai đứa. Đau và rát.
Và bài học đầu tiên mà chúng tớ học được ở trung tâm đó, chính là bài học xuất phát từ sợi dây thun :
- Trong mối quan hệ với người khác, khi cả hai có bất đồng, lớn hơn nữa là mâu thuẫn thì hầu như ai cũng sẽ giành giật quyền lợi về phía mình. Giống như là việc tớ và cô bạn cố sức để kéo sợi dây thun vậy. Khi đó, sợi dây thun sẽ giãn ra, đến một giới hạn nhất định, khi không giãn nổi nữa nó sẽ đứt. Mối quan hệ của bạn cũng vậy. Nếu bất đồng không được giải quyết thấu đáo, thì cả hai bên đều căng thẳng, và cuối cùng, khi cả hai đều muốn “nổ tung’ mặc kệ mọi chuyện “muốn ra sao thì ra” thì bao nhiêu gắn bó bấy lâu cũng chẳng là gì cả. Công sức vun đắp của cả hai người đều sẽ đổ sông đổ biển. Hơn thế nữa, khi dây thun đứt, cả tớ và cô bạn đều bị đau. Một mối quan hệ bị chấm dứt, hoặc nhẹ hơn là có một tì vết nào đó, thì cả hai bên đều sẽ thấy bị tổn thương.
- Nối lại một sợi dây thun đứt sẽ khó hơn nhiều là việc kéo cho nó đứt ra. Tương tự việc hàn gắn lại một mối quan hệ đã bị tổn thương vậy. Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem. Bạn trót làm một người bạn của mình bị buồn, vậy thì việc làm bạn ấy buồn và việc chuộc lại lỗi thì việc nào dễ hơn nào? Hẳn là bạn cũng đã biết câu trả lời rồi, đúng không? À, mà bạn ạ, nếu bạn để ý thì chắc bạn cũng sẽ thấy những mối nối sẽ làm sợi dây trở lên xấu xí hơn trước nhiều. Khi một ai đó làm bạn tổn thương, hoặc ngược lại, thì trong bất kì trường hợp nào, người chịu tổn thương cũng sẽ khó mà bỏ qua, để mọi chuyện trở về nguyên dạng ban đầu của nó được. Sẽ có một vết hằn, mà muốn xóa mờ thì phải cần rất nhiều, rất nhiều thời gian…
- Sợi dây thun còn có thể tượng trưng cho sức ì của bản thân bạn nữa. Khi bạn muốn thay đổi mình, để mình tiến bộ hơn, muốn phát huy sức sáng tạo song sức ì lại không cho bạn thoải mái bay bổng trí tưởng tượng thì yêu cầu đặt ra là bạn phải chiến thắng sức ì của chính mình. Làm thế nào đây? Chỉ có một cách thôi, đó là chấm dứt lệ thuộc của mình vào sức ì đó, giống như là bạn kéo đứt một sợi dây thun. Việc đó có thể làm bạn đau, và đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm. Song nếu bạn không làm thế, thì không bao giờ bạn vượt qua được những thành công đã có để đến với những thành công mới, cao hơn, không bao giờ bạn trở thành một con người cầu tiến, luôn mong muốn thử thách bản thân ở những đích đến mới lạ.
Quay tí qua Innova được không các bác.
Em có 2 cái ngu vấn:
- Zing có bền thiệt cho chục năm không _ điều kiện ít đi, để trong nhà _ hay cũng lão hóa như kiểu mec/bim bắt phải thay dù chưa thấy gì ghê ghê khi chạy.
- Ỉn có thực tệ không khi chạy cả trăm ngàn km vẫn bán được giá, nhất là các xe dịch vụ làm gì có bảo dưỡng đường hoàn (so sánh: Ỉn-V.2011 nếu tìm ra, giá chắc trên 600, trong khi Z.AT.2011 bây giờ chắc giỏi nhất cũng chỉ dưới 530 bất kể tình trạng)
Nếu nghiêng hết về thực tế dùng toy tiết kiệm hơn hẳn, vậy có kết luận nên tháo chạy khỏi mit ;-)
Em có 2 cái ngu vấn:
- Zing có bền thiệt cho chục năm không _ điều kiện ít đi, để trong nhà _ hay cũng lão hóa như kiểu mec/bim bắt phải thay dù chưa thấy gì ghê ghê khi chạy.
- Ỉn có thực tệ không khi chạy cả trăm ngàn km vẫn bán được giá, nhất là các xe dịch vụ làm gì có bảo dưỡng đường hoàn (so sánh: Ỉn-V.2011 nếu tìm ra, giá chắc trên 600, trong khi Z.AT.2011 bây giờ chắc giỏi nhất cũng chỉ dưới 530 bất kể tình trạng)
Nếu nghiêng hết về thực tế dùng toy tiết kiệm hơn hẳn, vậy có kết luận nên tháo chạy khỏi mit ;-)
Mit khi chạy , người ta biết mình hiểu về xe ...! Chữ tiết kiệm chỉ dành cho sự kém cỏi ...! đùa tí !
- Status
- Không mở trả lời sau này.