bác chạy trên đường 1 làn xe, hoặc chạy trên làn ngoài cùng bên trái thì các bác chạy đằng sau bác hại não lắm lắm đó. Chạy chậm chưa hẳn là ý thức tốt.Hì....e thì có bao h chạy quá 30km/h đâu, chỉ tội những người ko đọc kĩ, sau tháng 3 này e đoán số vụ quá tốc độ sẽ tăng đột biến trên toàn quốc, kì này ngân sách sẽ tăng mạnh
- Tags
- thông tư
Trên 50cm3 mà xe hai bánh là mô tô và bác phải có bằng lái mới được chạy. Còn trên mà là 3 bánh hay xe chế thì nằm chiếu dưới 40km/h hết trừ phi bác xin được giấy phép đàn hoàn.Em cũng chưa hiểu lắm, vậy xe em trên 50cm3 vậy chạy tốc độ theo xe nào ạ.
Tiêu chuẩn 41 không có nói gì về DPC mà chỉ nói về vạch kẻ đường .em cũng băn khoăn, chưa hiễu lắm định nghĩa dãy phân cách giữa này gồm có những gì thì được gọi là dãy phân cách giữa? Nhất là qua mấy chỗ ngã 3,4, giao nhau.... và từ xa láy xe thấy đường trống nên không giảm tốc độ, hoặc giảm nhưng vẫn còn trên ngưỡng, lỡ bắn tốc độ ngay những chỗ đó thì có đúng quy định không. Đa số em thấy các bác tài, khi qua những chỗ như thế, gặp đường trống họ vẫn giữ nguyên tốc độ cho phép trước đó.
Quan điểm của em : Vạch kẻ giữa phân kia hai làn đường ngược chiều là DPC mềm cố định
ẢNh này em thấy mới đúng hơn này, ảnh chủ thớt đăng thấy có " xe máy" làm em thấy lạ rồi
Ai sau e là e cho vượt liền bác ạ, tránh tình trạng bị hun mítbác chạy trên đường 1 làn xe, hoặc chạy trên làn ngoài cùng bên trái thì các bác chạy đằng sau bác hại não lắm lắm đó. Chạy chậm chưa hẳn là ý thức tốt.
Tối qua ra đường Phạm Văn Đồng ở Gò Vấp, e thấy bảng đã lên 80, em quất luôn 120, ta nói nó sướng gì đâu
Cái này em phải đọc thật kỹ và phân tích thật kỹ trước khi áp dụng vào thực tế. Em cảm thấy dễ bị dính bẫy ở chỗ "có dải phân cách" và "ko có dải phân cách", vì nếu chạy xe thực tế thì hay quên bên trái của mình đang có dải phân cách hay là ko có dải phân cách