Con lươn chỗ này giống như cái bẫy vậy, em thấy không dưới 2 vụ xe gầm cao Fortuner quẹo phải về hướng cầu SG dính vì đường hẹp lại lo né xe 2B đi thẳng qua Đỗ Xuân Hợp. Gờ phía trước con lươn chỉ cao hơn 10cm nên xe bánh to leo lên nhẹ nhàng, đế lúc phát hiện ra thì...thôi rồi!
Lái mới bon chen hay bị vậy lắm bác ơi. Vào sân tập thấy hoài à.Con lươn chỗ này giống như cái bẫy vậy, em thấy không dưới 2 vụ xe gầm cao Fortuner quẹo phải về hướng cầu SG dính vì đường hẹp lại lo né xe 2B đi thẳng qua Đỗ Xuân Hợp. Gờ phía trước con lươn chỉ cao hơn 10cm nên xe bánh to leo lên nhẹ nhàng, đế lúc phát hiện ra thì...thôi rồi!
Con lươn chỗ này giống như cái bẫy vậy, em thấy không dưới 2 vụ xe gầm cao Fortuner quẹo phải về hướng cầu SG dính vì đường hẹp lại lo né xe 2B đi thẳng qua Đỗ Xuân Hợp. Gờ phía trước con lươn chỉ cao hơn 10cm nên xe bánh to leo lên nhẹ nhàng, đế lúc phát hiện ra thì...thôi rồi!
Đúng như Bác nói. Bác tài nào mới đi đường này mà khi quẹo phải về hướng nội thành dể bị va quệt bởi cái đuôi con lươn có hình thù kỳ quái này lắm. Nhìn cái con lươn nó trầy trụa thế kia thì các Bác biết là có nhiều xe quệt vô lắm rồi.
Chổ này bỏ luôn cái con lươn và cho chạy trộn làn luôn cho rồi. Vì con lươn nó dùng để phân cách giữa lane xe máy và xe ô tô nhưng thực tế xe máy thường chạy lẫn lộn trong làn ô tô. Làn xe máy thì hẹp quá, đường hẹp mà còn bị 2 con lươn 2 bên chiếm diện tích.
Lái mới bon chen hay bị vậy lắm bác ơi. Vào sân tập thấy hoài à.
Bác tài khá đứng tuổi và đi xe này thì chưa hẵn là "lái mới bon chen" như Bác nhận xét đâu.
Con lươn chỗ này giống như cái bẫy vậy, em thấy không dưới 2 vụ xe gầm cao Fortuner quẹo phải về hướng cầu SG dính vì đường hẹp lại lo né xe 2B đi thẳng qua Đỗ Xuân Hợp. Gờ phía trước con lươn chỉ cao hơn 10cm nên xe bánh to leo lên nhẹ nhàng, đế lúc phát hiện ra thì...thôi rồi!
Em k nghĩ vậy. Bác tài cũng ko phải trẻ. Em đi qua đường này mỗi ngày. Ko chú ý nên mới vậy thôi.
Mua đc xe nhưng không mua đc kĩ năng, lớn tuổi lái xe sao minh mẫn đc, haiz, sao ko thuê lái xe vậy nhỉ?
Hôm nay em có hỏi 1 bác xe ôm chứng kiến vụ việc bác có kể Bác lái xe nói hoảng quá khi chạy xong xong xe buýt lúc đó đèn xanh chỉ còn 2 giây bị xe buýt tắt đầu Bác ấy hoảng vì sợ bị đụng bên hông nên bẻ tay lái đạp chân ga leo lên dãy phân cách khoảng 20cm và leo tiếp rồi dừng lại trên đỉnh cao nhất.
Hôm nay em có hỏi 1 bác xe ôm chứng kiến vụ việc bác có kể Bác lái xe nói hoảng quá khi chạy xong xong xe buýt lúc đó đèn xanh chỉ còn 2 giây bị xe buýt tắt đầu Bác ấy hoảng vì sợ bị đụng bên hông nên bẻ tay lái đạp chân ga leo lên dãy phân cách khoảng 20cm và leo tiếp rồi dừng lại trên đỉnh cao nhất.
Vậy hiểu rồi. Hehe. Sợ xe bus quẹt móp nên đánh lái tránh, ai dè bị nặng hơn.