Cần 1 tuyến metro tốc độ trung bình 80km/h -> để sao cho khách xuống sân bay Long Thành có thể có mặt ở Saigon chỉ với 40p (tần suất trung bình 15p có 1 chuyến). Metro này nối sân bay Long Thành - Saigon với các nhà ga tại các điểm: Sân bay Long Thành -> Bến xe miền đông mới -> bến xe An Sương -> Sân bay Tân Sơn Nhất -> Bến xe miền tây (Kinh Dương Vương) -> bến xe bus quận 8 -> Chợ Bến Thành -> Quận 2 (cũ) -> Sân bay Long Thành.
- Tags
- giao thông
Suối Tiên là ga vệ tinh, ko phải ga trung tâm / trung chuyển thì nối vào đó làm gì bácSuối Tiên có ga lớn tuyến Suối Tiên Bến Thành chuẩn bị chạy thì phải nối vào đó.
Khách xuống máy bay họ đi vô TP chứ ai đi vòng ra đó
Sơ đồ tuyến thì chuyên gia họ đã nghĩ rất kỹ rồi
Có quy hoạch rồi đó, nhưng không đc như bác muốn, có line đường sắt nhẹ nối từ Thủ thiêm ra sb Long thành, vấn đề là ko biết bao giờ mới làm. Còn từ thủ thiêm kết nối những địa điểm khác ở SG phải dùng hệ thống metro (lại phải chờ tiếp thôi)Cần 1 tuyến metro tốc độ trung bình 80km/h -> để sao cho khách xuống sân bay Long Thành có thể có mặt ở Saigon chỉ với 40p (tần suất trung bình 15p có 1 chuyến). Metro này nối sân bay Long Thành - Saigon với các nhà ga tại các điểm: Sân bay Long Thành -> Bến xe miền đông mới -> bến xe An Sương -> Sân bay Tân Sơn Nhất -> Bến xe miền tây (Kinh Dương Vương) -> bến xe bus quận 8 -> Chợ Bến Thành -> Quận 2 (cũ) -> Sân bay Long Thành.
Làm manh mún rồi lại đào lên bới xuống làm mãi, làm mãi, cả chục lần ko xong, cuối cùng tổng chi phí gấp 5 lần mà hiệu quả lại bằng 1/5Có quy hoạch rồi đó, nhưng không đc như bác muốn, có line đường sắt nhẹ nối từ Thủ thiêm ra sb Long thành, vấn đề là ko biết bao giờ mới làm. Còn từ thủ thiêm kết nối những địa điểm khác ở SG phải dùng hệ thống metro (lại phải chờ tiếp thôi)
Tuyến tôi đưa nó rồi sẽ giao với các tuyến metro nội thành, cả metro lẫn bus và xe khách. Các điểm quanh thành phố luôn, có như vậy mới phát huy lợi thế của sân bay Long Thành, còn ko thì ăn cám hết, xây xong mà đi từ saigon lên đó mất 2-3 tiếng thì xây phí tiền.
Mà đúng ra, cái sân bay đó nên nằm ở chỗ này, xây chỗ kia là sai sách rồi, giờ sai rồi thì sửa kiểu metro kia may ra còn kịp, còn ko nữa thì chết cả nút:
Kkk. Đất chỗ đó yếu lắm ko làm sân bay được đâu bác.Làm manh mún rồi lại đào lên bới xuống làm mãi, làm mãi, cả chục lần ko xong, cuối cùng tổng chi phí gấp 5 lần mà hiệu quả lại bằng 1/5
Tuyến tôi đưa nó rồi sẽ giao với các tuyến metro nội thành, cả metro lẫn bus và xe khách. Các điểm quanh thành phố luôn, có như vậy mới phát huy lợi thế của sân bay Long Thành, còn ko thì ăn cám hết, xây xong mà đi từ saigon lên đó mất 2-3 tiếng thì xây phí tiền.
Mà đúng ra, cái sân bay đó nên nằm ở chỗ này, xây chỗ kia là sai sách rồi, giờ sai rồi thì sửa kiểu metro kia may ra còn kịp, còn ko nữa thì chết cả nút:
View attachment 3083540
Làm chỗ nào mà chả đượcKkk. Đất chỗ đó yếu lắm ko làm sân bay được đâu bác.
Cái chỗ đó là mấy cái dự án BĐS to đùng của một nhóm be bé đó bácLàm manh mún rồi lại đào lên bới xuống làm mãi, làm mãi, cả chục lần ko xong, cuối cùng tổng chi phí gấp 5 lần mà hiệu quả lại bằng 1/5
Tuyến tôi đưa nó rồi sẽ giao với các tuyến metro nội thành, cả metro lẫn bus và xe khách. Các điểm quanh thành phố luôn, có như vậy mới phát huy lợi thế của sân bay Long Thành, còn ko thì ăn cám hết, xây xong mà đi từ saigon lên đó mất 2-3 tiếng thì xây phí tiền.
Mà đúng ra, cái sân bay đó nên nằm ở chỗ này, xây chỗ kia là sai sách rồi, giờ sai rồi thì sửa kiểu metro kia may ra còn kịp, còn ko nữa thì chết cả nút:
View attachment 3083540
Chính vì vậy mới đẩy cái sân bay xuống tận dưới kia, chúng nó cắt miếng bánh ra ăn chia nhau rồi, còn cái sân bay vứt mẹ nó chỗ nào cũng được, éo quan trọng, ai chết kệ cụ chúng nó, các quan có tiền vô túi là đượcCái chỗ đó là mấy cái dự án BĐS to đùng của một nhóm be bé đó bác
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Công cộng
Học tập làm gì? lên luôn Tư Bản cho nhanhViệt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Công cộng