bác thử thống kê mấy nước đó phương tiện chính của họ là gì. phương tiện công cộng ra sao. rồi đánh giá xem có lạc hậu hay không?Tại sao xe máy lại là lạc hậu ? Xin bạn giải thích dùm. Rất nhiều nước phát triển vẫn đang sử dụng xe máy nhiều vd : đài loàn , nhật , 1 số nước châu âu ko lẽ họ lạc hậu , còn tai nạn ko fai do xe mà là do người.
Mình ko bàn về phương tiện khác mình chỉ muốn bạn giải thích dùm mình tao sao bạn cho rằng xe máy là lạc hậu , nếu lạc hậu thì tại sao các nước phất triển vẫn con xe máy.bác thử thống kê mấy nước đó phương tiện chính của họ là gì. phương tiện công cộng ra sao. rồi đánh giá xem có lạc hậu hay không?
Tại sao xe máy lại là lạc hậu ? Xin bạn giải thích dùm. Rất nhiều nước phát triển vẫn đang sử dụng xe máy nhiều vd : đài loàn , nhật , 1 số nước châu âu ko lẽ họ lạc hậu , còn tai nạn ko fai do xe mà là do người.
Mình không cần trả lời cái này vì đã văn minh là cấm hoặc hạn chế xe máy.
Bác không nên lập lờ chuyện Nhật / Eu. Họ có xe máy nhưng chủ yếu là dạng phân khối lớn, hay tay ga và rất ít.
Đài Loan có nhiều xe máy, nhưng là 1 nước nhỏ với 20 tr dân, không thể là điển hình được.
Có lẽ ý kiến của bác cũng là cá biệt rồi.
- bạn cảm thấy cấm hoặc hạn chế xe máy là văn minh vậy bạn fai làm ngay lúc này .Mình không cần trả lời cái này vì đã văn minh là cấm hoặc hạn chế xe máy.
Bác không nên lập lờ chuyện Nhật / Eu. Họ có xe máy nhưng chủ yếu là dạng phân khối lớn, hay tay ga và rất ít.
Đài Loan có nhiều xe máy, nhưng là 1 nước nhỏ với 20 tr dân, không thể là điển hình được.
Có lẽ ý kiến của bác cũng là cá biệt rồi.
- Eu mình chưa tới mình ko bình luận còn nhật mình đã tới : họ còn khá nhiều xe tay ga nhỏ nhưng tai nạn xe máy của họ ko cao mình vẫn tin tai nan là do người ko fai do xe.
- đài loan đúng nhỏ nhưng người ta làm tốt việc kết hợp xe máy với oto . Hết