Ranger ở nước ngoài có ít đối thủ gián tiếp. Nhưng ở VN nó là đối thủ gián tiếp của cả Camry và Fortuner, đối thủ trực tiếp của Hilux. Nói chung Toy không thích điều này
Chiếc Mekong Premio nhìn tệ thế mà cũng có 2 khách hàng mua, không biết trên thực tế nó như thế nào nữa ?
Xe Pick-up phù hợp với người kinh doanh riêng lẻ, cần chở hàng hoá để buôn bán, ... Cái gì cũng có 2 mặt, hiện giờ thuế và các phí cho xe Pick-up hấp dẫn nhưng hạn sử dụng có 25 năm (cái này chắc còn lâu, dân Việt ta đi xe chừng 5-10 năm là đổi xe mới rồi).
Xe Pick-up phù hợp với người kinh doanh riêng lẻ, cần chở hàng hoá để buôn bán, ... Cái gì cũng có 2 mặt, hiện giờ thuế và các phí cho xe Pick-up hấp dẫn nhưng hạn sử dụng có 25 năm (cái này chắc còn lâu, dân Việt ta đi xe chừng 5-10 năm là đổi xe mới rồi).
Hành là chính nhưng chính sách thì ko chơi xấu vậy đâuĐừng vội mừng nha các bác, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Theo thuyết âm mưu e được biết thì nhà nước đang rất nới lỏng các loại thuế cho dòng bán tải. Khi "cá cắn câu nhiều thì sẽ kéo lưới " các kịch bản có thể là: cấm đường theo giờ, thuế môi trường, cầu đường, đường bộ áp như xe tải... Cũng ko biết đâu mà lần với các bác "hành chính"
Việt Nam có chính sách thuế, phí nào KHÔN mà có lợi cho dân đâu hả bác?Nếu làm thế thì DẠI lắm bác ạ
Bác nói thuế là nhầm to nhé ! Thuế VN còn rẽ chán so với các nước tư bảnViệt Nam có chính sách thuế, phí nào KHÔN mà có lợi cho dân đâu hả bác?