Những con xe 10-12 năm tuổi máy 3.5 - 3.7 của honda như accord , pilot hay Acura mdx....chạy vẫn sướng hơn hẳn nhiều mẫu cùng kiểu loại đời cao bây h, các bác phải so sánh khi chạy đường trường thì mới biết ưu điểm của máy lớn hút khí tự nhiên, chứ xe nào vác chạy trong tp kẹt xe liên tục thì cũng hao nhiên liệu hết. Còn so số tiền bỏ ra với 1 con xe hạng D như accord trên với morning thì có vẻ hơi khập khiễng, vì thật sự morning kiểu gì cũng k thể chạy sướng như con accord được, kể cả camry cùng đời hoặc phò thu nợ đời cao hơn.
Chuẩn, Honda thì né V6 vì moment xoắn lớn mà nó vẫn xài hộp số của mấy con 4 máy. Lỗi rất nhiều lun, tầm 100k km là bị. Ngoài ra xe Honda 10 năm tuổi cũng ko sửa gì cả ngoài thay thế mấy cái hao mòn như thắng, vỏ xe, chứ ko tốn kém như xe ĐứcNghe nói hay lỗi hộp số. Con xe 12 năm tuổi giá này vẫn quá đắt, chạy morning vẫn ngủ ngon hơn
Honda crv bên em đang có khuyến mãi tốt lh 0931138392 để được tư vấn báo giá
Attachments
-
760,4 KB Đọc: 33
Xe này máy mạnh, hộp số có 5 cấp nên chạy cảm thấy hơi dư máy, nếu mà được 6 cấp thì chạy thoát máy hơn, xe này thì đi đằm và chắc chắn, những xe này đi sướng hơn xe hạng A hay B rất nhiều, nếu chịu khó đầu tư sửa chữa bảo dưỡng đầy đủ thì đi ngon lắm, mới lấy về thì thay hết các loại dầu nhớt, kiểm tra và thay thế các cao su ở dàn gầm là chạy vô tư ko có gì phải lăn tăn nữa
Cái máy 3.5 thì nó phải ăn xăng hơn những máy nhỏ của phân khúc hạng A hay B rồi, nhưng tiêu thụ nhiên liệu cũng không quá cao nếu đi đường trường
Cái máy 3.5 thì nó phải ăn xăng hơn những máy nhỏ của phân khúc hạng A hay B rồi, nhưng tiêu thụ nhiên liệu cũng không quá cao nếu đi đường trường
Thanks bác rất am hiểu về em nó.Xe này máy mạnh, hộp số có 5 cấp nên chạy cảm thấy hơi dư máy, nếu mà được 6 cấp thì chạy thoát máy hơn, xe này thì đi đằm và chắc chắn, những xe này đi sướng hơn xe hạng A hay B rất nhiều, nếu chịu khó đầu tư sửa chữa bảo dưỡng đầy đủ thì đi ngon lắm, mới lấy về thì thay hết các loại dầu nhớt, kiểm tra và thay thế các cao su ở dàn gầm là chạy vô tư ko có gì phải lăn tăn nữa
Cái máy 3.5 thì nó phải ăn xăng hơn những máy nhỏ của phân khúc hạng A hay B rồi, nhưng tiêu thụ nhiên liệu cũng không quá cao nếu đi đường trường
Mấy con Honda V6 hộp số thiết kê cái loc nhớt hộp số ngu không thê tả, nhét tuốt bên trong hộp số nên rất khó khăn để thay thế.Tháo tun hết hộp số ra để tháo và thay cái loc dầu hộp số thì bằng công thay 1 cái hộp số rebuilt hay reman rồiChuẩn, Honda thì né V6 vì moment xoắn lớn mà nó vẫn xài hộp số của mấy con 4 máy. Lỗi rất nhiều lun, tầm 100k km là bị. Ngoài ra xe Honda 10 năm tuổi cũng ko sửa gì cả ngoài thay thế mấy cái hao mòn như thắng, vỏ xe, chứ ko tốn kém như xe Đức
Honda 6 máy ngán là ngán cái hộp số, thiết kế chả giống ai.Thay vì làm chảo dầu ơ đay hộp số, tháo máy con ốc ra là hạ chảo dầu, làm vệ sinh cuc nam châm , thay loc nhớt hộp số và gắn joint chảo dầu mới là xong.Honda thì không, nhét tuốt cái loc nhớt hộp số bên trong hộp sốV6 3.5 ... những con số hãi hùng