NguXe Kia mà gặp tai nạn là bẹp dúm luôn chứ chưa cần tới túi khí bung, nhìn mấy vụ tai nạn ở VN chủ đi xe Kia đa số chết thảm, cố tí mua Huyndai đỡ hơn anh em ạ.
em nghĩ Hàn Quốc nên chấm dứt kỷ nguyên xuất khẩu các sản phẩm Công nghiệp, vừa tốn tài nguyên nặng, tốn công vận chuyển hàng hóa đi khắp Thế giới, trong khi lại thường xuyên chịu những rủi ro về chất lượng sản phẩm, làm ảnh hưởng uy tín Quốc gia và Dân tộc Hàn.
Hàn Quốc nên chuyển sang xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ.
một đơn hàng xuất khẩu Chất xám hoặc xuất khẩu Công nghệ hàng tỉ USD thì chỉ cần đặt trong một ổ cứng nặng vài kG, vừa nhẹ nhàng, vừa giữ được vị thế độc tôn và uy tín, trong khi lại bảo toàn được Tài nguyên Quốc gia, hoàn toàn tránh được những khiếu kiện về chất lượng sản phẩm Công nghiệp
một đơn hàng xuất khẩu Chất xám hoặc xuất khẩu Công nghệ hàng tỉ USD thì chỉ cần đặt trong một ổ cứng nặng vài kG, vừa nhẹ nhàng, vừa giữ được vị thế độc tôn và uy tín, trong khi lại bảo toàn được Tài nguyên Quốc gia, hoàn toàn tránh được những khiếu kiện về chất lượng sản phẩm Công nghiệp
Nhưng em vẩn mấy năm nay thậm chí có lẽ hơn 2 thập niên trở lại, chỉ xài ĐT samsung và made in Vietnam .em nghĩ Hàn Quốc nên chấm dứt kỷ nguyên xuất khẩu các sản phẩm Công nghiệp, vừa tốn tài nguyên nặng, tốn công vận chuyển hàng hóa đi khắp Thế giới, trong khi lại thường xuyên chịu những rủi ro về chất lượng sản phẩm, làm ảnh hưởng uy tín Quốc gia và Dân tộc Hàn.
Cùng một món, cùng giá tiền, cùng mẩu mã, chĩ chác là made in china và korea thì thật sự các bác chọn cái nào ? Nhưng rất tiếc là tài chính (giá cả) thì không thể nào giống nhau được.
Ngoài thị trường Mỹ, TQ thì thị trường nào lớn nhỉ .. VN ? hay là Tây âu ?
Các bác nên nhớ kỹ là cùng kiểu xe, đời xe, nhung tiêu chuẫn tối thiểu ở các thị trường khác nhau,
Cũng như trở về chũ đề thì ở VN thì nếu có điều kiện em vẩn giử Đức/Pháp(Âu)/Mỹ/Hàn/....Nhật ...
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng em vẩn mấy năm nay thậm chí có lẽ hơn 2 thập niên trở lại, chỉ xài ĐT samsung và madein Vietnam .
Cùng một món, cùng giá tiền, cùng mẩu mã, chĩ chác là made in china và korea thì thật sự cq&c bác chọn cái nào ? Nhưng rất tiếc là tài chính (giá cả) thì không thể nào giống nhau được.
Ngoài thị trường Mỹ, TQ thì thị trường nào lớn nhỉ .. VN ? hay là Tây âu ?
Các bác nên nhớ kỹ là cùng kiểu xe, đời xe, nhung tiêu chuẫn tối thiểu ở các thị trường khác nhau,
Cũng như trở về chũ đề thì ở VN thì nếu có điều kiện em vẩn giử Đức/Pháp(Âu)/Mỹ/Hàn/....Nhật ...
Hàn Quốc chấm dứt sản xuất công nghiệp trong nước và ngoài nước sẽ là xu hướng tất yếu trong từ nay tới 2030, anh ạ.
chỉ tập trung vào việc sử dụng Chất xám, song song với đó là đẩy mạnh xuất khẩu Chất xám và xuất khẩu Công nghệ
Một trong những chiếc xe Hàn mình ấn tượng nhất là chiếc Elantra. Trên mạng nghe các bác khen lắm nhưng mình đã chứng kiến 3 lần em ấy phơi thân giữa đường mà không có va chạm gì, xe còn mới toanh.
Câu này cũng giống câu: “xe e chạy cả 100,000km có bị gì đâu”. Người ta sản xuất cả mấy chục ngàn chiếc, đánh giá xe bằng bài ba chiếc thì thiển cận quáMột trong những chiếc xe Hàn mình ấn tượng nhất là chiếc Elantra. Trên mạng nghe các bác khen lắm nhưng mình đã chứng kiến 3 lần em ấy phơi thân giữa đường mà không có va chạm gì, xe còn mới toanh.
Chả đánh giá gì. Chỉ thấy ấn tượng với nó.Câu này cũng giống câu: “xe e chạy cả 100,000km có bị gì đâu”. Người ta sản xuất cả mấy chục ngàn chiếc, đánh giá xe bằng bài ba chiếc thì thiển cận quá
Hôm 25 tết vừa rồi em cũng ấn tượng trong 1 buổi sáng, 1 em mẹc được cẩu móc đầu ở NV Linh, lên CT TLuong 1 em mẹc nằm dỡ capo trong làn khẩn cấp, tới CT Mỹ Thuận, 1 em Audi nằm đường....tải thì rải rác....nằm...CT MThuan.Một trong những chiếc xe Hàn mình ấn tượng nhất là chiếc Elantra. Trên mạng nghe các bác khen lắm nhưng mình đã chứng kiến 3 lần em ấy phơi thân giữa đường mà không có va chạm gì, xe còn mới toanh.