Em cũng giống Bác. Em vẫn còn nợ cái tình........!, nhưng về sản phẩm, chính sách ở VN thì hơi chậmtruong195 nói:Cách đối xử giữa con người với con người của Mitsubishi rất khác. Tôi quan hệ với Mit một thời gian ngắn, vài lần tiếp xúc trực tiếp.., nhưng đến nay vẫn còn vươn vấn. Ở họ có một cái ...tình.
Năm nay em thấy Mitsu chăm sóc khách hàng kỹ hơn..và chuyên nghiệp hơn mọi năm vì thế xe em tháng nào cũng tốn 5-10 chai đóng hụi cho đại lý
Lâu lắm rồi em mới có dịp đặt chân đến nơi sang trọng .. này.. , hy vọng Mitsu nên làm mỗi quý 4 tháng 1 lần..
3 sản phẩm chủ lực hiện nay của Mitsu là Pajero Sport, Zinger và Triton..
Mọi năm mấy em PR của Mitsu là xấu, nhưng năm nay cải tiến nhiều, PR đẹp nhất còn các hãng khác thì ngược lại xấu hơn mọi năm..
Ăn xong, nhận đồ rồi đua ra Út Trang nữa chứCD2345 nói:Hôm đó e thấy bác Lơ về sớm lắm .
Bác TGD mới của Mitsu VN chào đón khách hàng đến tham gia chương trình ..
Buổi tiệc diễn ra trong ấm cúng ...lần đầu tiên em gặp con gái của bác Seabreaze dễ thương quá trời..và không quên dặn bác ấy cẩn thẩn khi gặp F1racer thì không nên mang con gái theo.. em thì ok..
Ngài TGĐ vừa nhập chức đầu năm phát biểu khai mạc
Lời đầu tiên là cảm ơn các khách hàng đã đồng hành với thương hiệu Mitsu trong thời gian qua..
Và nâng ly chúc mừng sức khoẻ đến các khách hàng..