Lấy Toy Camry thần thánh V6 3.0 rồi trừ đi 1,5l là xong bácCác Bác đã dùng cọc rồi cho em hỏi với.
Cọc 3.5 có công nghệ VCM thì tiêu hao nhiên liệu thành phố khoảng bao nhiêu ạ.
Vậy còn cỡ 12 lít. The same ford mondeo 2005Lấy Toy Camry thần thánh V6 3.0 rồi trừ đi 1,5l là xong bác
Lấy Toy Camry thần thánh V6 3.0 rồi trừ đi 1,5l là xong bác
Vậy 3.5 mà uống ít hơn 3.0 nữa hả
Em hỏi ngu cái, hỏi thêm thêm Bác công nghệ VCM nó có bị trục trặc gì sau thời gian sử dụng không Bác, sửa chữa thay thế kiểu có giống như động cơ xăng điện không ạ. Em nghe đồn khoảng 50-60k phải thay cục pin nghe nói 7-8 ngàn USD cơ, nghe xong nhụt chí luôn
Thanks Bác nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Bên
Ben này ít bác đi, bên mẽo bà con nhà mình đi chưa nghe hỏng cái này nên cũng ko biết luônVậy 3.5 mà uống ít hơn 3.0 nữa hả
Em hỏi ngu cái, hỏi thêm thêm Bác công nghệ VCM nó có bị trục trặc gì sau thời gian sử dụng không Bác, sửa chữa thay thế kiểu có giống như động cơ xăng điện không ạ. Em nghe đồn khoảng 50-60k phải thay cục pin nghe nói 7-8 ngàn USD cơ, nghe xong nhụt chí luôn
Thanks Bác nhiều
Có pin nào đâu mà thay bác ơi ??? Công nghệ Hybrid mới thay pin, còn VCM là công nghệ gọi nôm na là tách máy chỉ có trên bản 6 máy của Honda. Khi chạy chậm <40km thì xe chỉ sử dụng 3 máy, còn 3 máy kia nó không bơm xăng ko đánh lửa bugi. Nên Accord 3.5 khi chạy dưới 40 còn tiết kiệm hơn cả xe 2.0. Chỉ khi mình chạy nhanh, thì nó mới kích hoạt đủ 6 máy. VCM có nghĩa là variable cynlinder management.Vậy 3.5 mà uống ít hơn 3.0 nữa hả
Em hỏi ngu cái, hỏi thêm thêm Bác công nghệ VCM nó có bị trục trặc gì sau thời gian sử dụng không Bác, sửa chữa thay thế kiểu có giống như động cơ xăng điện không ạ. Em nghe đồn khoảng 50-60k phải thay cục pin nghe nói 7-8 ngàn USD cơ, nghe xong nhụt chí luôn
Thanks Bác nhiều
Accord nhìn kiểu giáng đã biết là honda đầu tư công sức ntn, kiểu dáng đó phải cầu kỳ tầm méc, bim hay audi. Thêm nữa, không ai mất công đầu tư như vậy để rồi làm một cái xe chất lượng không ra gì. Đúng là ko có cruise control hay vị trí cái phanh tay có thể không làm ta vừa lòng, chất lượng động cơ, khung gầm, độ bền thời gian mới quan trọng. Ta vẫn biết các hãng đều muốn bán hàng và đả kích nhau la điều dễ hiểu, người tiêu dùng cần phải thông thái để tối ưu hoá giá trị sử dụng mà mình mua được.
đã từng ngồi lên con này, cảm giác không gì có thể tả nỗi, chỉ việc không có lúa để rướt em í thôi
em bgio kết CRV hơn bác ạ, đúng xe mình gầm thấp đi đôi khi bất tiện với dưới chỗ em xe ben nó cày nát đường hoài, đi xe cứ như rắn bò. Lên con gầm cao bem thoải mái luôn! hi hiđã từng ngồi lên con này, cảm giác không gì có thể tả nỗi, chỉ việc không có lúa để rướt em í thôi