ra giấy 2 tỉ, a mua ko ???Accord của Mỹ mới ngon các bác ah ! Hơn hẳn ráp ở VN. Nếu các bác yêu thích Accord . Mình khuyên các bác mua Accord nhập khẩu từ Mỹ.
Accord như thế này là quá đẹp rồi, Honda chỉ có accord là OK về mọi thứ. Thiết kế lúc nào cũng đẹp, chứ ông City và civic 2013 thì xấu quá. Giá xe nhập như thế là hợp lý, đem so với camry nhập thì đâu có cao.
civic 2016 sẽ bán tại VN trong năm nay. hi vọng thế.
Ý nói xe Nhật không dùng nhiều động cơ hiệu suất cao như Turbocharge như xe Đức, hay supercharge như xe Mỹ chứ gì ? Vậy mà xe bán chạy nhất dòng phổ thông 2 thằng camry, accord chiếm nhất nhì, chả thấy anh nào xài turbo tăng nạp nào lọt vô nổi top 2 anh đầu bảng này? Vì sao vậy? Turbo charge hiệu suất động cơ/ tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn động cơ xăng nhưng khi bảo trì sủa chữa sẽ phức tạp hơn vì động cơ turbo cấu tạo phức tạp, đk vận hành cũng phức tạp hơn động cơ xăng thường.Accord của cách đây 10 năm thì đẹp, chất. Nhưng 10 năm qua Honda vẫn ko chịu cải tiến, động cơ lỗi thời, design ko theo kịp thời đại. Chắc chỉ còn sống nhờ vào CRV
Accord thiết kế nội thất/ ngoai thất bắt mắt hơn Camry, chạy cũng bốc hơn.Chỉ có cái Honda thiết kế hộp số không ngon bằng Toyota, hay bi lỗi hộp số .Và Honda bán xe chả có cho bảo trì bảo dưỡng free 2 năm đầu như thằng Toyota.
Honda đều có xe bán chạy trong top mọi phân khúc xe thông dụng ở Mỹ từ midsize sedan ( Accord ) compact sedan ( Civic ), MPV ( Odysey ) compact SUV ( CRV) , SUV ( Honda pilot ) .Vậy cái nhận định bảo nó chỉ sống nhờ vào CRV là cực kỳ nhảm nhí, vớ vẩn.Nói xe Honda và xe Nhật nói chung không được ưa chuộng ở châu Âu thì nghe còn có lý , chứ còn ở chỗ khác thì chưa chắc à nghe.
Nói ngược lại mới đúng. Accord thiết kế bao giờ cũng đẹp và cá tính hơn Camry cùng đời. Tuy nhiên xe Toy bền vô đối. Mấy em Cam 94-95 chạy phà phà, ít hư lặt vặt. Còn mấy em Cọt đời này thì ko biết xài nó vật cho ra bả. Người cá tính bao giờ cũng chọn Accord, còn người lành tính thì chọn Cam cho nó lành.
Cá nhân mình thấy Camry thiết kế đẹp hơn. Còn xe Honda bền hơn Toy.
Ở Mỹ thì độ bền của Honda xếp trên Toy.Nói ngược lại mới đúng. Accord thiết kế bao giờ cũng đẹp và cá tính hơn Camry cùng đời. Tuy nhiên xe Toy bền vô đối. Mấy em Cam 94-95 chạy phà phà, ít hư lặt vặt. Còn mấy em Cọt đời này thì ko biết xài nó vật cho ra bả. Người cá tính bao giờ cũng chọn Accord, còn người lành tính thì chọn Cam cho nó lành.
Về thiết kế thì tùy cảm nhận thôi. Mình thường xem đầu và đít xe: mình thích thiết kế Toy hơn
Honda Accord 2016
Toyota Camry:
xin lỗi, đang nói Việt Nam và ĐNA, ko nói Mỹ với Châu Âu. Còn việc ở VN Toy đứng top thì chưa chắc đã là do công nghệ cao, động cơ tốt nhé kưng...Ý nói xe Nhật không dùng nhiều động cơ hiệu suất cao như Turbocharge như xe Đức, hay supercharge như xe Mỹ chứ gì ? Vậy mà xe bán chạy nhất dòng phổ thông 2 thằng camry, accord chiếm nhất nhì, chả thấy anh nào xài turbo tăng nạp nào lọt vô nổi top 2 anh đầu bảng này? Vì sao vậy? Turbo charge hiệu suất động cơ/ tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn động cơ xăng nhưng khi bảo trì sủa chữa sẽ phức tạp hơn vì động cơ turbo cấu tạo phức tạp, đk vận hành cũng phức tạp hơn động cơ xăng thường.
Accord thiết kế nội thất/ ngoai thất bắt mắt hơn Camry, chạy cũng bốc hơn.Chỉ có cái Honda thiết kế hộp số không ngon bằng Toyota, hay bi lỗi hộp số .Và Honda bán xe chả có cho bảo trì bảo dưỡng free 2 năm đầu như thằng Toyota.
Honda đều có xe bán chạy trong top mọi phân khúc xe thông dụng ở Mỹ từ midsize sedan ( Accord ) compact sedan ( Civic ), MPV ( Odysey ) compact SUV ( CRV) , SUV ( Honda pilot ) .Vậy cái nhận định bảo nó chỉ sống nhờ vào CRV là cực kỳ nhảm nhí, vớ vẩn.Nói xe Honda và xe Nhật nói chung không được ưa chuộng ở châu Âu thì nghe còn có lý , chứ còn ở chỗ khác thì chưa chắc à nghe.
Cho kưng 1 ví dụ là cà phê bẩn ở VN ăn đứt về doanh số so với Starbucks và Coffeebean nhé (ở VN nhé). Vì sao thì kưng tự suy nghĩ đi!!!! Nói ra luôn thì ng ta bảo kưng ko có não