Em thấy có cái khay chỗ mấy cọng dây thò ra đó, đoán là nó để vừa cái ballast cho bóng xenon. Nếu vậy thì gắn vào sẽ gọn gàng như hàng sịn vì hàng độ thì bác phải tìm chỗ treo, dán cái Ballast đó somewhere gần bộ đèn, vừa xấu vừa không ổn định dễ lỏng dây khi chạy đường xóc---> đèn đóm chập chờn
Anh em mình thì chỉ xài hàng xenon Tàu là đủ ...đau diều rồi bác, hàng Tàu cũng nhiều loaji lắm, mua chỗ uy tín có bảo hành thì đỡ lo hơn.
Chuẩn thì chỉ nên gắn bóng xenon cho phần Cos chỗ có cái lúp, bóng gắn sẵn chắc là bóng halogen thôi vì em không nghĩ họ bán cả xenon cho bác mà giá bèo thế đâu. Mua về thì phải thêm ít nhất 2 chai cho 1 cặp xenon+ballast nữa để thay vào đó, chi phí tổng cộng khoảng 6 chai mà đèn trông pro hơn đèn chế (khoảng 8-9 chai), bộ đèn cũ bán lại cũng đỡ thêm 1 ít, nguyên cụm xài yên tâm hơn.
Quất đi bác sĩ (hihi, tại em bị bác sĩ hành nhiều quá nên...đánh hơi tốt bác ợ), bộ này nhìn đẹp đấy, xong xách xe ra lại Hà thành thì em gái bán xe chắc là mê mẩn ngay, cứ tưởng tượng chiều chiều trông 4 cái vòng AE như Bim là bác say ngay, nói gì gái...he he
Anh em mình thì chỉ xài hàng xenon Tàu là đủ ...đau diều rồi bác, hàng Tàu cũng nhiều loaji lắm, mua chỗ uy tín có bảo hành thì đỡ lo hơn.
Chuẩn thì chỉ nên gắn bóng xenon cho phần Cos chỗ có cái lúp, bóng gắn sẵn chắc là bóng halogen thôi vì em không nghĩ họ bán cả xenon cho bác mà giá bèo thế đâu. Mua về thì phải thêm ít nhất 2 chai cho 1 cặp xenon+ballast nữa để thay vào đó, chi phí tổng cộng khoảng 6 chai mà đèn trông pro hơn đèn chế (khoảng 8-9 chai), bộ đèn cũ bán lại cũng đỡ thêm 1 ít, nguyên cụm xài yên tâm hơn.
Quất đi bác sĩ (hihi, tại em bị bác sĩ hành nhiều quá nên...đánh hơi tốt bác ợ), bộ này nhìn đẹp đấy, xong xách xe ra lại Hà thành thì em gái bán xe chắc là mê mẩn ngay, cứ tưởng tượng chiều chiều trông 4 cái vòng AE như Bim là bác say ngay, nói gì gái...he he