Vận chuyển xe thùng tận nhà , em tháng vừa rồi vừa giao cho 1 bác ở Vũng Tàu , Thế lắp đặt phụ kiện 100 triệu và ra Huế vui chơi tẹt ga và vận chuyển vào tổng chi phí 9 triệu thì bác thấy như nào hợp lý ạnhưng tiền mang xe từ Huế vào SG đăng ký thì thôi bỏ thêm tiền phụ kiện cho xong )
Còn đâu Accord 3.5 V6: Mạnh mẽ, trẻ trung, lĩnh lãm; Bây giờ là chỉ là 1 anh thái giám;
Thật đắn đo khi xuống tiền lấy 1 cỗ máy yếu xìu;
Chỉ buồn cho người tiêu dùng Việt, Năm 2020 rồi mà các hãng xe vẫn đưa hàng Thải về Việt Nam bán; Từ ông Toy, Honda, Nissan, Hyundai... bây giờ là ông Vinfast.... toàn đem hàng Sida về Việt Nam bán, mà giá rổ thì so với trước khi miễn thuế (2018) vẫn rứa;
Không hiểu bây giờ thị trường Oto VIệt Nam là thị trường kiểu gì? Có phải là kinh tế thị trường không?
Thật đắn đo khi xuống tiền lấy 1 cỗ máy yếu xìu;
Chỉ buồn cho người tiêu dùng Việt, Năm 2020 rồi mà các hãng xe vẫn đưa hàng Thải về Việt Nam bán; Từ ông Toy, Honda, Nissan, Hyundai... bây giờ là ông Vinfast.... toàn đem hàng Sida về Việt Nam bán, mà giá rổ thì so với trước khi miễn thuế (2018) vẫn rứa;
Không hiểu bây giờ thị trường Oto VIệt Nam là thị trường kiểu gì? Có phải là kinh tế thị trường không?
Chỉnh sửa cuối:
Giá tại Thái:
Cọt 1.5: 1,475,000thb*752=1,109,000,000đ.
Cam 2.0G: 1,455,000thb*753= 1,094,000,000đ
Cam 2.5G: 1,599,000thb*752=1,202,000,000đ
Giá tại Vịt:
Cọt 1.5: 1,319,000,000đ
Cam 2.0G: 1,029,000,000đ
Cam 2.5G: 1,235,000,000đ
Mọi sự so sánh đều có sự khập khiễng nhưng thật sự em rất nể mấy anh xuống tiền mua cọt.
Cọt 1.5: 1,475,000thb*752=1,109,000,000đ.
Cam 2.0G: 1,455,000thb*753= 1,094,000,000đ
Cam 2.5G: 1,599,000thb*752=1,202,000,000đ
Giá tại Vịt:
Cọt 1.5: 1,319,000,000đ
Cam 2.0G: 1,029,000,000đ
Cam 2.5G: 1,235,000,000đ
Mọi sự so sánh đều có sự khập khiễng nhưng thật sự em rất nể mấy anh xuống tiền mua cọt.
Giá tại Thái:
Cọt 1.5: 1,475,000thb*752=1,109,000,000đ.
Cam 2.0G: 1,455,000thb*753= 1,094,000,000đ
Cam 2.5G: 1,599,000thb*752=1,202,000,000đ
Giá tại Vịt:
Cọt 1.5: 1,319,000,000đ
Cam 2.0G: 1,029,000,000đ
Cam 2.5G: 1,235,000,000đ
Mọi sự so sánh đều có sự khập khiễng nhưng thật sự em rất nể mấy anh xuống tiền mua cọt.
Nể là đúng thôi bác,
Những người thích chiếc xe nào mua chiếc xe đó, không thích chiếc xe nào từ đầu thì không mua, đương nhiên là đáng nể rồi.
Chỉ sợ mấy người kêu là thích con này con kia, nhưng vì chênh lệch tiền (trong tầm 10%) lại đi mua một con khác mà mình ko thích từ đầu; mà đa phần toàn lại là mấy người như thế này =)). Mua cái xe để ăn nằm với mình mà không có gu.
Cọc = Cam + Giá trị Turbo 290 chai ….kaka... Hỏi :Mày đi xe này có gì hay hơn Cam mà mua đắt vậy .....Vênh cái mẹt : Dạ, Xe em có turbo anh ạ ...hahaGiá tại Thái:
Cọt 1.5: 1,475,000thb*752=1,109,000,000đ.
Cam 2.0G: 1,455,000thb*753= 1,094,000,000đ
Cam 2.5G: 1,599,000thb*752=1,202,000,000đ
Giá tại Vịt:
Cọt 1.5: 1,319,000,000đ
Cam 2.0G: 1,029,000,000đ
Cam 2.5G: 1,235,000,000đ
Mọi sự so sánh đều có sự khập khiễng nhưng thật sự em rất nể mấy anh xuống tiền mua cọt.
Bác này nó chuẩn...Accord chỉ làm thương hiệu, và doanh số vừa qua chẳng qua là 1 số người dùng muốn đc khác biệt với phần còn lại thoy!
100 con / tháng gọi là sống lay lắt chứ phong độ nỗi gì hả bác?Chẳng có gì lạ cả. Vì AC mới ra do đơn hàng cộng dồn, còn M6 vẫn duy trì phong độ hơn 100con/tháng, có anh Cam bị sụt mất gần nửa so với tháng trước thôi.
Khi không còn hiệu ứng bởi bản mới thì biết nhau ngay - đợi xem sao.
Túm lại là hạng D chỉ mình Camry sống khỏe, còn lại lên suv hết
Mỗi hãng nó có chiến lược cho từng dòng SP khác nhau, kể cả TOY thì Cam cũng không phải là chủ lực nhé bác. Việc phân bố nhiều dòng SP chẳng qua là để đáp ứng mọi n/c của thượng đế.100 con / tháng gọi là sống lay lắt chứ phong độ nỗi gì hả bác?
Túm lại là hạng D chỉ mình Camry sống khỏe, còn lại lên suv hết
Không biết cái động cơ tăng áp trên accord nó có gầm rú như trên bản CRV không nhỉ, thật sự là không ưng lắm khi đạp ga CRV máy nó cứ rít lên có cảm giác như máy nó phải làm việc quá sức bình thường cảm quan là không đã và dồi dào sức mạnh trẻ trâu lắm, hơi chán.