Ngẫm một lúc thấy bản G mà giá khoảng 390tr thì có khi nào sẽ không đủ xe để giao không?
Chỉnh sửa cuối:
Anh có đọc hiểu cái bảng giá của VF không vậy? Lúc đầu anh lấy giá bán chưa VAT cho bản base, là 394 biết bản base khác bản full là 460. còn giá 530 là giá lăn bánh cho bản full. Rồi bảo là tăng giá...Xin lỗi bác, đáng lẽ em không nói nhưng mà nghe bác nói thấy nó cứ buồn cười!
Thứ nhất, giá chính xác là 394.900.000 VNĐ.
Thứ hai, đó là cái giá chưa đủ option, gắn đủ vào (vẫn chưa có smartkey) thì khoảng 460tr, nên Fadil vẫn là đắt nhất phân khúc dù quảng cáo rầm rộ là xe Việt.
Thứ ba, đó là cái giá mà VF gọi là "ban ân huệ" cho người tiêu dùng Việt, ai không mua thì ngày 1/9 sẽ phải mua với giá trên 530tr.
Thôi nhé, không gáy nữa nhé! Khi nào VF tuyên bố không tăng giá nữa thì vào đây kiếm chuyện mà gáy tiếp nhé.
các công nghệ an toàn chủ động lẫn thụ động đều ít so với Fadil, ít ra con Fadil với cái giá đó và trang bị như vậy là đắt sắc ra miếng
Các bác khéo lo. Honda làm gì đã có sự đo lường hết rồi, họ có đối tượng khách hàng riêng của họ, những ngừoi thấm sâu tư duy xe nhật. Tiền ít mua xe nhỏ mini đi trong phố em này nhìn mướt nhất rồi, thương hiệu nó giúp vị thế chủ xe hơn hẳn mấy em morning, i10 hay fadil. Tuỳ mỗi người sẽ chọn hãng nào phù hợp với mình, ng chọn xe honda vì họ nghĩ thế nên hãng nó vẫn đinh vị giá cao mà bán thôi. Honda thấu hiểu tâm tư khách hàng Việt,hii
Ngu mà cùn quá. 6 túi khí ở đâu? Thêm tiền vô mới có nha. Giá thằng vin nó đang ban ân cho dân việt lấy đâu ra 6 túiGáy gì?
Cân bằng đt, 6 túi khí các kiểu, nó tôn trọng cái mạng của các bác thế rồi còn gì )) hay kêu mấy hãng nc ngoài 2 túi khí ko cần cân bằng điện tử lại ngon hơn )) An Toàn hơn.
Bớt tào lao đi cha nội, ngta giao cả ngàn xe rồi kia, giá bán cũng có rồi đó. Khi nào giá nó đổi thì nói tiếp nhé.