Đúng như dự đoán a Honda. Rướng tí lấy B cho nó lành
Attachments
-
57,7 KB Đọc: 26
Lăn bánh 620tr được thêm dán kính, vè che mưa.thêm vài chục làm được con Ertiga rồi nhỉ [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
Cái này mới là có vấn đề đọc hiểu nè. Không biết bác có vấn đề khi đọc comment của em không, chứ em thấy bác càng nói càng giống ma thuật, mã hóa, thuật ngữ chuyên ngành rồi đó =)))Vãi anh đưa số 390 và số 530 vào so sánh mà ko nói nó là 2 cái phiên bản, 1 cái có giấy 1 cái chưa giấy ...
Bản RS đắt hơn i10 1.2 AT hatchback 43tr. Trong tầm giá phân khúc A thì chênh lệch ~40-50tr là sấp xỉ 10% giá bán đó chứ "chút" gì hả bác. Brio còn chả có cân bằng điện tử như i10 hay mới đây là Fadil, được mỗi cái dáng đẹp. Đã ngã một cú đau với Jazz, nhưng có vẻ như Honda vẫn chưa chịu chấp nhận sự thật, rằng họ coi thường cả đối thủ lẫn người tiêu dùng Việt ...
540 là giá ra giấy cho bản full đó bạn ơi ), chứ bạn nghĩ con xe full option này + 10% + biển số lên 600 triệu hả )Cái này mới là có vấn đề đọc hiểu nè. Không biết bác có vấn đề khi đọc comment của em không, chứ em thấy bác càng nói càng giống ma thuật, mã hóa, thuật ngữ chuyên ngành rồi đó =)))
Ở trên người ta đã nói, giá sau ngày 1/9 của bản base là 465, có nghĩa là khi cộng đủ option vào thì nó lên khoảng 530-540 chứ ai nói gì chuyện có giấy hay chưa có giấy?
Hay biết mình lỡ nói xàm rồi, quê quá nên phang đại cho nó loãng vậy bác?
Vãi, bản AT thường tăng 15 củ hả bácView attachment 1943093
Đúng như dự đoán a Honda. Rướng tí lấy B cho nó lành
làm con AT thường cũng ổn rồi a xe hạng a B option chi cần nhiều.Vãi, bản AT thường tăng 15 củ hả bác