Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
Em nào giờ toàn đi ô tô nên chưa chưa có cơ hội nài con nào cả. Thấy nó giống con ở Định Quán nên vào xem luôn
Vậy cậu nên đặt câu hỏi vd như : bmw x6 với mer c300 amg. Chênh nhau gần gấp đôi dung tích đấy,
 
Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
Túm lại là câu hỏi của Bạn thiếu chính xác, mỗi dongf xe có mỗi công năng khác nhau,không so vậy được. Nếu cb thì so với z,hoặc f1z cùng dòng nake
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Trong giới pkl dòng sportbike thì con nào cho cảm giác chạy cảm xúc nhất các bác nhỉ (về cảm giác lái, úp cua, thoát cua, tiếng bô... mấy cái này mớ quan trọng chứ chạy nhanh nhất mà thiếu cảm giác thì chán lắm). Em thấy dân Âu thường chuộng mấy em của Suzu và Kawa (2 thằng này cũng là ae khác ông nội thì phải, xưa thì Su còn giờ thằng Ka làm xe có vẻ trộ hơn). Dân Mẽo thì mê Du và mấy em Jap, dân Á chắc chơi tất:), và mấy dòng của Hon ko hiểu do dễ chạy quá hay sao nên thường ko mạnh về điểm này:)

Bác nói châu Âu chuộng Su thì em còn chắc chứ Kawa thì ngoài thằng ZX-10R hay ZX-6R ra chả thấy ai chạy mấy dòng naked của Kawa. Còn sportbike mà bác thắc mắc thì mỗi cái nó có 1 cái riêng khó mà giống nhau, ví dụ: Ducati 1199 thì thiên về công nghệ và xác nhẹ nhưng góc lái của Ducati rất hẹp, CBR1000 thì tốc độ max thấp nhất nhưng thích hợp đi cả đường trường lẫn thành thị, R1 thì xác nặng vòng tua cao khó mà điều khiển mượt mà trong phố (nóng nhất nữa chứ), còn nhanh nhất phải nói BMW S1000RR hoặc ZX-10R....Còn Honda hay Yamaha chủ yếu dành công nghệ cho GP chứ ít phổ biến cho các sản phẩm thương mại lắm, đó là lí do tại sao TOP GP toàn Hon hoặc Ya :D
https://www.youtube.com/watch?v=1Zebq_gA2hw gửi bác link xem thử nếu ở VN số lượng Kawasaki rất đông (ví dụ Z1000 già trẻ lớn bé ai ai cũng biết), thì bên nước ngoài dù có chọn naked người ta cũng chọn Honda, Yamaha hoặc Suzuki mà thôi :D