Cá tính thì con trên, nhạt tính thì con dưới
Chơi cruiser thì bỏ qua chiếc này đi, máy song song nổ lẹt phẹt chán lắm, cruiser máy v mới đúng bài, chiếc vtr250 hồi xưa mình chạy máy v đó, máy nổ rất hay chạy rất mượtHic,e 3 mí,k hỉu sao lại chỉ thích dòng cruise thoy,vầy có già lém k
https://youtu.be/FVvD5g9hQRU
Thì liều thôi. Năm 2011 mình tính lấy con Gixxer 750 biển NN mà đi hỏi lòng vòng làm cái bằng mà thấy nản quá nên thôi dẹp luôn. Ko đứng tên xe thì làm khó đoé cho thi, muốn thi thì phải có xe rời giới thiệu liên đoàn cccj từa lưaHồi đó mình có bằng đíu đâu, năm 98 vẫn mua cái vtr250 của thằng tây lông bỏ lại giá 88tr, xxx lụm vô toàn cười cười xe thì kg giấy người kg bằng...rồi cũng xong, chạy 2 năm bán lại vẫb 88tr
hồi đó chạy xe HQ cầm tay,mà toàn HQ Vũng tàu,ko sang tên mà chơi gia hạn HQ.Hồi đó mình có bằng đíu đâu, năm 98 vẫn mua cái vtr250 của thằng tây lông bỏ lại giá 88tr, xxx lụm vô toàn cười cười xe thì kg giấy người kg bằng...rồi cũng xong, chạy 2 năm bán lại vẫb 88tr
E mê cruise cũng vì tiếng pô của nó.Thứ âm thanh trầm đục khẹt khẹt của nó quyến rũ đến ma mị a ạ,dòng nake hay sport lại k tạo đc âm pô giống như vậy,phải do máy k a?Chơi cruiser thì bỏ qua chiếc này đi, máy song song nổ lẹt phẹt chán lắm, cruiser máy v mới đúng bài, chiếc vtr250 hồi xưa mình chạy máy v đó, máy nổ rất hay chạy rất mượt
chơi con này phải cóa "điều kiện"Ý mấy anh là mua con này thì mới hợp với già bò.View attachment 1766316
cruiser hay dùng máy V nên nghe tiếng khác. Em thích cả 2, máy V dòng sport và máy thẳng dòng sport, âm thanh cứ cao vút
E mê cruise cũng vì tiếng pô của nó.Thứ âm thanh trầm đục khẹt khẹt của nó quyến rũ đến ma mị a ạ,dòng nake hay sport lại k tạo đc âm pô giống như vậy,phải do máy k a?