bỏ yên ra là thấp 1 rồiNguyên bản cao 890mm, hạ xuống được bao nhiêu vậy anh?
Xe càng lâu đời nguy cơ tai nạn trước đó càng cao, nên cb500 lành hơn, hoặc mua Z900 lướt dù sao cũng là xe đời mớiHoi tip: giữa con CB500f 2018 va Z800 2016 thi nen mua con nao, 2 xe đều chay luot, gia same nhau; tks các bác
870 trở lên là dòng advanture, sport touring hoặc cào cào rồi anh, nake không có cao vậy, z800 yên 830, bộ kit hạ đc 40Nguyên bản cao 890mm, hạ xuống được bao nhiêu vậy anh?
Tks bác, em cung nghi vayXe càng lâu đời nguy cơ tai nạn trước đó càng cao, nên cb500 lành hơn, hoặc mua Z900 lướt dù sao cũng là xe đời mới
Các anh thích xe nào cứ chiến thoải mái đi, em có 1m6 mà R1200GS cũng chạy được tuốt.
Chạy được mà chống chân thế nào anh, dừng đèn đỏ anh có phải đứng bên đường vệ đường không?
mềnh hỏi thật, có lần nài con naked vào đổ xăng, đúng cái lỗ gà chống chân xuống mún hụt cái xe luôn.
mềnh hỏi thật, có lần nài con naked vào đổ xăng, đúng cái lỗ gà chống chân xuống mún hụt cái xe luôn.
Các anh thích xe nào cứ chiến thoải mái đi, em có 1m6 mà R1200GS cũng chạy được tuốt.
Chống hết cỡ luôn anh, không thoải mái nhưng chạy được.Chạy được mà chống chân thế nào anh, dừng đèn đỏ anh có phải đứng bên đường vệ đường không?
mềnh hỏi thật, có lần nài con naked vào đổ xăng, đúng cái lỗ gà chống chân xuống mún hụt cái xe luôn.
Bình thường em chạy thì chiều cao yên có 79, chùng chân.
Mà xe em toàn chạy 10km/h không ah, để đưa rước bé con đi học.
Cô ấy lái được, chẳng lẽ mấy anh thua???
cá biệt thôi anh, mình quen vài cô chạy thì thôi rồi, đàn ông 10 người thua hết 8,9, nhưng chạy sân, chạy đường trường nó khác với ôm xe chạy tp kẹt xe xoay trở tới lui nhiều lắm, lúc đó anh mới thấy xe phải có 1 trong 2 yếu tố: thấp, hoặc nhẹ thì mới tiện
còn xe chạy tour thì khác, chiếc gsa hạ hết phuộc sau thằng bạn mình 1m70 chống có đúng cái mũi ngón chân 2 bên, mà vẫn đi bình thường
Mạnh khác với nhanh anh à