Em thấy su GN là đc chứ CB vừa đắt tiền, máy yếu, xe nhìn ngắn. Kiếm con CB mà máy mạnh chắc đi đứt 40-50 chai chưa kể chế độ thêm (nhưng CB 125 2máy nên bô nghe cũng sướng). Trong khi xác em GN khoảng 10-15 chai, chế độ thêm ít nữa là đẹp. Lên tracker dáng cao cao đi phượt thì thôi rồi.
Em lượm được con nào xào con đó luôn bác ơi, quota khoảng 12t thôi, gia đình hơi kém điều kiện, từ nay em sẽ lưu ý con estrella xem sao, rẻ rẻ em múc tiếp hí hí. Thợ em là thợ nhà, yên tâm ko bị thuốc bác ợ. Giá phụ tùng thay thế thì bên hội suvietnam có cả rồi.vnuh nói:Em thấy với kiểu bác định làm thì mua luôn con Estrella, cũng na ná mà xe 250cc nữa, đi khỏe. Mấy chiếc này em thấy đắp giấy 125cc đi khỏi cần bằng. Hôm nào xong thì cho em xem hình nhé bác, chỗ bác làm thợ thầy ổn không ?
Đúng là máy khó chịu thiệt, canh chuẩn thì em có chỗ rồi, để xem cu thợ nhà nó làm ra sao đã hé hé, ngon bổ rẻ mà a. CB làm gì có giá 12tdinh7968 nói:Ku Long nghĩ sao mà chọn con Su GN để lên vậy? Cái máy nó khó chịu lắm, canh chỉnh khó chuẩn! Sao kg kiếm chiếc CB mà lên!
Thank bác heheanlao123456 nói:Kì công ghê,up cho đam mê
Chúc bác chủ lên được con xe như ý,có dịp e sẻ xin chạy ké,e cũng từng mon men chơi 2 thì,nên e bít nổi gian nan khi dọn xe,nhưng bù lại khi dọn xong,cãm giác rất sướng
Lên cục máy xong rồi, BXC Mikuni có vẻ phải phục hồi vì máy nổ chưa chuẩn lắm, bâc nào có BXC zin ngon thì để lại em nhé
Sáng nay lên cặp mâm và làm yên, các bác cho em hỏi mâm có chữ Yueling có phải là mâm zin của GN125 ko?
Sáng nay lên cặp mâm và làm yên, các bác cho em hỏi mâm có chữ Yueling có phải là mâm zin của GN125 ko?
Lên mâm trước và vỏ 90/90-18 thế là bị cạ dè, nay phải chế lại dè trước
Bình xăng con Mikuni xịn thì bị rách lưới, để đem đi hồi phục sau, em múc luôn bình Centa 150 made in Thành Đạt, chạy thử khá tốt, chiều nay đi làm co xăng ở tiệm tiện, lúc này đang xài tạm co cao su
Vài hình ảnh của bxc Mikuni made in japan xịn
Các bác biết chỗ nào phục hồi bxc tốt thì chỉ em với nhé
Bình xăng con Mikuni xịn thì bị rách lưới, để đem đi hồi phục sau, em múc luôn bình Centa 150 made in Thành Đạt, chạy thử khá tốt, chiều nay đi làm co xăng ở tiệm tiện, lúc này đang xài tạm co cao su
Vài hình ảnh của bxc Mikuni made in japan xịn
Các bác biết chỗ nào phục hồi bxc tốt thì chỉ em với nhé
Yên này phải đem bọc lại mới ổn.Theo em thì cái yên của bác dày quá, nên làm mỏng lại thì đẹp hơn.
Cái yên em chưa làm mà các bác, cái đó là yên zin của GN đó
Triumph của bác Singapore đó hả?
Có tiền em múc luôn rồi chứ độ điếc chi cho cực nè
Triumph của bác Singapore đó hả?
Bi nhiêu vậy Bác? Bác bán không?singaporeman nói: