Không ai ném đá bác cả vì đó là cảm nhận của bác và gia đình mà, chỉ có cái thể loại dìm hàng phát ngôn cái kiểu như là " CVT trượt, hiệu suất không cao.... xe không thiết kế chạy trên 100 v.vv" thì mới bị ném thôi bác. Hoan nghênh bác đã test xe và cí cảm nhận tương đối chính xác.Năm vừa rồi, em nghiên cứu con City MT với con Cruze LS, cũng phân vân cái thương hiệu Honda lắm, nên em quyết định chạy thử City. Ghé showroom Kim Thanh 3/2, lúc đó cũng có một vài anh chị đang thử City, nên lái thử, định bụng thử MT, nhưng anh sale lái chiếc CVT ra, thế là leo lên làm một vòng Phú Thọ, mình đi với ông anh và một bác sale. Cảm nhận, depart vọt, ga đều và rất nhạy, nói là rất nhạy nha, so với con Cruze LS của em bây giờ thì nhạy hơn nhiều, depart vọt hơn nhiều. cái lẫy số trên tay lái, sau vài phút làm quen thấy cũng rất ok, tiện lợi, tương tác tương đối thực và nhanh, không bị độ trễ. Tay lái khá đầm chắc ở tốc độ thấp (tốc độ cao em hổng biết vì chưa thử) phải nói là khá Ok khi đó, nhưng cái giá thì quá chát. Xong về hỏi ông anh đi chung và bà xã thì được trả lời như sau: xe kiểu dáng thấy cũng ok, khá hiện đại, mặc dù chưa cần đối lắm, nội thất ok, đơn giản tí, có điều đóng kín cửa mà cũng hơi ồn, mặc dù chạy tốc độ thấp. Xong 2 tuần sau, ghé Chevy Sài Gòn lái thử Cruze tại khu vực Him Lam, cảm giác ga không nhạy, xe không vọt bằng, phuộc nhún giảm xóc qua gờ lớn nghe lụp cụp hơn City, nhưng bù lại, không gian vô cùng yên tĩnh hơn City (mặc dù có xe ba gác ở kế bên), khoang lái rộng rãi hơn, chỗ ngồi rộng rãi hơn. Ông anh và bà xã sau khi ngồi thử qua cả 2 xe đều kết luận : xe nào cũng có ưu điểm, thích xe nào nhích xe đó, bà cả phán thêm cho câu, ngồi vào Cruze, cảm giác xe gia đình vì nội thất hiện đại, đẹp mắt, còn City không xấu, có điều đơn giản nhiều quá. Cuối cùng, sau khi deal giá với cả 2 sale, em quyết định múc Cruze vì tỷ số nghiêng về Cruze khi bà cả phán vậy rồi, cộng với cảm giác xe đầm chắc và cuối cùng là cái giá em nó rẻ hơn City mặc dù ở phân khúc cao hơn, he he. Các bác Honda đừng ném đá em nha, cảm nhận riêng thôi, mặc dù vẫn thích độ bốc của City.
Không ai ném đá bác cả vì đó là cảm nhận của bác và gia đình mà, chỉ có cái thể loại dìm hàng phát ngôn cái kiểu như là " CVT trượt, hiệu suất không cao.... xe không thiết kế chạy trên 100 v.vv" thì mới bị ném thôi bác. Hoan nghênh bác đã test xe và cí cảm nhận tương đối chính xác.
Cứ để thể loại cảm nhận city trên ..."bàn phím" và "google" ấy phán. Riêng em, xe city là xe cỏ, chiếc xe hạng bét của Honda, nên chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chon sản phẩm phục vụ mục đích của mình là quan trọng nhất.
Vâng em lên diễn đàn thấy mọi người tranh cãi rồi chửi nhau quá, hết vui. Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi ý kiến, ai cũng có quyền bảo vệ quan điểm, nếu thấy không hợp thì nhẹ nhàng với nhau thôi. Ở Việt Nam nói thật với bác là 100% người nào mua xe rồi cũng đều yêu xe của mình cả, đều cho là xe ngon. Mà thật sự ngon thật vì có ai chạy đến 600.00km đâu, trừ taxi hay một số ít doanh nghiệp cho thuê xe thôi, mà cái máy ô tô người ta thiết kế để đạt được đến ngưỡng đó là ít nhất. Nên ai cũng sẽ tự hào về xe mình cả, em cũng chạy ké một số xe một thời gian và nhà cũng có Zace nên hiểu chuyện mình tự hào về xe mình là đúng.Không ai ném đá bác cả vì đó là cảm nhận của bác và gia đình mà, chỉ có cái thể loại dìm hàng phát ngôn cái kiểu như là " CVT trượt, hiệu suất không cao.... xe không thiết kế chạy trên 100 v.vv" thì mới bị ném thôi bác. Hoan nghênh bác đã test xe và cí cảm nhận tương đối chính xác.
Như bác nói, nếu trao đổi khách quan thì có lẽ mọi người sẽ không phải chửi nhau chi đúng không. Hy vọng mọi người trong OS sẽ vui vẻ trao đổi nhẹ nhàng với nhau. Chúc mọi người vui vẻ
Cứ để thể loại cảm nhận city trên ..."bàn phím" và "google" ấy phán. Riêng em, xe city là xe cỏ, chiếc xe hạng bét của Honda, nên chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chon sản phẩm phục vụ mục đích của mình là quan trọng nhất.
E không biết bác là có cảm nhận trên Google không nữa chứ theo em biết là hầu hết các bác comment trong đây đều đang trong hội City hết nên không có chuyện bàn phím hay Google đâu. E đồng ý là City có những ưu và nhược điểm nhưng không đến nỗi tệ như bác nhận xét đâu.
Thường thì một mẫu form xe Honda City thay đổi theo chu kỳ khoảng 5 - 6 năm. Mẫu xe về Việt Nam 2013 là ở cuối chu kỳ. Đến cuối 2014 Honda thay đổi sang mẫu form mới All new City đến nay không có thay đổi gì về ngoại thất và tổng thể. Chỉ thêm một số Option mới như đợt này để tăng cạnh tranh thôi như:Phiên bản city 2015 nghe nói sắp ra mắt..sẻ cài tien 1 số tinh nang ( khóa thông minh) .. nhưng minh nhận thấy City ra quá nhiếu phiên bản 13-14-15 mỗi năm ra 1 phiền bản như vấy sẽ lám giảm giá trị của xe theo từng phien bản. mới mua 13 thì 14 ra là thấy mất giá rồi giờ 15 ra lại càng mất giá hơn..minh ko thik cách lám như vậy.. tai sao ko phát triển 1 lần,.. ko cai chui dc khi vứa mua xe 1 năm đã mất giá...thà bỏ tiền mua xe khác đỡ tức vài dong suy nghì của mình
- Cân bằng điện tử 4 bánh
- Nút khởi động/ ngừng Start/ Stop
- Gương chỉnh điện
- Nút chỉnh nhạc trên vô lăng
......................................
ý minh là làm vậy xe bạn mua sẽ bị lỗi thời rất nhanh...tại sao honda ko dầu tư cho thật tốt 1 lần mà lại cải tiến nhỏ giọt.. " 1 đời ta bằng 3 đời nó" cái này là oto. da số nhừng nguoi mua phân khúc B túi tiền cũng ko dư dả,,tich gop để mua dc cái xe vừa mua xong năm sau đã thấy xe minh ko bằng cái thằng phiên bản ra sau chi cach 1 nam hỏi có bục minh ko..Bác xem có ai đang đi city 13 ko hài lòng khi so sánh với 14 và tương tự cho 14 vs 15 không nhé!!! Như còm trên mình trao đổi kinh nghiệm " 1 đời ta bằng 3 đời nó" không nên hoãn sự sung sướng lại bác nhé. Thời gian cân đo đong đếm thiệt hơn thì lo kiếm nhiều tiền để upgrade v2 lên ....accord chẳng hạn. Thân
Hihi... Em là fan city mà và tất nhiên em cũng apply vào hội City club (mà không biết được welcome chưa nữa). Ý em ở trên nói là xe city cũng chỉ là cái xe nhỏ nhất của Honda, cho nên nó chỉ được như thế là tốt rồi. Nếu có gì sai, các bác bỏ qua cho em nhé. Thân
Nick bác lão làng thặc, hơn chục năm lun....Hihi... Em là fan city mà và tất nhiên em cũng apply vào hội City club (mà không biết được welcome chưa nữa). Ý em ở trên nói là xe city cũng chỉ là cái xe nhỏ nhất của Honda, cho nên nó chỉ được như thế là tốt rồi. Nếu có gì sai, các bác bỏ qua cho em nhé. Thân
AE hội City welcome bác vào chơi, không nhất thiết phải có City nhen, he he....
Áp đặt quan điểm kinh nhỉ. Lại còn dùng từ "loại" mới kinh, không biết bác này thuộc "loại" nào.Không ai ném đá bác cả vì đó là cảm nhận của bác và gia đình mà, chỉ có cái thể loại dìm hàng phát ngôn cái kiểu như là " CVT trượt, hiệu suất không cao.... xe không thiết kế chạy trên 100 v.vv" thì mới bị ném thôi bác. Hoan nghênh bác đã test xe và cí cảm nhận tương đối chính xác.
Quan tâm City, xong cái gì không hài lòng thì nói không hài lòng sao phải dìm hàng.
Không phải do lỗi Honda mà là lỗi do...định mệnh (cơ chế) thui bác.ý minh là làm vậy xe bạn mua sẽ bị lỗi thời rất nhanh...tại sao honda ko dầu tư cho thật tốt 1 lần mà lại cải tiến nhỏ giọt.. " 1 đời ta bằng 3 đời nó" cái này là oto. da số nhừng nguoi mua phân khúc B túi tiền cũng ko dư dả,,tich gop để mua dc cái xe vừa mua xong năm sau đã thấy xe minh ko bằng cái thằng phiên bản ra sau chi cach 1 nam hỏi có bục minh ko..