Hihi e biết mà, e đùa thôi, lúc trước e cũng có học organ mà, nhưng thời đó giáo viên nữ xấu quá nên e bỏ học luôn hahaEm thấy Sơn đánh thiệt mà, đánh vậy là nhép tay hả @magiamsinh?
E ko biết sao, chứ qua nay test thử thấy rất hài lòng, khi bật CC thì đồng hồ báo AVG tiết kiệm xăng thấy rõBác đừng làm bac Lam0909 sợ chứ. Bác ấy vẫn con đang trong giai đoạn thử nghiệm CC của bác ý muh
Báo cáo các bác City 2014 tin mừng, hôm qua em có ngồi nhâm nhi cà phê cùng bác HieuOEM thì cái CC của City 2014 có thể dùng chung với CRV chứ ko phải Civic, nhưng bác ấy nói là hiện nay đang bận nên chưa nghiên cứu xong, theo e nghĩ nếu các bác yêu cầu thì bác HieuOEM cũng có thể đáp ứng được
Có ý nghĩa gì bác?Em thấy câu này hay hay nè:
Năm Hiển Phát
Thích Lam Sơn
Tàooo laoooo, lãngggg nháchhhhhChúc mừng bác hội chủ, bác luôn là người đi tiên phong cho mấy dzụ độ chế này để a e trong hội không có cơ hội dùng thuốc trợ tim từ bác Bacalagi khi đi độ nhé! @_@
Kế tiếp là dự án của em, nhưng ngặt nỗi nó còn đang treo nên từ từ em sẽ bật mí các bác
bác cay em, em hem trách bác đâu!Tàooo laoooo, lãngggg nháchhhhh
hí hí!
Em thấy hình như gắn ko vừa, kích thuớc ko tương đương lắm.Báo cáo các bác City 2014 tin mừng, hôm qua em có ngồi nhâm nhi cà phê cùng bác HieuOEM thì cái CC của City 2014 có thể dùng chung với CRV chứ ko phải Civic, nhưng bác ấy nói là hiện nay đang bận nên chưa nghiên cứu xong, theo e nghĩ nếu các bác yêu cầu thì bác HieuOEM cũng có thể đáp ứng được
Chúc mừng bác và mong CC của bác luôn ok he he he!HỒI CUỐI:
- Sau khi công đoạn nối dây của bộ CC hoàn tất, công đoạn để tìm chân jack cho bộ điều khiển là cực kỳ phức tạp, tìm tùm lum tùm la mất khoảng 2 h nữa, cuối cùng cũng xong tất tầng tật, chuẩn bị dây chờ để nối vào ECU
Em cứ tưởng nối dây vào ECU thì cực lắm nhưng thợ chì làm mất 10 thôi vì chắc mọi thứ khó khăn đã thực hiện xong rồi, sau khi nối xong ECU tới lượt dò các đầu jack để cấm vào mặt đồng hồ cho đúng, em thấy mấy tay thợ đem mặt đồng hồ vào cho bác PHUONG DIEN xem sau đó đem ra và đựơc ghi 1 dãy 3 chữ số, đây chính là các lỗ có đánh số để cấm vào.
Tuy nhiên có lẽ người nhà chơi nhau hay sao mà 3 lỗ này trên thực tế không đúng, thế là thợ tiếp tục dò thêm vài lần nữa (cái này không dám vào hỏi bác PHUONG DIEN vì sợ bị chửi), sau một hồi 30 phút cuối cùng cũng đã xong mọi chi tiết, giờ lắp vào và test thôi.
- Em và cùng 2 người ở tiệm (1 bác là HieuOEM, 1 bác là thợ điện phẩu thuật thẩm mỹ cho V2) chạy 1 vòng đại lộ Võ Văn Kiệt để test, em chộp lại màn hình thì thế này
Như thế là chưa được đâu các bác, vì trên mặt đồng hồ có 2 đèn CC (1 đèn báo Cruise Main, và 1 báo Cruise Control), trên đây chỉ là báo đèn Cruise Main thôi, em cứ nghĩ thế đã xong, bác HieuOEM nói chưa xong đâu ạ, chỉ chạy vòng vòng xem bị lỗi gì không thôi, còn về nhà bác PHUONG DIEN sẽ chạy lại chương trình để kích hoạt cái đèn Cruise nữa mới hoàn tất, thế là sau khi test xong không xảy ra vấn đề gì cả, cả 3 chạy về tiệm cho bác PHUONG DIEN làm giai đoạn cuối, và cuối cùng nó đây ạ
cái đèn phía dưới là Cruise Control đó ạ, co vừa chạy vừa chụp nên không được rõ, sau khi em test thì kết quả rất sướng các bác ạ:
- Đầu tiên nhấn nút Cruise lên đèn Cruise Main sáng, có nghĩa là chế độ Cruise sẵn sàng hoạt động
- Khi chạy với tốc độ trên 40 km/h, nhấn nút set thế là thả chân ga ra mà ngồi tự huởng thụ tốc độ cố định đã set, nếu muốn tăng tốc thì nhấn + và ngược lại giảm tốc thì nhấn -, cái này giống như chơi điện tử sướng lắm các bác, thế là mọi việc đã đạt như mong muốn với số tiền đầu tư tương đối thư sinh. Một kết quả không thể nào mong đợi hơn được, em sẽ có clip tặng các bác luôn. À quên nữa sau khi lắp CC xong em đạp thắng nghe tiếng tách tách giống như bốp thắng đĩa trên xe máy vậy, em tưởng xe có vấn đề hỏi bác HieuOEM mới biết là có lắp thêm 1 cái rờ le để khi đạp thắng thì lệnh Cruise sẽ hủy trở lại bình thường, em cứ tưởng xe bị gì chứ, hú vía, giờ thì cùng V2 tiếp tục chinh phục mọi con đường, nhất là trên cao tốc thì anh xài CC để a và V2 ngồi tận hưởng thành quả
HỒI KÝ TỚI ĐÂY LÀ KẾT THÚC, do văn của em hồi xưa học có 5 điểm thôi nên lời lẽ hơi tệ, mong bà con cô bác anh chị em gần xa thông cảm ạ, và cuối cùng em xin cảm ơn quý bà con cô bác anh chị em gần xa đã dành thời gian xem bài của em ạ, một lần nữa xin cảm ơn mọi người, chúc mọi người sức khỏe và sớm có những dự định tiếp theo để đầu tư cho V2.
THE END...
Bác học ọt gan hay bác học ọt gì vậy bac Lam oi ka ka ka!!!Hihi e biết mà, e đùa thôi, lúc trước e cũng có học organ mà, nhưng thời đó giáo viên nữ xấu quá nên e bỏ học luôn haha
Thế là ko được rùi bac Lam. CC của bác tiết kiệm quá là ko được. Có bi nhiêu chơi bí nhiêu đi bác. Tiết kiệm chi nó ức chế he he he. Just kidding man!E ko biết sao, chứ qua nay test thử thấy rất hài lòng, khi bật CC thì đồng hồ báo AVG tiết kiệm xăng thấy rõ