Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
Dạ nhà SX họ tính hết rồi nên bảo đảm với bác là ko sao. sờ vào tản nhiệt cũng nóng (vậy mới cần tản nhiệt) em đoán khoảng 60-70 độ là hết cỡ. Còn khi gắn vào choá thì bóng này cho phép chỉnh được tiêu cự cho phù hợp với từng choá đèn. Gửi bác thêm hình xe máy lắp bóng H4 khi mở cos:
View attachment 247941
Bóng này made in china hay germany vậy bác
 
Hạng C
30/5/13
696
9.739
93
hôm nay em chạy xe thử như có bác nào trên này có nói là khi vượt xe khác mình trả số trên lẫy về 1 hoặc 2 nấc, em chạy thử nhả 1 nấc thì chạy chút xíu là nó chuyển về số tự động ngay còn trả về 2 nấc thì đạp nó lên rất nhanh nhưng tự động trả về số tự động khá lâu và khi tua cao mình lẫy cộng thêm số nó vẫn lên khá tốt.
chạy mà vượt xe khác trả lấy về 2 nấc là vượt rất mượt
 
Hạng C
26/9/11
541
457
63
hôm nay em chạy xe thử như có bác nào trên này có nói là khi vượt xe khác mình trả số trên lẫy về 1 hoặc 2 nấc, em chạy thử nhả 1 nấc thì chạy chút xíu là nó chuyển về số tự động ngay còn trả về 2 nấc thì đạp nó lên rất nhanh nhưng tự động trả về số tự động khá lâu và khi tua cao mình lẫy cộng thêm số nó vẫn lên khá tốt.
chạy mà vượt xe khác trả lấy về 2 nấc là vượt rất mượt
Trả về 1 hay 2 nấc là tuỳ theo tốc độ bác đang đi. Đang đi tốc độ chậm thì trả về 2 nấc được, như khoảng 40km/h chẳng hạn. Chứ như bác chạy 80 - 90km/h, bác trả về 1 nấc mà vẫn giữ nguyên ga là nó vọt ào lên rồi, trả về 2 nấc máy sẽ gầm lắm vì tốc độ ko phù hợp với số và ga.