hihi, dạ cảm ơn bác đã giới thiệu cho em. Con Kenwood DDX6015BT lúc trước gắn cho xe bác em hết hàng rồi ah.Tầm tiền này xúc Kenwood 6015BT là hợp lý, lh Vũ (090 8888191) @Undertaker
hôm nay em kẹt gần 2 tiếng trên cao tốc LT-DG do tai nạn 4 xe dồn toa. thấy cũng kinh thật, đường thì tối mà ai cũng phang cỡ 120 không mà san sát nhau, có sự cố thì khó tránh kịp.
Bữa nay trở đi em đi trên cao tốc sẽ kiềm chế tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với xe trước. nhìn ớn thiệt.
Bữa nay trở đi em đi trên cao tốc sẽ kiềm chế tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với xe trước. nhìn ớn thiệt.
mai cà phê ăn sáng đi các bác hì hì. em đang kẹt phà Bình Khánh đây có bác nào chung cảnh khổ với em không hì hì.
Ko cần thiết bác ạ! Mình phải giữ cái đầu lạnh để điều khiển xe ổn định, an toàn, phán đoán tình huống và xử lý chính xác. Biết là tai nạn không ai muốn, nhưng mình mà bị cuống vào bất cứ tình huống nào cũng ko nên (nhìn sợ thì bác đâu vững tay lái nữa ạ)hôm nay em kẹt gần 2 tiếng trên cao tốc LT-DG do tai nạn 4 xe dồn toa. thấy cũng kinh thật, đường thì tối mà ai cũng phang cỡ 120 không mà san sát nhau, có sự cố thì khó tránh kịp.
Bữa nay trở đi em đi trên cao tốc sẽ kiềm chế tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với xe trước. nhìn ớn thiệt.
Chỉnh sửa cuối:
Em vẫn biết khả năng điều khiển xe của mình không tệ, lên cao tốc chạy 130-140 chuyển làn ra vô vẫn nhẹ nhàng nhưng nói thiệt là tốc độ đó mà gặp tai nạn bất ngờ mà chỉ cách nhau có 30-40m thì khó mà tránh được tai nạn, thực lòng lên cao tốc đôi lúc chạy 120 vẫn thấy chậm, nhưng an toàn trên hết, câu nói " phía trước tay lái là sự sống " mình thấy rất tâm đắc, tay lái lụa cũng đôi khi sa cơ nên em thủ cho chắc không chạy tốc độ trên 120Ko cần thiết bác ạ! Mình phải giữ cái đầu lạnh để điều khiển xe ổn định, an toàn, phán đoán tình huống và xử lý chính xác. Biết là fai nạn không an muốn, nhưng mình mà bị cuống vào bất cứ tình huống nào cũng ko nên (nhìn sợ thì bác đâu vững tay lái nữa ạ)
Dạ tại ý thức nữa a! 29-30 e đi trên này toàn gặp lũ nguy hiểm chạy toàn 80 lane ngoài! Từ xa em kèn đèn xin mãi ko cho...buột xào chẻ khá nhiều ạ.Em vẫn biết khả năng điều khiển xe của mình không tệ, lên cao tốc chạy 130-140 chuyển làn ra vô vẫn nhẹ nhàng nhưng nói thiệt là tốc độ đó mà gặp tai nạn bất ngờ mà chỉ cách nhau có 30-40m thì khó mà tránh được tai nạn, thực lòng lên cao tốc đôi lúc chạy 120 vẫn thấy chậm, nhưng an toàn trên hết, câu nói " phía trước tay lái là sự sống " mình thấy rất tâm đắc, tay lái lụa cũng đôi khi sa cơ nên em thủ cho chắc không chạy tốc độ trên 120
Chừng nào có hàng lại vậy bác? Hoặc còn loại nào tương tự ko? Giá rổ ra sao để em gom lúa làm 1 bộ (tích hợp cam dze và thêm 2 loa trép nữa ạ)?hihi, dạ cảm ơn bác đã giới thiệu cho em. Con Kenwood DDX6015BT lúc trước gắn cho xe bác em hết hàng rồi ah.
Chủ động vượt thôi bác Phát, xin làm gì mất thời gian, 10 xe may ra được 2-3 xe nhường, chán.Dạ tại ý thức nữa a! 29-30 e đi trên này toàn gặp lũ nguy hiểm chạy toàn 80 lane ngoài! Từ xa em kèn đèn xin mãi ko cho...buột xào chẻ khá nhiều ạ.
mình đồng ý với bác , chạy trên 120 mà xử lý nhanh theo phản xạ dễ lật xe lắm cho nên mình đi đường mà thấy bác nào nóng tính gấp gáp là mình nhường ngayEm vẫn biết khả năng điều khiển xe của mình không tệ, lên cao tốc chạy 130-140 chuyển làn ra vô vẫn nhẹ nhàng nhưng nói thiệt là tốc độ đó mà gặp tai nạn bất ngờ mà chỉ cách nhau có 30-40m thì khó mà tránh được tai nạn, thực lòng lên cao tốc đôi lúc chạy 120 vẫn thấy chậm, nhưng an toàn trên hết, câu nói " phía trước tay lái là sự sống " mình thấy rất tâm đắc, tay lái lụa cũng đôi khi sa cơ nên em thủ cho chắc không chạy tốc độ trên 120
Đợt này em đi ĐL, từ cao tốc đến BL, ĐL em nhường hết mọi thể loại, từ xe PT, TB, xe con...mình chạy thấy thoải mái hơn nhiều, đoạn DG -BL đường đẹp,có bắn tốc độ nên các bác dính khá nhiều...he hemình đồng ý với bác , chạy trên 120 mà xử lý nhanh theo phản xạ dễ lật xe lắm cho nên mình đi đường mà thấy bác nào nóng tính gấp gáp là mình nhường ngay