Kg đâu bác, khi biết bị bắn vẫn đủ thời gian cho bác tính phương án khác mà. Chẳng hạn kiếm đường khác mà đi, hoặc kiếm quán cf nào ngồi chờ khoảng 1 tiếng sau hãy đi ....Có lần mình bị bắn ở phú túc mình quẹo vô cây xăng hỏi thăm địa điểm chốt của xxx mấy anh xe buýt. Sau đó kiếm quán ăn ngồi chán chê mới chạy về, lúc đó danh sách của xxx cũng dài lắm rồi kg dò kịp nữa đâu. Mấy lần bắn trước đầu xe đều thoát, bắn đuôi xe thì chịu.Lúc đó thì muộn cmnr...ka ka. Bánh mì chuẩn bị thôi.
Mình nghe đâu là bộ của minh cũng chống được súng nhưng chưa dám thử thôi. Bộ của bác nghe lạ vậy.Có lần bị bắn ở Cẩm Mỹ , định chạy thẳng lên ba ria nhưng lười quá nên trong bụng chấp nhận chuẩn bị bánh mì thế mà đi ngang qua xxx chả thấy anh nào kêu réo gi cả. Khi mình nghe máy reo toàn cố ý tìm xem các xxx núp ở đâu kg ahbộ của e có 2 con mắt thần! bác chạy đã thì thôi đi ngang qua nó báo và nó bắn k dc! chạy sướng lắm!
Chỉnh sửa cuối:
Hồi trc xe papa em có cái này! Nhưng cứ đến gần trạm phát sóng BTS, hay gần khoảng 1km chu vi khu vực bưu điện là báo ầm! Riết rồi ko biết báo thật hay giả! Vứt luôn vì đau đầu quá
Tại chọn chế độ city nên nó thế chứ chọn chế độ highway là im re ah, chỉ khi bị bắn mới kêu thôiHồi trc xe papa em có cái này! Nhưng cứ đến gần trạm phát sóng BTS, hay gần khoảng 1km chu vi khu vực bưu điện là báo ầm! Riết rồi ko biết báo thật hay giả! Vứt luôn vì đau đầu quá
Bác Phát chuẩn bị chiều nay e điện thoại làm phiền Bác chút nha....
2 bác này đi thông lích à?
chả là e có ông a bên Hàn Xẻng. ổng về đem tặng e 1 bộ có 2 con mắt thần gắn trước 2 bên biển số!
thế là vô tư đi ngang nghe tiếng bíp bíp dài 2 lần biết bác đã bị bắn! nhưng cứ chạy phà phà tại vì nó bị nhiễu sóng! bộ này tên là Gold Eye mà hư đã 1 năm nay nên e vứt đi rồi! đợt cứ tưởng chưa hư cứ phi và thế là xxx tóm kaka
thế là vô tư đi ngang nghe tiếng bíp bíp dài 2 lần biết bác đã bị bắn! nhưng cứ chạy phà phà tại vì nó bị nhiễu sóng! bộ này tên là Gold Eye mà hư đã 1 năm nay nên e vứt đi rồi! đợt cứ tưởng chưa hư cứ phi và thế là xxx tóm kaka
Đánh giá Honda City sau chuyến đi Đà Lạt:
Tiêu hao nhiên liệu thực tế: 7L/100km, tại sao lại có con số không tốt như vậy trong khi đi Vũng Tàu chỉ có 6L/100km?
- đầu tiên phải nói là đường đông quá không đi tốc độ kinh tế nhất được.
- thứ 2 là em chạy xe máu lửa quá, thấy các xe trước nối đuôi nhau em chịu không được nên phải vượt liên tục nên nó hao xăng.
Khả năng tăng tốc khi vượt: hồi mới lấy xe em hơi thất vọng về khả năng này vì vượt nó ì ạch quá nhưng sau chuyến đi này em thấy rằng do mình không biết điều khiển xe đúng cách nên nó ì ạch, bình thường khi mình đạp ga mạnh nó chỉ trả về có 1 số thôi mà điều này làm xe không mạnh được, đi ĐL đường đông xe nối đuôi nhau vượt gần như từng chiếc một hoặc 2-3 xe một mà ì ạch chắc chết, những lúc như thế này mới thấy lẫy số trên vô lăng vô cùng hiệu quả, đa phần em nhả về 2 số cá biệt là 3 số luôn, xe gầm lên tăng tốc rất tốt và đấy là lúc em hài lòng về một chiếc xe dung tích nhỏ nhưng khi cần cũng mạnh mẽ như ai. Nhưng nếu mình nhả về số sâu quá thì khi tăng tốc rất mạnh xe sẽ bị gằn do đó mình lại dùng lẫy + để tăng số lên cho phù hợp là xe sẽ em ái ngay.
không biết xe này có hệ thống điện tử học được cách lái của người lái như Mishu không nhưng em cảm nhận rõ là nó đáp ứng nhanh hơn hồi mới mua về.
khả năng tăng tốc ngoài đường trường khi đi chế độ eco quá tốt cho một chiếc xe dung tích nhỏ.
còn các khoản khác em không nói nữa vì các bác ở đây đã nói nhiều rồi.
em chỉ muốn nói khi muốn tăng tốc mạnh mẽ thì dùng lẫy chuyển về 2-3 số là ok liền.
Về chế độ S em thấy không đã vì xe nó không êm, nhưng đi chế độ D thì thấy êm ái vì khi cần mạnh mẽ thì dùng lẫy chuyển trên vô lăng là ok
Tiêu hao nhiên liệu thực tế: 7L/100km, tại sao lại có con số không tốt như vậy trong khi đi Vũng Tàu chỉ có 6L/100km?
- đầu tiên phải nói là đường đông quá không đi tốc độ kinh tế nhất được.
- thứ 2 là em chạy xe máu lửa quá, thấy các xe trước nối đuôi nhau em chịu không được nên phải vượt liên tục nên nó hao xăng.
Khả năng tăng tốc khi vượt: hồi mới lấy xe em hơi thất vọng về khả năng này vì vượt nó ì ạch quá nhưng sau chuyến đi này em thấy rằng do mình không biết điều khiển xe đúng cách nên nó ì ạch, bình thường khi mình đạp ga mạnh nó chỉ trả về có 1 số thôi mà điều này làm xe không mạnh được, đi ĐL đường đông xe nối đuôi nhau vượt gần như từng chiếc một hoặc 2-3 xe một mà ì ạch chắc chết, những lúc như thế này mới thấy lẫy số trên vô lăng vô cùng hiệu quả, đa phần em nhả về 2 số cá biệt là 3 số luôn, xe gầm lên tăng tốc rất tốt và đấy là lúc em hài lòng về một chiếc xe dung tích nhỏ nhưng khi cần cũng mạnh mẽ như ai. Nhưng nếu mình nhả về số sâu quá thì khi tăng tốc rất mạnh xe sẽ bị gằn do đó mình lại dùng lẫy + để tăng số lên cho phù hợp là xe sẽ em ái ngay.
không biết xe này có hệ thống điện tử học được cách lái của người lái như Mishu không nhưng em cảm nhận rõ là nó đáp ứng nhanh hơn hồi mới mua về.
khả năng tăng tốc ngoài đường trường khi đi chế độ eco quá tốt cho một chiếc xe dung tích nhỏ.
còn các khoản khác em không nói nữa vì các bác ở đây đã nói nhiều rồi.
em chỉ muốn nói khi muốn tăng tốc mạnh mẽ thì dùng lẫy chuyển về 2-3 số là ok liền.
Về chế độ S em thấy không đã vì xe nó không êm, nhưng đi chế độ D thì thấy êm ái vì khi cần mạnh mẽ thì dùng lẫy chuyển trên vô lăng là ok
Chỉnh sửa cuối:
chả là e có ông a bên Hàn Xẻng. ổng về đem tặng e 1 bộ có 2 con mắt thần gắn trước 2 bên biển số!
thế là vô tư đi ngang nghe tiếng bíp bíp dài 2 lần biết bác đã bị bắn! nhưng cứ chạy phà phà tại vì nó bị nhiễu sóng! bộ này tên là Gold Eye mà hư đã 1 năm nay nên e vứt đi rồi! đợt cứ tưởng chưa hư cứ phi và thế là xxx tóm kaka
Cái Gold Eye này nếu gắn vào xxx có biết không bác?
gần long xuyên được hông bác?Room này có ai ở long xuyên hem ta?