em thì thấy aliexpress bán hàng giống trên Ebay nhưng thực chất là tụi TQ bán khắp các quốc gia, bác vào ebay mua cũng như vậy, khi bác oder 1 món gì đó xong sẽ có nhân viên gọi lại cho bác để xác nhận thông tin xong chuyển tiền cho họ rồi nhập hàng về, tùy loại hàng mà có thể từ 2-4 tuần mình mới nhận được hàngdạ, em ví dụ la USD500 , ý em hỏi là cái vụ mua hàng từ Aliexpress , bác nào có kinh nghiệm mua rồi thì cho em biết, đại loại như là mình order, trả tiền online, thì hàng sẽ được giao tận nhà, hay là hen xui, hay là nhiều khi bị mời lện bưu điện để đóng thuế hay hải quan fí gì đó thì mới lấy được hàng về ?
iloveos nói: ↑
Cam on bac. Sẵn cho em hỏi luon là có bác nào có kinh nghiêm ship hàng tren aliexpress. Nó co deliver tận cửa kg? Giả sử em mua cai đầu dvd usd500 thì về đây có bị quýnh thuế thêm kg?DVD loại gì mà tới 500USD vậy bác, sao không chơi đầu xịn luôn, tầm 7 củ
Click to expand...
Mình củng vừa làm 1 chuyến SG-PT-SG : 400 km : đi thì Cao Tốc LT DD : 200 km 5.4L/100km
Về em đi đường tránh BH qua QL 51 về Ngã 3 VT : 200km: 5.2L/100km
em cảm nhận đi cao tốc 100-120 km/h không lợi xăng bằng mình đi đều ga tốc độ 50-70 km/h
nếu bác nào đi thật đều ga 60-80 thì em nghĩ khoảng 4,5 L/100km
cuối tuần này HD có tổ chức chạy tiết kiệm xăng, hóng thử xem là chạy hay nhất là bao nhiêu L/100km
Về em đi đường tránh BH qua QL 51 về Ngã 3 VT : 200km: 5.2L/100km
em cảm nhận đi cao tốc 100-120 km/h không lợi xăng bằng mình đi đều ga tốc độ 50-70 km/h
nếu bác nào đi thật đều ga 60-80 thì em nghĩ khoảng 4,5 L/100km
cuối tuần này HD có tổ chức chạy tiết kiệm xăng, hóng thử xem là chạy hay nhất là bao nhiêu L/100km
Bác vui nhỉ, tất nhiên chạy ở tốc độ cao thì hao xăng hơn tốc độ thấp chứ, sao lại so sánh như thếMình củng vừa làm 1 chuyến SG-PT-SG : 400 km : đi thì Cao Tốc LT DD : 200 km 5.4L/100km
Về em đi đường tránh BH qua QL 51 về Ngã 3 VT : 200km: 5.2L/100km
em cảm nhận đi cao tốc 100-120 km/h không lợi xăng bằng mình đi đều ga tốc độ 50-70 km/h
nếu bác nào đi thật đều ga 60-80 thì em nghĩ khoảng 4,5 L/100km
cuối tuần này HD có tổ chức chạy tiết kiệm xăng, hóng thử xem là chạy hay nhất là bao nhiêu L/100km
Xe tăng ga đột ngột ngoài ý muốn.
Cách đây vài bữa em chạy trên hương lộ 11 Bình Chánh, đường nhỏ nên tốc độ chạy chỉ tầm 35-40km/h, khi vượt xe công nông phía trước em bấm - 2 lần nhịp nhẹ chân ga, lấy đầu ra để vượt thì xe bất ngờ tăng tốc mạnh làm đầu em đập vào tựa đầu, xe xỉa mạnh qua bên lề đường bên kia, mặc dù đầu khá đau nhưng vẫn kịp phản xạ lấy đầu xe vào lại và nhả chân ga.
hiện tượng này gần giống như đi xe mô tô phân khối lớn về số, bóp côn, lên ga sau đó nhả côn ra.
em thấy hiện tượng này thật nguy hiểm vì nó nằm ngoài ý muốn của mình nên mình rất bị động, nếu các bà xã lái xe mà gặp hiện tượng này thì không biết chuyện gì xảy ra.
Xe em mới đi được có 12k Km
Có bác nào bị giống em không ạ.
Cách đây vài bữa em chạy trên hương lộ 11 Bình Chánh, đường nhỏ nên tốc độ chạy chỉ tầm 35-40km/h, khi vượt xe công nông phía trước em bấm - 2 lần nhịp nhẹ chân ga, lấy đầu ra để vượt thì xe bất ngờ tăng tốc mạnh làm đầu em đập vào tựa đầu, xe xỉa mạnh qua bên lề đường bên kia, mặc dù đầu khá đau nhưng vẫn kịp phản xạ lấy đầu xe vào lại và nhả chân ga.
hiện tượng này gần giống như đi xe mô tô phân khối lớn về số, bóp côn, lên ga sau đó nhả côn ra.
em thấy hiện tượng này thật nguy hiểm vì nó nằm ngoài ý muốn của mình nên mình rất bị động, nếu các bà xã lái xe mà gặp hiện tượng này thì không biết chuyện gì xảy ra.
Xe em mới đi được có 12k Km
Có bác nào bị giống em không ạ.
Bác bị vậy là đúng rồi. trả 1 lúc 2 số mà còn nhịp nhẹ chân ga nữa??? trả 2 số một lúc như thế thì xe gầm rú lên như những con thú hoang và phóng đi vun vút. cái này rất phù hợp khi vượt xe, chắc bác ít sử dụng lẩy số đó nên lúng túng đó thôi. Khi thành thạo bác sẽ thích ngay mà. kakakaXe tăng ga đột ngột ngoài ý muốn.
Cách đây vài bữa em chạy trên hương lộ 11 Bình Chánh, đường nhỏ nên tốc độ chạy chỉ tầm 35-40km/h, khi vượt xe công nông phía trước em bấm - 2 lần nhịp nhẹ chân ga, lấy đầu ra để vượt thì xe bất ngờ tăng tốc mạnh làm đầu em đập vào tựa đầu, xe xỉa mạnh qua bên lề đường bên kia, mặc dù đầu khá đau nhưng vẫn kịp phản xạ lấy đầu xe vào lại và nhả chân ga.
hiện tượng này gần giống như đi xe mô tô phân khối lớn về số, bóp côn, lên ga sau đó nhả côn ra.
em thấy hiện tượng này thật nguy hiểm vì nó nằm ngoài ý muốn của mình nên mình rất bị động, nếu các bà xã lái xe mà gặp hiện tượng này thì không biết chuyện gì xảy ra.
Xe em mới đi được có 12k Km
Có bác nào bị giống em không ạ.
Ai đi mua con lỡm khỡm đó, xe to máy yếu, đc mác Toy, hao xăng bỏ mịe! Giá thì đắt! Nếu đc xem con FE đi! Nhà e đợi đời mới ra là đổi đây! Chạy máy khỏe đã bem 140-160 đều, Fò gặp nạn thì xác cmnđ là ra đi mát mẻXin lỗi spam tí, trong Club có Bác nào có Fortuner G đời 2009, 2010 cần gả về nhà mới, ới em với nhé, em mua cho ông anh trên Cao Nguyên. Sorry các bác
Có bác nhắc Fortuner nên em viết cảm nhận lần đầu chạy con Fortuner 4x4 đời 2015 mới nhất của thánh Tô mà công ty em vừa lấy. Em cầm lái chạy từ SG đi Biên Hòa lượt đi, lượt về quá chán nên trả lại cho driver của công ty.
- Khi đầu tiên ngồi lên ghế tài, ngồi cao hơn Ỉn nên quan sát đầu xe tốt hơn.
- Xe to xác nhưng cái vô lăng có đường kính tay nắm nhỏ (nhỏ hơn của City) nên chưa chạy mà đã làm mất hứng tí rồi.
- Vô lăng nặng, nhưng cái nặng không giống xe Đức như Bỉm (tốc độ thấp nặng, tăng tốc đầm) nên cầm chạy không thoải mái.
- Chạy Fortuner mới thấy nó yếu như bị chửi, không cố ý dìm hàng chứ lên cao tốc City cho Fortuner hửi khói khi đề-pa là chắc chắn.
- Xe hơn 1 tỷ nhưng được thánh Tô cho hộp số AT 4 cấp, độ chán khi chạy hộp số Ơ... kìa này thì chắc em khỏi nói thêm.
- Ăn uống thì ôi thôi, nội thị 16l-18l/100km (chắc do 2 cầu toàn thời gian).
Nói chung khi xưa chạy Ỉn còn thấy đỡ chứ qua Fortuner này chán toàn tập, chỉ được cái nội thất rộng (cao 1m8 ngồi thoải mái), xe to hầm hố và gầm cao, cách âm tốt hơn Ỉn thì chẳng còn điểm tốt nào để nói. Chạy em này xong em càng thấy yêu V2 Sờ-ti của em.
- Khi đầu tiên ngồi lên ghế tài, ngồi cao hơn Ỉn nên quan sát đầu xe tốt hơn.
- Xe to xác nhưng cái vô lăng có đường kính tay nắm nhỏ (nhỏ hơn của City) nên chưa chạy mà đã làm mất hứng tí rồi.
- Vô lăng nặng, nhưng cái nặng không giống xe Đức như Bỉm (tốc độ thấp nặng, tăng tốc đầm) nên cầm chạy không thoải mái.
- Chạy Fortuner mới thấy nó yếu như bị chửi, không cố ý dìm hàng chứ lên cao tốc City cho Fortuner hửi khói khi đề-pa là chắc chắn.
- Xe hơn 1 tỷ nhưng được thánh Tô cho hộp số AT 4 cấp, độ chán khi chạy hộp số Ơ... kìa này thì chắc em khỏi nói thêm.
- Ăn uống thì ôi thôi, nội thị 16l-18l/100km (chắc do 2 cầu toàn thời gian).
Nói chung khi xưa chạy Ỉn còn thấy đỡ chứ qua Fortuner này chán toàn tập, chỉ được cái nội thất rộng (cao 1m8 ngồi thoải mái), xe to hầm hố và gầm cao, cách âm tốt hơn Ỉn thì chẳng còn điểm tốt nào để nói. Chạy em này xong em càng thấy yêu V2 Sờ-ti của em.
Em thường xuyên trả về - 2 số để vượt mà, đây là lần đầu tiên nó vọt lên ngoài ý muốn của mình, mình lái xe là điều khiển nó chứ đâu muốn nó điều khiển mình, với lại - 2 lần mà chân ga chỉ nhịp nhẹ thì làm sao mà vọt nấc cụt mạnh một cái vậy được.Bác bị vậy là đúng rồi. trả 1 lúc 2 số mà còn nhịp nhẹ chân ga nữa??? trả 2 số một lúc như thế thì xe gầm rú lên như những con thú hoang và phóng đi vun vút. cái này rất phù hợp khi vượt xe, chắc bác ít sử dụng lẩy số đó nên lúng túng đó thôi. Khi thành thạo bác sẽ thích ngay mà. kakaka
Em đưa lên đây để xem các bác có bác nào tình trạng như vậy không thôi