Anh K thôi hóng giùm cái, bữa h ọp ẹp lâng nào a cũng tham gia hội tàu lặn Kilo ko à.dzô...dzô...
Bác cứ thế thì chết he he he!!!Rồi xong, thứ 7 này em vừa mới nhận lệnh phải chạy xuống Sóc Trăng xác nhận mẫu thiết kế bao bì. Mịa nó khi không lại phải đi ngày này, các bác thông cảm cho em khất lần này nhé.
Em qua uống trà đàm đạo tí với anh Tập bác ah he he he!!!Ơ bác qua đó đi phò cho tập cận bình à?
Chúc các bác ngày mai có chuyến đi dzui dzẻ. Tranh thủ trốn mấy bà làm suất massage "thần tiên" nhé các bác. Đợt tới em quyết bỏ tàu ngầm kilo, quyết chiến với các bác :3danbanh:
Cám ơn bác, dzụ off vui vẻ thì ok còn dzụ "thần tiên" cho em xin ạ, em làm thanh niên nghiêm túc ạ.Chúc các bác ngày mai có chuyến đi dzui dzẻ. Tranh thủ trốn mấy bà làm suất massage "thần tiên" nhé các bác. Đợt tới em quyết bỏ tàu ngầm kilo, quyết chiến với các bác :3danbanh:
dzô...dzô...
Hoành tá tràng quá, tiếc là mai e không tham gia cùng các bác được :-(
Mới test thử xăng trên tuyến đường SG miền tây, cự ly 105km, tốc độ cao tốc max 80, tốc độ ql1 max 60. Kết quả trung bình 4.85l/100km, nhưng có 4 điều em cảm nhận như sau:
1. Chạy trên cao tốc tài xế xe tải ngó mình như chú ngố vì chạy rùa bò.
2. Trên ql1 phải né xe liên tục để cho xe khác vượt.
3. Mắc lái không dám ngừng lại lái.
4. Đến Cần Thơ phải tốn 3 xị mát xa chân vì kềm ga mỏi quá.
>>>>> Túm cái váy lại là lần sau em sẽ bỏ thêm khoản 30k tiền xăng đạp cho sướng rái.
1. Chạy trên cao tốc tài xế xe tải ngó mình như chú ngố vì chạy rùa bò.
2. Trên ql1 phải né xe liên tục để cho xe khác vượt.
3. Mắc lái không dám ngừng lại lái.
4. Đến Cần Thơ phải tốn 3 xị mát xa chân vì kềm ga mỏi quá.
>>>>> Túm cái váy lại là lần sau em sẽ bỏ thêm khoản 30k tiền xăng đạp cho sướng rái.