Hạng B2
18/6/15
242
389
63
40
PT phục vụ ổn, nhưng nhận xe ko ktra kỹ toàn mấy thứ lặt vặt thiếu như ốc, chốt nhựa toàn gắn thiếu! Cản xe là nơi thường sơn, tháo ra lắp lồng vè vào toàn ngược nhau ko khớp.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/8/14
2.547
30.554
113
PT phục vụ ổn, nhưng nhận xe ko ktra kỹ toàn mấy thứ lặt vặt thiếu như ốc, chốt nhựa toàn gắn thiếu! Cản xe là nợ thường sơn, tháo ra lắp lồng vè vào toàn ngược nhau ko khớp.
Về tay nghề thợ thì đúng là PT thua CH và KT chút đỉnh do họ sinh sau đẻ muộn, ở xa trung tâm nên cũng khó thu hút thợ giỏi. Bằng chứng là CH và KT ẵm nhìu giải trong các Cuộc thi tay nghề HVN. Trước đây, Lão cũng đã từng đề nói chuyện và đề nghị GDDH PT - Anh Ngô Cao Tùng (không biết còn làm không) phải đoạt giải để khách hàng tin tưởng hơn. Anh ấy cũng hứa.

Nhưng PT hơn CH và KT ở Cơ sở vật chất, thời gian hoàn tất, tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ, các Tiện ích khác:

1. Cơ sở vật chất: Tuy xa hơn CH và KT nhưng rất rộng rãi và thoáng mát, chỗ đậu xe vô tư.

2. Thời gian hoàn tất: Tương đối nhanh do họ ở xa trung tâm và sinh sau nên khách ít hơn CH và KT.

3. Tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ: rất tận tình có lẽ do họ cũng hỉu vị trí không thuận lợi của PT (so với CH và KT) nên rất cố gắng chìu khách.

4. Các Tiện ích khác:

a. Xe con đưa khách về nhà: Nếu khách phải để xe lại làm BH hoặc sửa chữa qua ngày thì tùy trường hợp mà PT cấp xe và tài xế chở khách về.

b. Xe ôm đưa khách về nhà: Tương tự như 4a nhưng nếu gần cuối giờ làm việc thì khách chủ động nhờ xe ôm PT (CV dịch vụ) ở gần nhà khách chở về.

c. Xe ôm chở khách lên lấy xe: Tương tự 4b, Sáng ngày lên lấy xe, khách chủ động nhờ CVDV gần nhà khách chở lên PT lấy xe.

d. Ăn trưa: Nếu khách ngán mì gói thì CVDV mời lên Canteen ăn trưa với họ. Canteen PT rất sạch và rộng rãi. Canteen CH và KT không đủ chỗ nên thợ CH, KT cũng phải ăn trưa bên ngoài. Khách chỉ có mì gói ở Phòng đợi.

e. Thẻ giảm giá: Khánh hàng VIP (Tổngdoanh thu dịch vụ trên 30 triệu/năm không tính phần chi trả của Cty BH) có thẻ giảm giá 10% trong suốt năm sau. Khách hàng thân thiết (10 triệu/năm) thì 5%. CH và KT không phát hành Thẻ mà chỉ giảm giá cho từng trường hợp cụ thể.

f. Chỗ đậu xe dài ngày: Lão đậu 4B trong Cao ốc gần nhà nhưng họ chỉ giữ ban đêm, ban ngày Lão phải lấy 4B ra khỏi Cao ốc và đậu trước sân nhà dù ngày đó không dùng tới 4B. Bà cả Lão không biết và không thích lái xe nên mỗi lần công tác dài ngày là Lão đem xe gởi PT.

Nói chung là được này mất kia, không có gì là hoàn hảo, chỉ có tối ưu hóa cho từng trường hợp cụ thể của ae (ae nào có học môn"Tối ưu hóa" thì biết!).

Lão mua Civic và bảo dưỡng ban đầu ở KT (lúc đó chưa có PT) nhưng làm BH ở CH do lúc đó KT ký với Bảo Long (chả thấy số má gì trong BH) mà không ký với Liberty (sau này họ thừa nhận sai lầm này, để mất rất nhiều khách BH Liberty chạy qua CH dù mua xe tại KT).

Lúc làm Cầu vượt NTP và CH thì giao thông rối loạn, phải chạy đường vòng lại hay kẹt xe nên Lão chuyển hẳn bảo dưỡng và BH qua PT luôn. Vì vậy mới phát hiện được mấy cái "Yêu điểm" 4abcdef này.
Ngoài ra, lúc này, Bác Luân Petrol đang làm GDDV PT. Bác ấy rất năng động, cu đáo và chiều khách, luôn nghĩ ra các gói DV ưu đãi nên Lão cũng kết PT.

Về sự cố với thợ PT thì Lão chưa có chuyện lớn, còn chuyện lặt vặt thì ở đâu cũng có.

Do Lão đã từng đem 4B đến KT, CH, PT và thông tin của Lão và Lịch sử xe lão cũng có đủ trên Hệ thống DV của HVN nên CH và KT cũng nhiều lần gọi mời Lão và ngạc nhiên hỏi Lão sao không đến chỗ gần mà đến chỗ xa. Lão chỉ từ tốn trả lời là bản thân Lão cũng từng khởi nghiệp nên rất hỉu mấy anh sinh sau đẻ muộn như PT (dù Chủ của PT là Cty Nhựa PT to đùng, mua nguyên miếng đất PT và là Chủ của Mercedes đối diện!) nên ủng hộ em út PT sống, còn CH và KT là anh cả và anh hai thì không giúp đỡ em út được thì thôi, chứ sao lại giành của em út!

P/S: Phát coi lại cách ăn ở nhe!:3duongbia:
Lão dọt đây!
 
Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
Về tay nghề thợ thì đúng là PT thua CH và KT chút đỉnh do họ sinh sau đẻ muộn, ở xa trung tâm nên cũng khó thu hút thợ giỏi. Bằng chứng là CH và KT ẵm nhìu giải trong các Cuộc thi tay nghề HVN. Trước đây, Lão cũng đã từng đề nói chuyện và đề nghị GDDH PT - Anh Ngô Cao Tùng (không biết còn làm không) phải đoạt giải để khách hàng tin tưởng hơn. Anh ấy cũng hứa.

Nhưng PT hơn CH và KT ở Cơ sở vật chất, thời gian hoàn tất, tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ, các Tiện ích khác:

1. Cơ sở vật chất: Tuy xa hơn CH và KT nhưng rất rộng rãi và thoáng mát, chỗ đậu xe vô tư.

2. Thời gian hoàn tất: Tương đối nhanh do họ ở xa trung tâm và sinh sau nên khách ít hơn CH và KT.

3. Tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ: rất tận tình có lẽ do họ cũng hỉu vị trí không thuận lợi của PT (so với CH và KT) nên rất cố gắng chìu khách.

4. Các Tiện ích khác:

a. Xe con đưa khách về nhà: Nếu khách phải để xe lại làm BH hoặc sửa chữa qua ngày thì tùy trường hợp mà PT cấp xe và tài xế chở khách về.

b. Xe ôm đưa khách về nhà: Tương tự như 4a nhưng nếu gần cuối giờ làm việc thì khách chủ động nhờ xe ôm PT (CV dịch vụ) ở gần nhà khách chở về.

c. Xe ôm chở khách lên lấy xe: Tương tự 4b, Sáng ngày lên lấy xe, khách chủ động nhờ CVDV gần nhà khách chở lên PT lấy xe.

d. Ăn trưa: Nếu khách ngán mì gói thì CVDV mời lên Canteen ăn trưa với họ. Canteen PT rất sạch và rộng rãi. Canteen CH và KT không đủ chỗ nên thợ CH, KT cũng phải ăn trưa bên ngoài. Khách chỉ có mì gói ở Phòng đợi.

e. Thẻ giảm giá: Khánh hàng VIP (Tổngdoanh thu dịch vụ trên 30 triệu/năm không tính phần chi trả của Cty BH) có thẻ giảm giá 10% trong suốt năm sau. Khách hàng thân thiết (10 triệu/năm) thì 5%. CH và KT không phát hành Thẻ mà chỉ giảm giá cho từng trường hợp cụ thể.

f. Chỗ đậu xe dài ngày: Lão đậu 4B trong Cao ốc gần nhà nhưng họ chỉ giữ ban đêm, ban ngày Lão phải lấy 4B ra khỏi Cao ốc và đậu trước sân nhà dù ngày đó không dùng tới 4B. Bà cả Lão không biết và không thích lái xe nên mỗi lần công tác dài ngày là Lão đem xe gởi PT.

Nói chung là được này mất kia, không có gì là hoàn hảo, chỉ có tối ưu hóa cho từng trường hợp cụ thể của ae (ae nào có học môn"Tối ưu hóa" thì biết!).

Lão mua Civic và bảo dưỡng ban đầu ở KT (lúc đó chưa có PT) nhưng làm BH ở CH do lúc đó KT ký với Bảo Long (chả thấy số má gì trong BH) mà không ký với Liberty (sau này họ thừa nhận sai lầm này, để mất rất nhiều khách BH Liberty chạy qua CH dù mua xe tại KT).

Lúc làm Cầu vượt NTP và CH thì giao thông rối loạn, phải chạy đường vòng lại hay kẹt xe nên Lão chuyển hẳn bảo dưỡng và BH qua PT luôn. Vì vậy mới phát hiện được mấy cái "Yêu điểm" 4abcdef này.
Ngoài ra, lúc này, Bác Luân Petrol đang làm GDDV PT. Bác ấy rất năng động, cu đáo và chiều khách, luôn nghĩ ra các gói DV ưu đãi nên Lão cũng kết PT.

Về sự cố với thợ PT thì Lão chưa có chuyện lớn, còn chuyện lặt vặt thì ở đâu cũng có.

Do Lão đã từng đem 4B đến KT, CH, PT và thông tin của Lão và Lịch sử xe lão cũng có đủ trên Hệ thống DV của HVN nên CH và KT cũng nhiều lần gọi mời Lão và ngạc nhiên hỏi Lão sao không đến chỗ gần mà đến chỗ xa. Lão chỉ từ tốn trả lời là bản thân Lão cũng từng khởi nghiệp nên rất hỉu mấy anh sinh sau đẻ muộn như PT (dù Chủ của PT là Cty Nhựa PT to đùng, mua nguyên miếng đất PT và là Chủ của Mercedes đối diện!) nên ủng hộ em út PT sống, còn CH và KT là anh cả và anh hai thì không giúp đỡ em út được thì thôi, chứ sao lại giành của em út!

P/S: Phát coi lại cách ăn ở nhe!:3duongbia:
Lão dọt đây!
PT có em tiếp tân ngon hơn KT va CH nữa bác ơi.
 
Hạng B2
18/6/15
242
389
63
40
Về tay nghề thợ thì đúng là PT thua CH và KT chút đỉnh do họ sinh sau đẻ muộn, ở xa trung tâm nên cũng khó thu hút thợ giỏi. Bằng chứng là CH và KT ẵm nhìu giải trong các Cuộc thi tay nghề HVN. Trước đây, Lão cũng đã từng đề nói chuyện và đề nghị GDDH PT - Anh Ngô Cao Tùng (không biết còn làm không) phải đoạt giải để khách hàng tin tưởng hơn. Anh ấy cũng hứa.

Nhưng PT hơn CH và KT ở Cơ sở vật chất, thời gian hoàn tất, tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ, các Tiện ích khác:

1. Cơ sở vật chất: Tuy xa hơn CH và KT nhưng rất rộng rãi và thoáng mát, chỗ đậu xe vô tư.

2. Thời gian hoàn tất: Tương đối nhanh do họ ở xa trung tâm và sinh sau nên khách ít hơn CH và KT.

3. Tinh thần và thái độ của Cố vấn dịch vụ: rất tận tình có lẽ do họ cũng hỉu vị trí không thuận lợi của PT (so với CH và KT) nên rất cố gắng chìu khách.

4. Các Tiện ích khác:

a. Xe con đưa khách về nhà: Nếu khách phải để xe lại làm BH hoặc sửa chữa qua ngày thì tùy trường hợp mà PT cấp xe và tài xế chở khách về.

b. Xe ôm đưa khách về nhà: Tương tự như 4a nhưng nếu gần cuối giờ làm việc thì khách chủ động nhờ xe ôm PT (CV dịch vụ) ở gần nhà khách chở về.

c. Xe ôm chở khách lên lấy xe: Tương tự 4b, Sáng ngày lên lấy xe, khách chủ động nhờ CVDV gần nhà khách chở lên PT lấy xe.

d. Ăn trưa: Nếu khách ngán mì gói thì CVDV mời lên Canteen ăn trưa với họ. Canteen PT rất sạch và rộng rãi. Canteen CH và KT không đủ chỗ nên thợ CH, KT cũng phải ăn trưa bên ngoài. Khách chỉ có mì gói ở Phòng đợi.

e. Thẻ giảm giá: Khánh hàng VIP (Tổngdoanh thu dịch vụ trên 30 triệu/năm không tính phần chi trả của Cty BH) có thẻ giảm giá 10% trong suốt năm sau. Khách hàng thân thiết (10 triệu/năm) thì 5%. CH và KT không phát hành Thẻ mà chỉ giảm giá cho từng trường hợp cụ thể.

f. Chỗ đậu xe dài ngày: Lão đậu 4B trong Cao ốc gần nhà nhưng họ chỉ giữ ban đêm, ban ngày Lão phải lấy 4B ra khỏi Cao ốc và đậu trước sân nhà dù ngày đó không dùng tới 4B. Bà cả Lão không biết và không thích lái xe nên mỗi lần công tác dài ngày là Lão đem xe gởi PT.

Nói chung là được này mất kia, không có gì là hoàn hảo, chỉ có tối ưu hóa cho từng trường hợp cụ thể của ae (ae nào có học môn"Tối ưu hóa" thì biết!).

Lão mua Civic và bảo dưỡng ban đầu ở KT (lúc đó chưa có PT) nhưng làm BH ở CH do lúc đó KT ký với Bảo Long (chả thấy số má gì trong BH) mà không ký với Liberty (sau này họ thừa nhận sai lầm này, để mất rất nhiều khách BH Liberty chạy qua CH dù mua xe tại KT).

Lúc làm Cầu vượt NTP và CH thì giao thông rối loạn, phải chạy đường vòng lại hay kẹt xe nên Lão chuyển hẳn bảo dưỡng và BH qua PT luôn. Vì vậy mới phát hiện được mấy cái "Yêu điểm" 4abcdef này.
Ngoài ra, lúc này, Bác Luân Petrol đang làm GDDV PT. Bác ấy rất năng động, cu đáo và chiều khách, luôn nghĩ ra các gói DV ưu đãi nên Lão cũng kết PT.

Về sự cố với thợ PT thì Lão chưa có chuyện lớn, còn chuyện lặt vặt thì ở đâu cũng có.

Do Lão đã từng đem 4B đến KT, CH, PT và thông tin của Lão và Lịch sử xe lão cũng có đủ trên Hệ thống DV của HVN nên CH và KT cũng nhiều lần gọi mời Lão và ngạc nhiên hỏi Lão sao không đến chỗ gần mà đến chỗ xa. Lão chỉ từ tốn trả lời là bản thân Lão cũng từng khởi nghiệp nên rất hỉu mấy anh sinh sau đẻ muộn như PT (dù Chủ của PT là Cty Nhựa PT to đùng, mua nguyên miếng đất PT và là Chủ của Mercedes đối diện!) nên ủng hộ em út PT sống, còn CH và KT là anh cả và anh hai thì không giúp đỡ em út được thì thôi, chứ sao lại giành của em út!

P/S: Phát coi lại cách ăn ở nhe!:3duongbia:
Lão dọt đây!
Èo kết thúc cũng ráng đá xoáy em àh! :mad:
Tại em cũng bị thêm 1 lần là chiếc FE của papa! Ngày trc mua xe được đi tham quan quy trình của PT (trên lầu) thấy cũng khá chu đáo vào sạch sẽ, nên làm BH tại PT 1 lần rồi từ sau ko làm nữa:
1. xe ko phải của hãng, tháo lắp như em nói là sai lệch
2. màu sơn chưa thật sự tệp với xe
Bgio xe hãng nào vô hãng đó! Ford thì chạy tít về Phổ Quang làm, vì mấy bác Ford chỗ Kinh Dương Vương cũng ẩu dzã man!
Quay lại PT thì để lần kế em qua KT làm thử coi sao, chứ mấy lần làm mà thực sự họ ko ghi nhận ji hết, cản sau của em lắp ko khớp ngàm, đè sát vào bgio liệt mọa nó ngàm roài! phải ra ADV rã ra đắp ngàm lại, dẫn đến mất time quá
 
Hạng C
30/5/13
691
9.747
93
em làm xe ở KT thấy cũng ok, cứ điện thoại hẹn trước là được, đôi khi đông quá các em nó làm hơi lâu nhưng giao xe cũng nói vài lời xin lỗi nên mình cũng đâu bắt lỗi làm gì, em lên đó hay lên ghế massage làm 30 phút là ok