Nói chung các bác đừng tranh luận, có cái A/C lo cho phần giải nhiệt cuộc sống trong cabin mà
Có nhiều a e la to sao cái A/C không lạnh thì cóa, hehe, do cách nhiệt của nóc xe kém, giờ lại hút nhiệt nên bị ngồi trong cabin có hiện tượng "đầu ấm, chân lạnh".
Cái vây cá tháo ko khó, của em làm biếng sơn (giá sơn chắc ko bao nhiêu), thế là thằng dán nóc xe nó lấy ít miếng dán nóc xe còn dư nó dán cái vây cá luôn, khoẻ re.đúng rồi bác. cái vụ cánh gió cong cong của 2014 nhìn k thích cho lắm (theo cá nhân em) nhưng tìm mãi chẳng thấy cái nào phù hợp cả. mặc dù e rất muốn gắn cái cánh gió nhưng chưa tìm ra được cái nào mà ưng ý cả. còn vụ dán nóc đen, theo lý thuết thì sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn nóc trắng, nhưng chả đáng bao nhiêu, xe người ta đen xì thì chắc ngồi trong đó cháy da à? mà bác @bacalagi cho em hỏi tý là dán nóc thì cái angtena vây cá mập xử lý sao? tháo ra khó không vậy bác? em cũng khoái cái vụ nóc đen ấy.
Chuyện nóng hơn đối với mấy cái màu sắc chỉ có giá trị đối với diện tích lớn, còn chứng gần 2m2 cái nóc thì chả đáng bao nhiêu, ngồi xe có máy lạnh thì chẳng làm nó tốn thêm nhiêu xăng, quan trọng mình thích là được. Tốn thêm vài chục ngàn mỗi lần đổ xăng còn ko bằng 1 lần gửi xe đi uống cà phê. Còn phơi xe dưới trời nắng thì xe nào cũng nóng banh xác cả thôi. Nhớ chú ý vật liệu dán nóc khi bác đi dán nhé, giá cả khác nhau thì chất lượng cũng khác nhau đấy
Ko đến nỗi vậy đâu bác, nếu ko em cũng la to cho anh em đừng dán và em cũng lột nó ra mất tiêu rồi. Giờ em vẫn xài thường ngày, chả thấy vấn đề gì.Có nhiều a e la to sao cái A/C không lạnh thì cóa, hehe, do cách nhiệt của nóc xe kém, giờ lại hút nhiệt nên bị ngồi trong cabin có hiện tượng "đầu ấm, chân lạnh".
sơn 250k đó bác. ý em hỏi là tháo ra khó không ấy. em thấy hình như nó dán keo lên nóc thì phải.Cái vây cá tháo ko khó, của em làm biếng sơn (giá sơn chắc ko bao nhiêu), thế là thằng dán nóc xe nó lấy ít miếng dán nóc xe còn dư nó dán cái vây cá luôn, khoẻ re.
Chuyện nóng hơn đối với mấy cái màu sắc chỉ có giá trị đối với diện tích lớn, còn chứng gần 2m2 cái nóc thì chả đáng bao nhiêu, ngồi xe có máy lạnh thì chẳng làm nó tốn thêm nhiêu xăng, quan trọng mình thích là được. Tốn thêm vài chục ngàn mỗi lần đổ xăng còn ko bằng 1 lần gửi xe đi uống cà phê. Còn phơi xe dưới trời nắng thì xe nào cũng nóng banh xác cả thôi. Nhớ chú ý vật liệu dán nóc khi bác đi dán nhé, giá cả khác nhau thì chất lượng cũng khác nhau đấy
nói vậy thì các xe màu đen bị ấm đầu hết à?Có nhiều a e la to sao cái A/C không lạnh thì cóa, hehe, do cách nhiệt của nóc xe kém, giờ lại hút nhiệt nên bị ngồi trong cabin có hiện tượng "đầu ấm, chân lạnh".
Ko dán keo, nó có chốt xiết bên trong, hạ nóc trần xuống tí mới mở ra được, ko phải đồ dỏm dán vô đâusơn 250k đó bác. ý em hỏi là tháo ra khó không ấy. em thấy hình như nó dán keo lên nóc thì phải.
Dạ xe đen nóng hơn xe sáng màu như bạc, trắng là đúng đó bác, dễ dàng nhận thấy khi xe đen chạy ngoài đường lúc dừng xe dưới trời nắng bác để ý sẽ thấy lớp không khí nóng bốc lên từ nóc xe, còn với xe bạc thì ít hơn. Đây là lý do mấy thằng Châu Âu đến VN hay chọn xe sáng màu thay vì màu đen. Mai bác đi gắn máy chạy ra đường lúc trời nắng, bác mặc cái quần màu đen, bác chạy 1 vòng, sau đó bác mặc quần sáng màu bác chạy 1 vòng, bác sẽ cảm nhận dc là đùi bác mặc quần màu nào nóng hơn .Màu đen sẽ hấp thụ bức xạ nhiệt nhiều hơn các màu khác, cái này em còn nhớ hồi học vật lý lớp 8 có đề cập trong chương nhiệt học.
Đồng ý với bác .
vậy đồ lỏm là mấy chú 2013. kaka, em thấy mấy chú dán keo.Ko dán keo, nó có chốt xiết bên trong, hạ nóc trần xuống tí mới mở ra được, ko phải đồ dỏm dán vô đâu